Thay chân sạc iPad Gen 8 để khắc phục các tình trạng iPad không nhận sạc, sạc chậm, thông báo sạc không vào… Hãy đến ngay Thành Trung Mobile để tận hưởng dịch vụ thay chân sạc iPad lấy ngay sau 1-2 giờ, với linh kiện chất lượng 100%. Cam kết bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng iPad lâu dài.
Thay chân sạc iPad Gen 8 giá bao nhiêu?
Giá thay chân sạc iPad Gen 8 chính hãng tại Thành Trung Mobile sẽ luôn được cập nhật mới mỗi ngày tại bảng dưới đây:
STT | Model | Giá | Bảo hành |
1 | Dây đuôi sạc iPad Gen 8 | 900.000₫ | 3 tháng |
✅ Thời gian thay | 💛 1- 2 giờ |
✅ Bảo hành | 💛 3 tháng |
✅ Loại linh kiện | 💛 Cam kết chính hãng |
✅ Ưu đãi | 💛 Khi đặt lịch trước |
Các dấu hiệu chân sạc iPad Gen 8 bị hỏng cần thay
iPad Gen 8 (iPad 10.2 inch 2020) là dòng máy tính bảng sử dụng cổng sạc Lightning với công suất sạc 18W giúp máy có thể sạc đầy trong khoảng 2,5 - 3 giờ. Tuy nhiên khi chân sạc bị hỏng, bạn hãy đem máy đi sửa ngay với những biểu hiện sau:
Cổng sạc iPad Gen 8 bị biến dạng, cắm không vừa
iPad Gen 8 nhận sạc và báo sạc nhưng không lên pin. Tuy nhiên, đây cũng có thể là tình trạng pin đã bị chai sau một thời gian sử dụng, bạn cũng nên thay Pin iPad gen 8 khi pin bắt đầu có dấu hiệu hỏng hóc.
Cổng sạc lỏng, gỉ sét khiến iPad sạc lâu đầy và gây nguy hiểm trong quá trình sạc.
iPad Gen 8 không kết nối được với máy tính hoặc các thiết bị ngoại vi khác qua cổng Lightning.
iPad Gen 8 báo lỗi “Phụ kiện không được hỗ trợ” hoặc “Phụ kiện không được chứng nhận” khi cắm cáp sạc vào chân sạc.
Bất tiện khi chân sạc iPad Gen 8 bị hư
Khi chân sạc iPad Gen 8 gặp vấn đề, người dùng sẽ gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng:
- Không thể sạc pin: Thiết bị sẽ không nhận sạc hoặc sạc rất chậm, gây khó khăn khi cần sử dụng.
- Kết nối không ổn định: Việc kết nối với máy tính hoặc các thiết bị ngoại vi khác sẽ bị gián đoạn.
- Hạn chế đồng bộ dữ liệu: Không thể đồng bộ hoá thông tin với iTunes hoặc các ứng dụng khác.
- Ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh: Có thể gây ra vấn đề khi sử dụng tai nghe có dây.
- Nguy cơ hư hỏng pin: Sạc không đúng cách có thể làm giảm tuổi thọ pin.
- Một số chức năng khác của máy sẽ bị ảnh hưởng ví dụ như loa vì loa iPad kết nối với mainboard thông qua chân sạc, nên khi gặp trường hợp bạn đã thay loa iPad Gen 8 mà vẫn bị lỗi thì kiểm tra lại cụm chân sạc nhé.
Vì vậy, bạn nên thay chân sạc iPad Gen 8 ngay khi phát hiện ra dấu hiệu hỏng hóc, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho máy.
Lý do khiến chân sạc iPad Gen 8 bị hỏng
Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến hư hỏng chân sạc iPad Gen 8:
Sử dụng nhiều bị mài mòn, hao mòn theo thời gian.
Sử dụng bộ sạc không chính hãng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng có thể khiến chân sạc bị chai, mòn hoặc hư hỏng.
Bị bụi bẩn, rỉ sét, ẩm ướt, bám vào chân sạc, gây ra hiện tượng liên tục, ngắt quãng, không nhận sạc.
Bị gãy chân kim loại kết nối, bị cong vênh, lỏng lẻo, gây ra hiện tượng không kết nối được, không sạc được, hay sạc rất chậm.
Va đập mạnh cũng có thể làm hỏng các bộ phận bên trong chân sạc, dẫn đến tình trạng chập cháy hoặc hư hỏng hoàn toàn.
Những biện pháp khắc phục khi iPad Gen 8 không nhận sạc
Khởi động lại máy: Bạn nhấn và giữ nút nguồn và nút tăng âm lượng cho đến khi xuất hiện logo Apple trên màn hình.
Vệ sinh cổng kết nối: Bạn dùng một chiếc bông gòn hoặc que tăm nhẹ nhàng lau chùi, loại bỏ bụi bẩn, rỉ sét, ẩm ướt trong cổng sạc.
Kiểm tra cáp sạc, củ sạc: Bạn sử dụng một chiếc iPad khác để kiểm tra xem cáp sạc và củ sạc có hoạt động bình thường không.
Kiểm tra nguồn điện: Bạn thử cắm sạc vào ổ cắm điện khác nhau, hoặc sử dụng sạc không dây nếu có thể.
Khôi phục lại kết nối sạc trong iTunes: Bạn kết nối iPad với máy tính qua cáp sạc, mở iTunes và chọn iPad và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
Mang iPad tới cửa hàng sửa chữa: Nếu những cách trên không khắc phục được, bạn nên mang iPad tới dịch vụ sửa chữa iPad Gen (Generation) để được kiểm tra và thay thế chân sạc mới.
Quy trình sửa chữa chân sạc iPad Gen 8 tại Thành Trung Mobile
Tại Thành Trung Mobile, quy trình thay chân sạc Gen 8 2020 được thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn. Bạn có thể theo dõi các bước sau:
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng chân sạc, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
Bước 2: Kỹ thuật viên tháo máy, cho khách hàng ký tên vào các linh kiện, thay thế chân sạc mới, kiểm tra lại các tính năng của máy.
Bước 3: Nhân viên cho khách hàng kiểm tra lại toàn bộ chữ ký và máy, ghi phiếu bảo hành, bàn giao máy cho khách hàng.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Hãy đến ngay Thành Trung Mobile để được kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng, uy tín với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có các dịch vụ khắc phục lỗi toàn diện trên Gen 8 như: Thay màn hình iPad Gen 8, thay cảm ứng iPad Gen 8, thay pin Pisen iPad Gen 8 , ... Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!
Một số câu hỏi liên quan đến thay chân sạc iPad Gen 8
Thay chui sạc iPad Gen 8 có bảo hành không?
Có, dịch vụ thay chui sạc Gen 8 có bảo hành, đổi trả linh kiện nếu có lỗi do nhà sản xuất. Trong thời gian bảo hành, nếu chân sạc bị hỏng hoặc không nhận sạc, bạn có thể mang máy đến trung tâm để được kiểm tra và thay thế.
Thời gian thay chân sạc iPad Gen 8 bao lâu?
Thông thường, thời gian thay chân sạc iPad Gen 8 chỉ mất từ 1 đến 2 giờ, có thể nhanh hơn tùy vào độ phức tạp của tình trạng hư hỏng và số lượng khách hàng tại cửa hàng.
Trên đây là những thông tin chi tiết cùng giá thay chân sạc iPad Gen 8 tại Thành Trung Mobile. Mọi thông tin cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn về dịch vụ Thay chân sạc iPad Gen 8.