Pin Remax là gì? Có nên dùng pin Remax thay pin cho iPhone?

Pin Remax là gì? Đây là một trong những loại pin dung lượng cao được nhiều người sử dụng hiện nay bởi chúng nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những dòng pin thông thường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu hết về dòng pin này nên vẫn băn khoăn và đặt ra câu hỏi có nên thay pin cho dế yêu của mình không?

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng pin này để giải đáp mọi thắc mắc của người dùng nhé!

1. Đôi nét về pin Remax là gì?

1.1. Pin Remax là gì?

Pin Remax là gì? - đây là một trong những loại pin dung lượng cao dành cho điện thoại iPhone là chủ yếu do công ty Remax thiết kế và sản xuất. Loại pin này khi sản xuất chúng được đảm bảo cùng loại với các dòng pin của điện thoại iPhone nhưng nó lại có dung lượng cao hơn dòng pin pin thường.

Lý do mà pin Remax có dung lượng cao hơn so với dòng pin Li-Ion bình thường là pin được sử dụng công nghệ Amprius, một công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ cho nên nó có thể tăng thêm 20% - 30% dung lượng.

>> Xem thêm: Pin là gì? Có mấy loại? ưu nhược điểm, ứng dụng của từng loại để hiểu rõ hơn về đặc tính của pin.

Pin Remax là gì?
Pin Remax 

1.2. Nguồn gốc, xuất xứ

Về nguồn gốc, xuất xứ, pin dung lượng cao Remax là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Remax - đây là một thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Hồng Kông.

Tập đoàn này đã có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất pin, được thành lập từ năm 2008 tại Thâm Quyến - Trung Quốc. Đây cũng được xem là thương hiệu sản xuất pin lớn và uy tín trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá về pin Remax

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm pin Remax so với dòng pin zin của iPhone thông thường thì dòng pin dung lượng cao Remax có những ưu điểm nổi trội hơn, sau đây là những ưu điểm của nó:

Dung lượng pin cao hơn

So với dòng pin của điện thoại iPhone thì pin dung lượng cao Remax có dung lượng cao hơn nhiều. Ví dụ: Với loại pin sản xuất cho dòng iPhone 6 có khả năng lưu trữ năng lượng lên tới 2245mAh và với điện thoại iPhone 6S có dung lượng là 3510mAh, điều này khiến rất nhiều bất ngờ.

Do đâu mà dòng pin này có dung lượng cao hơn so với dòng pin truyền thống của iPhone vậy, đó là nhờ vào công nghệ của Amprius. 

Công nghệ tiên tiến này có khả năng tăng thêm 20-30% dung lượng cho pin so với Li- Ion thường. Không những vậy khả năng tiết kiệm pin cũng rất cao, có thể lên tới 25% pin cho mỗi lần sạc máy.

Bảo vệ pin và điện thoại - an toàn cho người dùng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng pin này đó là giúp bảo vệ pin và điện thoại của người dùng trước tình trạng quá dòng, quá tải, quá nhiệt, quá áp. Bên cạnh đó, việc lõi pin được làm từ nhựa cao cấp giúp bảo vệ pin trước hiện tượng ngắn mạch, đây là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng cháy nổ thường xuyên.

Với các dòng pin zin của iPhone hay các loại Smartphone khác khi sử dụng nhiệt độ tăng lên sẽ khiến điện thoại nhanh xuống cấp hay gặp phải tình trạng pin tụt nhanh khi không dùng mà pin là nguyên nhân chủ yếu. 

>>Xem thêm: Hết pin là gì? Vì sao thiết bị nhanh hết pin? Cách khắc phục?

Dòng pin dung lượng cao Remax được sản xuất từ lõi pin an toàn làm từ nhựa cao cấp, cho nên sẽ giúp bảo vệ thiết bị khỏi tình trạng quá tải, quá dòng, quá nhiệt, nhất là những lúc vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.

Với vỏ ngoài của pin thường có một lớp màng ngăn tráng men giúp cân bằng nhiệt độ cho pin cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, dung lượng của pin được tăng lên do sử dụng công nghệ Arm Prius với con chip được nhập khẩu từ Mỹ, không tăng dung lượng mà còn tăng độ bền, tuổi thọ của pin.

Thân thiện với môi trường hơn

Loại pin này được đánh giá cao là thân thiện với môi trường là bởi pin không sử dụng các hoá chất như Chì, Thuỷ ngân, Cadmium, các chất độc hại khác nên thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng khi tháo lắp và sử dụng điện thoại.

Bên cạnh đó, dòng pin dung lượng cao Remax được áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Mỹ, sử dụng chip thông minh Aprius nhập khẩu từ Mỹ có mật độ cao, đột phá về kĩ thuật sẽ giúp tăng năng lượng và chuyển đổi năng lượng hiệu quả cao, tăng tuổi thọ pin lên nhiều lần hơn.

Ưu điểm của pin Remax
Ưu điểm của pin Remax

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, dòng pin dung lượng cao Remax cũng có những nhược điểm như sau:

  • Sản phẩm này được sản xuất từ công ty riêng biệt, chưa nhận được bất kỳ chứng nhận xác minh nào từ tập đoàn Táo khuyết Apple.
  • Nếu người dùng mua pin ở những nơi không uy tín, có thể mua phải hàng giả và dẫn đến việc những nguy cơ không mong muốn như cháy nổ.
  • Nhà sản xuất pin đến từ Trung Quốc, cho nên có thể sẽ không có thiện cảm lớn với người dùng Việt.
  • Loại pin này chỉ hỗ trợ cho một số dòng iPhone như các loại iPhone 6, iPhone 6 plus, iPhone 6S plus, iPhone 7 hay iPhone 7 plus.
  • Giá thành thường cao hơn so với các loại pin thông thường.

3. Có nên dùng pin Remax để thay pin cho iPhone?

Có nên dùng pin Remax để thay pin cho điện thoại iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra. Nếu điện thoại của bạn đang chạy khá nhiều ứng dụng nặng, nhu cầu sử dụng tăng cao, do đó pin điện thoại hiện tại không thể đáp ứng được nhu cầu đó.

Chúng ta thường 2 đến 2 khái niệm về pin zin hãng, pin zin Apple, vậy đây có phải là một không, bạn hãy xem ngay pin zin hãng, pin zin Apple

Do vậy, bạn phải vừa dùng và vừa sạc điện thoại thường xuyên, lâu dần chiếc bị chai nghiêm trọng. Nếu bạn không tiến hành thay pin thì việc này rất nguy hiểm bởi pin chai có thể tác động xấu đến các phụ kiện điện thoại trong máy, nhất là những linh kiện xung quanh chiếc pin.

Pin Remax có phải là sự lựa chọn tốt?
Pin Remax có phải là sự lựa chọn tốt?

Cho nên việc thay pin cho chú dế yêu là việc rất cần thiết, nhưng chúng ta vẫn thay pin với dung lượng như cũ thì cũng sẽ dẫn đến pin bị nhanh chai như chiếc điện thoại cũ. Vậy lựa chọn một chiếc pin dung lượng cao Remax là điều vô cùng cần thiết để thay thế pin cho điện thoại iPhone của bạn.

Pin Remax được các hãng sản xuất theo quy trình hiện đại và đặc biệt là được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi tung ra thị trường. Bên cạnh đó, nhà sản xuất có chương trình ưu đãi đó là pin phụ kiện dung lượng cao Remax được bảo hành cháy nổ lên tới 2.000.000 USD.

>> Xem thêm: Cấu tạo của Pin điện thoại là gì mà có thể phát nổ?

4. Vì sao nên chọn pin dung lượng cao làm linh kiện thay thế?

Nhiều người vẫn băn khoăn, cân nhắc có nên chọn pin dung lượng cao làm linh kiện thay thế hay không, sau đây là những lý do vì sao nên chọn pin dung lượng cao làm linh kiện thay thế:

  • Pin điện thoại iPhone dung lượng cao có giá thành cao hơn các dòng pin thông thường đổi lại kéo dài thời gian dùng, độ bền bỉ cao. Được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, mức độ an toàn.
  • Pin dung lượng cao giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế được nguy cơ cháy nổ và tình trạng chai pin.
  • Khi thay thế pin sẽ giúp tăng thời gian sử dụng và dung lượng lên đến 25-30%, qua đó giúp giảm thiểu số lần sạc pin cho dế yêu.
  • Khi được gắn pin dung lượng cao vào điện thoại trở nên hoạt động ổn định hơn, hạn chế được tình trạng sập nguồn do hết pin đột ngột hay tự sập nguồn khi pin nóng lên do quá tải, không làm gián đoạn quá trình sử dụng. Và đặc biệt là cải thiện tốt hiệu suất hoạt động của pin cho nên điện thoại ít bị nóng hơn.
  • Khi mua loại pin này sẽ được đi kèm với bộ dụng cụ tháo lắp, do đó người dùng có thể tự thay thế pin nhanh chóng ngay tại nhà mà không cần phải đi đến cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về dòng pin dung lượng cao Remax cho điện thoại iPhone. Hy vọng, bài viết pin Remax là gì? sẽ giúp bạn đọc tự tin để thay pin cho dế yêu của mình. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận