Hình nền buồn , tâm trạng, cực đẹp dành cho bạn.

Hình nền buồn là cách bạn giải tỏa tâm trạng, là cách làm vơi đi nhanh chóng nỗi buồn vì trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc bạn gặp phải chuyện buồn nào đó,một cảm xúc tiêu cực, là tâm trạng không vừa lòng với một ai hoặc một thứ gì đó. Các bạn đang rất buồn chán, cô đơn vì vậy các bạn muốn tìm hình ảnh buồn làm hình nền cho điện thoại của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số hình nền giải tỏa tâm trạng buồn sau đây nhé!

TOP hình nền buồn, giải tỏa tâm trạng

Ảnh chill buồn

Hình nền buồn - cách bảy tỏ tâm trang đang cô đơn, lạc lõng của bạn trước giông tố cuộc đời, trước những biến cố của cuộc sống…

Ảnh chill buồn một mình
Ảnh chill buồn một mình

Hình nền đen buồn

Nhiều người thay vì đăng những status thì họ lại tìm kiếm những hình nền đen buồn, tâm trạng để thể hiện cảm xúc của mình thay cho lời muốn nói.

Nỗi buồn về đêm
Nỗi buồn về đêm

Hình nền buồn tâm trạng

Nếu bạn đang buồn, đang chán nản nhưng không tìm được ai để chia sẻ tâm sự thì hãy tải ngay những hình ảnh buồn, tâm trạng cực đẹp dưới đây về làm hình nền máy tính, điện thoại của mình nhé. 

Ảnh nền buồn

Hình nền tâm trạng

Nếu bạn đang có nỗi buồn nhưng không biết làm gì để giãi bày tâm trạng của mình, đừng nên giấu diếm cảm xúc tiêu cực của mình. Việc chia sẻ một bức ảnh buồn hay cài những tấm hình nền tâm trạng trên chiếc điện thoại hay máy tính của mình, có thể sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn nhiều. Đây cũng là một cách tốt để nhận được sự an ủi, sẻ chia từ những người xung quanh. 

Hình nền cô đơn

Hình nền điện thoại buồn

Buồn là một trong những trạng thái, cung bậc của cảm xúc, nó có thể là buồn rơi nước mắt, nỗi buồn của sự cô đơn, buồn tê tái hay buồn vì một lý do nào đó… Ảnh nền buồn chính là những hình ảnh của những trạng thái cảm xúc nói trên được các nhiếp ảnh gia ở nhiều nơi trên thế giới ghi lại, với mục đích mang tới cho người dùng những trải nghiệm cảm giác của các cung bậc cảm xúc buồn khác nhau

Hình nền buồn khóc

Cùng chiêm ngưỡng và tải về những bức ảnh ưng ý làm hình nền điện thoại, máy tính nhé!

Hình nền tâm trạng buồn

Cuộc đời không phải lúc nào cũng vui, cùng đẹp mà còn có cả những buồn đau, những trông gai bế tắc. Có người buồn vì tình yêu, có người buồn vì cuộc sống không như ý hay đơn giản vào một ngày trời âm u, tự dưng bạn cảm thấy buồn, một nỗi buồn chơi vơi. Để đồng điệu với trái tim, không ít người tìm đến những hình ảnh buồn, tâm trạng. Hãy cứ chill với nỗi buồn và niềm vui nhất định sẽ tới.

Ảnh nền điện thoại buồn

Hình nền đen trắng buồn

Hình nền buồn chất 

=>> Xem thêm hình nền Anime dành cho những ai thích hoạt hình

Điều tích cực từ cuộc sống, tạm biệt nỗi buồn hướng về tương lai

  • Hãy giải tỏa ngay những nỗi buồn nhé, vì nỗi buồn kéo dài sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chúng ta. 
  • Hãy luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
  • Nghe một bản nhạc vui tươi mà bạn yêu thích.
  • Đi chơi tới nơi mà bạn yêu thích cùng những nhỏ bạn thân.
  • Ăn món ăn mà bạn thích nhất...
  • Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cuộc sống còn rất nhiều niềm vui ở phía trước, vì vậy hãy gạt bỏ nỗi buồn và vui tươi lên bạn nhé.

Trên đây là những hình nền buồn, tâm trạng cực đẹp với đa dạng các chủ đề khác nhau được Thanh Trung Mobile sưu tầm và tổng hợp lại. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay những bức hình trên về làm hình nền máy tính, điện thoại của mình. Chúc các bạn có những hình nền buồn đẹp, đắt và những phút giây giải trí vui vẻ.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận