Kính cường lực Samsung chống vân tay, bảo vệ màn hình

Màn hình là bộ phận dễ bị trầy xước và bám vân tay trên các dòng điện thoại Samsung. Do đó, người dùng Samsung A31, Samsung A73, A32,... nên tìm mua kính cường lực Samsung chống vân tay phù hợp để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Bạn hãy đọc tiếp bài viết dưới đây của Thành Trung Mobile để lựa chọn miếng dán cường lực Samsung chống dính vân tay chất lượng với mức giá hợp lý nhé!

Ưu điểm nổi bật của kính cường lực Samsung chống vân tay

Kính cường lực Samsung chống vân tay sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Hạn chế bám vân tay, giữ màn hình luôn sạch sẽ: Lớp phủ oleophobic trên bề mặt kính cường lực Samsung chống vân tay có tác dụng như một "lá chắn" ngăn chặn dầu mỡ và mồ hôi bám dính, giúp màn hình luôn sạch sẽ, sáng bóng, mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn.
  • Cảm ứng nhạy, mượt mà: Với công nghệ sản xuất tiên tiến, kính cường lực Samsung chống vân tay được thiết kế siêu mỏng, đảm bảo độ nhạy cảm ứng gần như tuyệt đối, mang đến cảm giác vuốt chạm mượt mà, phản hồi chính xác.
  • Độ trong suốt cao, giữ nguyên màu sắc hiển thị: Kính bảo vệ Samsung chống vân tay được chế tạo từ chất liệu có độ trong suốt cao, không làm ảnh hưởng đến độ hiển thị của màn hình. Màu sắc, hình ảnh được truyền tải chân thực, sống động, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Bề mặt kính cường lực Samsung chống dấu tay trơn nhẵn, hạn chế bám bụi bẩn, giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ưu điểm nổi bật của kính cường lực Samsung chống vân tay

Top 5 kính bảo vệ màn hình Samsung chống dấu tay tốt nhất

Sau đây là top 5 kính bảo vệ màn hình Samsung chống dấu tay tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

Thương hiệuƯu điểm nổi bậtGiá tham khảo
GorĐộ cứng 9H, chống xước, chống bám vân tay hiệu quả, giá cả phải chăng100.000 - 200.000 VND
NillkinĐộ trong suốt cao, cảm ứng nhạy, chống chói, dễ dàng vệ sinh200.000 - 300.000 VND
BaseusThiết kế full màn hình, khả năng chống va đập tốt, bảo hành chính hãng300.000 - 500.000 VND
JCPalChống trầy xước, chống bám vân tay, độ nhạy cảm ứng cao, giá cả cạnh tranh150.000 - 250.000 VND
ESRChất liệu cao cấp, thiết kế mỏng nhẹ, khả năng chống bám vân tay vượt trội400.000 - 600.000 VND

Địa chỉ mua miếng dán màn hình Samsung chống vân tay uy tín

Người dùng Samsung có thể mua kính bảo vệ chống vân tay tại các địa chỉ uy tín như:

  • Tiki, Shopee, Lazada: Đây là những sàn thương mại điện tử lớn và uy tín, cung cấp đa dạng sản phẩm kính bảo vệ màn hình Samsung Full Glue, chống vân tay,… từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá, tham khảo đánh giá từ khách hàng khác trước khi mua.
  • Website chính hãng của Samsung: Bạn có thể tìm mua miếng dán màn hình Samsung tốt nhất trên trang web chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS: Đây là những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại, phụ kiện uy tín với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Các cửa hàng phụ kiện điện thoại: Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện điện thoại trên các tuyến phố đông đúc. Hãy lựa chọn những cửa hàng có uy tín, chính sách bảo hành rõ ràng để yên tâm mua sắm.
Địa chỉ mua miếng dán màn hình Samsung chống vân tay uy tín

Miếng dán màn hình chống vân tay là phụ kiện không thể thiếu cho chiếc điện thoại Samsung của bạn. Hãy lựa chọn loại kính cường lực Samsung chống vân tay phù hợp để bảo vệ Smartphone của bạn một cách tốt nhất nhé!

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.650.650 để nhận tư vấn thông tin chi tiết khi cần đến dịch vụ thay mặt kính Samsung chính hãng. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trung tâm Thành Trung Mobile để ép kính Samsung chính hãng, lấy ngay trong ngày.

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận