Điện thoại Samsung S8 liệt cảm ứng, không nhận cảm ứng là một trong những lỗi mà rất nhiều người dùng galaxy gặp phải. Khi thiết bị bị liệt cảm ứng, đồng thời với việc bạn không thể tương tác với máy, máy không phản hồi lại những yêu cầu người dùng vừa thao tác. Vậy có cách nào để khắc phục triệt để lỗi Samsung S8 bị liệt cảm ứng hay không?
Bạn có thể thử một vài thủ thuật sau đây để sửa lỗi máy liệt cảm ứng.
Cách sửa Samsung S8 liệt cảm ứng, treo cảm ứng, không nhận cảm ứng
Cách 1: Xoá bớt các ứng dụng từ bên thứ ba
Cảm ứng chậm, cảm ứng không nhạy có thể là do máy có quá nhiều ứng dụng, làm đầy bộ nhớ, dẫn đến hiện tượng liệt cảm ứng.
Vào phần Cài đặt > Chọn Ứng dụng > Chọn ứng dụng bạn muốn xoá > Nhấn Gỡ ứng dụng
Chọn Ứng dụng
Chọn Ứng dụng bạn muốn xoá, ví dụ Airpay
Chọn Ứng dụng bạn muốn xoá
Chọn Gỡ Cài Đặt
Chọn Gỡ Cài Đặt
Thực hiện lần lượt với các ứng dụng tử bên thứ ba để giảm phóng bộ nhớ cho máy.
Cách 2: Cập nhật lại phần mềm cho máy
Lỗi hệ điều hành cũng là một trong những nguyên nhân làm máy samsuns 8 bị liệt cảm ứng
Cách 3: Giải phóng bộ nhớ bằng cách xoá bớt các file hình ảnh, âm thanh, file tài liệu không quan trọng ra khỏi máy
Cách 4: Nếu đã áp dụng các cách trên nhưng tình trạng máy không nhận cảm ứng, liệt cảm ứng vẫn tiếp diễn thì bạn có thể cân nhắc đến việc hard reset chuyên sâu.
Bằng các thao tác dưới đây
Tắt nguồn điện thoại Samsung S8 bằng cách nhấn giữ nút nguồn cho đến khi hiện logo Samsung.
Tiếp theo, Nhấn và giữ đồng thời các nút Tăng âm lượng + Bixby + Nguồn cùng lúc. Nhả tất cả các nút khi điện thoại rung.
Từ màn hình Khôi phục Android, chọn Xóa dữ liệu / khôi phục cài đặt gốc .
Chờ tối đa 15 giây để màn hình Khôi phục Android xuất hiện.
Sử dụng các nút âm lượng để chuyển qua các tùy chọn có sẵn và nhấn nút nguồn để chọn.
Chọn YES, Chờ vài giây để hoàn tất quá trình thiết lập lại dữ liệu ban đầu.
Chọn Reboot System Now (Khởi động lại hệ thống ngay bây giờ).
Chờ vài phút để quá trình khởi động lại hoàn tất.
Nếu có thể, hãy thiết lập thiết bị của bạn.
Trường hợp bạn đã thử tất cả các cách trên nhưng Samsung S8 vẫn bị liệt cảm ứng thì hãy mang máy tới các trung tâm sửa điện thoại Samsung uy tín để khắc phục chuyên sâu. Giải pháp tối ưu nhất chính là thay màn hình Samsung S8.
Vì nếu lỗi cảm ứng không phải xuất phát từ phần mềm thì chắc chắn là các lỗi về phần cứng, cụ thể là hỏng lớp cảm ứng được tích hợp trên màn hình LCD. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất là thay màn hình Samsung S8, Plus.
Nếu bạn ở TPHCM, hãy ghé ngay các trung tâm sửa chữa điên thoại Thành Trung Mobile để được hỗ trợ nhé.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận