Khắc phục hoàn toàn Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi

Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi thường xuyên khi sử dụng khiến bạn cảm thấy khó chịu? Bạn h áp dụng cách này để khắc phục vấn đề Samsung J7 Prime bị lỗi cuộc gọi với tỉ lệ thành công lên đến 99%

Samsung J7 Prime là dòng điện thoại được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên gần đây, chúng tôi lại thường xuyên nhận được những phàn nàn của khách hàng về các lỗi xuất hiện với mật độ dày đặc trên Samsung J7 Prime. Một trong những lỗi phổ biến nhất đó là lỗi cuộc gọi.

Thành trung mobile là địa chỉ tin cậy "Sửa chữa điện thoại Samsung J7 Prime không nhận được cuộc gọi đến, không thực hiện được cuộc gọi đi", đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nguyên nhân Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi

Bạn thường xuyên gặp phải những hiện tượng này sau khi lỗi cuộc gọi xuất hiện:

  • Đang nghe điện thoại thì mất sóng, sóng chập chờn, tín hiệu truyền đi không rõ
  • Điện thoại lúc liên lạc được lúc không
  • Cột sóng yếu
  • Thấy cuộc gọi đến nhưng không nghe thấy âm thanh gì khi bắt máy

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Samsung J7 Prime gặp lỗi cuộc gọi, trong đó nổi lên những nguyên nhân cơ bản sau:

Nguyên nhân khách quan:

  • Bạn đang nằm trong khu vực sóng yếu như trên núi hoặc trong rừng. Khi bạn di chuyển sang những vị trí khác lại có thể tiếp tục cuộc gọi.
  • Sim mà bạn đang sử dụng không phù hợp với máy hoặc bị lắp đặt sai vị trí khiến bạn không thể thực hiện cuộc gọi
  • Do lỗi từ nhà sản xuất.

Nguyên nhân chủ quan:

  • Những số điện thoại muốn liên lạc với bạn nằm trong danh sách đen, danh sách hạn chế hoặc đã bị bạn chặn trước đó
  • Bạn đang để máy ở chế độ máy bay, không làm phiền. Và dĩ nhiên, không một cuộc gọi nào đến được máy bạn.
  • Máy điện thoại đã từng bị va đập mạnh như làm rơi máy từ trên cao xuống, để máy dính nước mà không kịp sấy khô hoặc tiếp xúc với các vật sắc nhọn khiến các linh kiện bên trong máy có vấn đề.
  • Do đã quá lâu bạn không mang máy đi bảo dưỡng

Cách khắc phục Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi

Bạn có thể tự khắc phục lỗi cuộc gọi trên điện thoại Samsung J7 Prime bằng các bước sau đây:

Cách 1: Samsung J7 Prime mất sóng

Nếu cuộc gọi bị gián đoạn do j7 prime sóng yếu , bạn có thể đi đến những nơi khác sóng mạnh hơn để tiếp tục. Điều này rất dễ nhận biết nhờ cột sóng trên góc điện thoại. Sóng mạnh thì cột sóng đầy, sóng yếu chỉ xuất hiện 1, 2 cột sóng. Trường hợp khu vực bạn đang đứng hầu như chỗ nào j7 prime sóng chập chờn thì có thể di chuyển đến nơi cao nhất và liên lạc lại đối với cuộc gọi quan trọng.

Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi
Đến nới có sóng mạnh

Cách 2: Khởi động lại

Nếu trường hợp j7 prime có sóng không gọi được thì bạn hãy thử tắt nguồn máy hoặc thiết lập chế độ máy bay và để như vậy trong vài phút rồi khởi động lại.

Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi 3
Khởi động lại máy

Cách 3: Xem lại mục cài đặt Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi

Đây là phương án cuối cùng bạn có thể khắc phục J7 prime lỗi cuộc gọi nếu như 2 cách trên không hiệu quả.

Bước 1: Vào mục Cài đặt trên máy. Chọn Nhiều mạng hơn. Chọn tiếp Các mạng di động.

Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi 1
Cài đặt mạng trên máy

Bước 2: Sau khi chọn các mạng, bạn hãy nhấn chọn Nhà cung cấp mạng

Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi 2
chọn Nhà cung cấp mạng

Bước 3: Chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng là xong

Các cách thức trên có thể khắc phục tạm thời vấn đề Samsung J7 lỗi cuộc gọi. Tuy nhiên, nếu muốn trị dứt điểm triệu chứng này bạn chỉ còn cách mang máy đến các địa chỉ uy tín để được tư vấn và hỗ trợ.

Ưu điểm khi sửa chữa tại Thành Trung Mobile:

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa uy tín

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Thành Trung Mobile  có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới. Họ có thể xử lý các lỗi phần cứng và phần mềm một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

  • Linh kiện chính hãng, có bảo hành: Cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và có tem bảo hành. Bạn sẽ được bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng tùy theo loại linh kiện và mức độ hư hỏng của máy.
  • Giá cả hợp lý, minh bạch: Luôn công khai bảng giá sửa chữa trên website và fanpage để khách hàng có thể tham khảo trước khi mang máy đến. Giá cả luôn được cạnh tranh và hợp lý với chất lượng dịch vụ.
  • Thời gian sửa chữa nhanh: Luôn tối ưu quy trình sửa chữa để giảm thiểu thời gian cho khách hàng. 
  • Bạn chỉ cần mang máy đến, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định lỗi và báo giá cho bạn. Nếu bạn đồng ý, máy sẽ được sửa chữa ngay trong vòng từ 30 phút đến 1 tiếng tùy theo mức độ hư hỏng của máy.
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình từ khi mang máy đến cho đến khi nhận máy về. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy để tránh gặp lại lỗi bắt sóng yếu.

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ khác như mua bán, trao đổi, thu mua điện thoại cũ, mới, xách tay, chính hãng; thay màn hình, thay pin, thay vỏ, thay loa, thay mic,… cho các dòng điện thoại khác nhau.

==>> Xem thêm bài viết: 

Các mục tìm kiếm liên quan:

j7 prime mất sóng 3g

j7 prime mất sóng 4g

j7 prime mất sóng 3g 4g

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục Samsung J7 Prime bị lỗi cuộc gọi, một vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải. Bạn nên bảo vệ điện thoại của mình một cách tốt nhất, để tránh gây hại cho thiết bị. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách khắc phục Samsung J7 Prime lỗi cuộc gọi.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận