Khám phá bảng màu sắc iPhone 11 cá tính và thời thượng

Màu sắc iPhone 11 từ khi vừa ra mắt đến nay vẫn luôn thu hút được những người đam mê công nghệ, không chỉ bởi vì hiệu năng mà nó mang lại, dòng iPhone 11 còn gây ấn tưởng bởi có đến 6 phiên bản màu sắc cực “trendy” thời thượng dành cho những người cá tính. 

Nếu bạn cũng ấn tượng với bảng màu sắc này của iPhone 11 mà băn khoăn không biết nên lựa màu nào. Hãy tham khảo bài viết này vì biết đâu bạn sẽ tìm được câu trả lời đấy!

iPhone 11 có những màu sắc nào để chọn lựa?

iPhone 11 có tổng cộng 6 màu
iPhone 11 có tổng cộng 6 màu

Trước khi chọn màu sắc nào phù hợp nhất với bạn, hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy màu

iPhone 11 mang đến cho bạn 6 màu tươi sáng. Khác hầu hết với các nhà sản xuất smartphone khác, khi đặt quá nhiều tên rườm rà cho màu sắc một chiếc điện thoại thì Apple chỉ đơn giản là gọi tên đúng màu sắc của nó. iPhone 11 gồm có các màu: Trắng, đen, xanh mint, vàng, tím, đỏ.

Những màu sắc iPhone 11 mới lạ

cac-mau-sac-tren-iphone-11-2
Sự xuất hiện của 2 màu mới lạ là màu tím và xanh lá

iPhone 11 có mấy màu mới? Thông thường, mỗi dòng iPhone sẽ mang đến ít nhất một màu mới hoặc có sự biến tấu trong màu sắc tạo nên sự mới lạ trong mỗi mẫu điện thoại. Và iPhone 11 cũng không ngoại lệ.

Trong trường hợp này, iphone 11 có đến 2 màu mới lạ hoàn toàn là màu xanh mint và màu tím. Cả hai màu với tông pastel dịu nhẹ và ngọt ngào đến mức mỗi khi nhìn vào chiếc điện thoại, đôi mắt bạn cảm giác như được ve vuốt. Với Apple, màu sắc nào của nó cũng rất tuyệt vời theo cách như thế.

Chọn hai màu này sẽ cho điện thoại một bản sắc và tạo lên nét độc đáo riêng cho bạn. Hai màu sắc này cũng được xem là gần gũi với thiên nhiên hơn những màu khác. Vì vậy, nếu bạn là kiểu người thường xuyên kết nối, gần gũi với thiên nhiên thì những màu sắc này là dành cho bạn.

Những màu sắc cổ điển trên iPhone 11

cac-mau-sac-tren-iphone-11-3
Phiên bản iPhone 11 màu trắng
  • iPhone 11 đen và trắng

iPhone 11 có mấy màu sắc cổ điển? Đen và trắng là hai màu cổ điển xuất hiện hầu hết trong những mẫu iphone. Chúng phổ biến đến mức nhiều người cho rằng hai màu này có chút nhàm chán. Tuy nhiên, lợi ích chính của màu đen và trắng là bạn có thể phối với bất cứ màu sắc nào. Vì thế bạn có thể không cần lo lắng khi phối hợp chiếc điện thoại với những phụ kiện như áo thun, đầm hoặc túi xách.

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn trang bị thêm cho chiếc Apple của mình một chiếc ốp lưng trong suốt với những hình ảnh đầy màu sắc. Với màu đen và trắng, bạn luôn có thể tạo ra những diện mạo xinh đẹp cho điện thoại bằng nhiều cách khác nhau. Điều mà bạn không thể làm với những màu khác của iPhone 11.

Đặt cược vào màu trắng và màu đen sẽ là một sự lựa chọn không có rủi ro. Nếu bạn là người có sở thích thường xuyên thay đổi, hãy chọn màu bạn thích hơn và chỉ việc thử trải nghiệm nó trong quá trình sử dụng.

  • iPhone 11 màu vàng
cac-mau-sac-tren-iphone-11-4
iPhone 11 màu vàng

Màu vàng trên những chiếc iPhone luôn rất đáng yêu. Một màu sắc tươi sáng, vui mắt và tỏa ra năng lượng tích cực. iPhone 11 có mấy màu tạo được hiệu ứng như thế? Tuy nhiên, gần đây nó chỉ xuất hiện trong những phiên bản iPhone được coi là “giá rẻ”. Đầu tiên là iPhone 5C sau đó là iP XR, cả hai đều là phiên bản giá rẻ hơn so với tên gọi của chúng.

Với gia đình iPhone 11, Apple đã thay đổi mọi thứ. Đặt cho nó cái tên đơn giản hơn và cố tránh xa những liên hệ với một phiên bản khá bình thường trước đó. Chính vì thế, nếu bạn cần nâng tầm cá nhân thì hãy tránh xa một chiếc iPhone màu vàng. Còn nếu bạn không quan tâm những điều trên. Vậy thì hãy chọn ngay cho mình màu vàng, nếu đó là màu sắc yêu thích của bạn trong 6 màu.

  • Màu đỏ quý phái
cac-mau-sac-tren-iphone-11-5
Màu sắc iPhone 11 - màu đỏ quý phái

iPhone 11 mấy màu? Có màu phiên bản đặc biệt hay không? là câu hỏi khiến những tay chơi điện thoại iphone quan tâm. Ngoài màu xanh mint, tím và vàng, thương hiệu màu đỏ (PRODUCT)RED cũng được khá nhiều sự quan tâm. Điều làm màu đỏ này trở nên đặc biệt là vì một phần tiền bạn chi trả cho chiếc iPhone sẽ được chuyển trực tiếp vào quỹ toàn cầu chống COVID-19.

Trước khi COVID-19 xuất hiện, thương hiệu màu đỏ (PRODUCT)RED đã đóng góp trực tiếp vào quỹ nghiên cứu ung thư và chắc chắn vẫn sẽ được tiếp tục trong tương lai. 

Dĩ nhiên, giá của chiếc iPhone màu đỏ sẽ không cao hơn những màu khác. Chiến dịch vẫn được diễn ra cho đến nay và trở nên khá nổi tiếng. Nếu bạn là người quan tâm đến xã hội, đây là một lý do tuyệt vời để bạn chọn màu đỏ này cho chiếc iPhone của mình.

Giờ chắc hẳn bạn đã có những chọn lựa cho riêng mình rồi phải không. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 11 pro max có mấy màu, biết đâu bạn sẽ có được ngay một sự lựa chọn mới.

Màu sắc iPhone 11 Pro Max có mấy màu?

nen-chon-iphone-11-pro-max-mau-nao-1
iPhone 11 Pro Max có 4 màu

Phiên bản 11 pro max có mấy màu? Apple tấn công thị trường với những sắc thái trầm và nghiêm túc, phù hợp hơn với môi trường công sở. Bạn sẽ ít lựa chọn màu sắc hơn, và cũng không thể phô trương iPhone pro max với một màu vàng chói sáng. 

Vậy ip11 pro max có mấy màu để bạn có thể tùy chọn? Đây là những danh sách màu sắc iphone 11 pro max: xám không gian, bạc, xanh bóng đêm, vàng.

Cùng mình xem xét kỹ hơn màu sắc của chúng nhé!

iPhone 11 Pro Max màu sắc độc lạ

mau-xanh-bong-dem-tren-iphone-11-pro-max
Màu xanh lá đậm mạnh mẽ ấn tượng

Với màu sắc iPhone 11 pro max, Apple có một màu sắc độc lạ dành riêng cho dòng iPhone này, đó là màu xanh bóng đêm. Đây là sự pha trộn giữa màu xám và sắc thái xanh lá, mang lại một chút chất “quân sự” trong nó.

Màu sắc này trở thành đại diện cho gia đình 11 pro. Đó là lý do khiến nhiều người chọn màu sắc này cho chiếc điện thoại của mình. Khiến màu sắc cuốn hút này trở nên phổ biến và giảm bớt sự độc lạ. Nhưng với 4 màu cá tính, bạn sẽ không lo đụng hàng thường xuyên đâu.

Những màu sắc phù hợp với Macbook của bạn

iphone-11-pro-max-mau-xam-khong-gian-va-bac
iPhone 11 Pro Max màu trắng và xám cơ bản

Để có một hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên chọn màu sắc iPhone tông xuyệt tông với MacBook của bạn. Pro max có mấy màu làm được điều đó? Xám không gian và màu bạc chính là câu trả lời. 

Với những màu sắc cổ điển này đảm bảo bạn có thể dễ dàng nhượng lại cho người sau hơn, khi bạn có ý muốn chia tay với nó và tậu một mẫu mới hơn.

iPhone với màu sắc mê hoặc

iphone-11-pro-max-mau-vang
iPhone 11 Pro Max màu vàng gold sang trọng

iPhone pro max có mấy màu làm say đắm tâm hồn của những cô gái? iPhone 11 pro max mấy màu có thể làm được điều đó? Apple cho ra đời phiên bản màu vàng có viền màu vàng đồng. Nó rõ ràng được thêm vào nhằm làm hài lòng những khách hàng nữ tính.

Màu sắc khá hợp với một chiếc điện thoại, khiến nó giống như một món trang sức hơn. Tùy chọn này hoàn toàn tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Nếu đó là tất cả những gì bạn cần, thì bạn đã có lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mình rồi đó.

Xem thêm :

Hy vọng với bài phân tích của Thành Trung Mobile về các màu sắc nổi bật trên 2 dòng iPhone 11 & 11 Pro Max trên đây đã giúp bạn có những góc nhìn mới để có thể lựa chọn được màu sắc iPhone 11 ưng ý và phù hợp cho mình nhé.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận