Thay màn hình Nokia 8800

man-hinh-nokia-8800

1.600.000₫

1.760.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 04/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay màn hình Nokia 8800 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay màn hình Nokia 8800 tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ được đảm bảo một trải nghiệm sử dụng điện thoại hoàn hảo. Màn hình bị hỏng, không hiển thị hoặc có điểm chết là những vấn đề thường gặp phải. Chúng tôi cung cấp giải pháp thay thế màn hình chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện quy trình thay thế nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả lâu dài, đảm bảo màn hình mới sẽ hoạt động mượt mà và sáng đẹp như ban đầu. Hãy để Thành Trung Mobile giúp bạn khắc phục mọi sự cố màn hình hay bất kỳ lỗi nào khác trên Nokia 8800 của bạn. Ghé ngay địa chỉ uy tín của chúng tôi để được phục vụ tận tình, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thay màn hình Nokia 8800
Thay màn hình Nokia 8800

Giới thiệu màn hình Nokia 8800 

Chiếc Nokia 8800 có độ phân giải màn hình điện thoại là 208 x 208 pixels giúp bạn trải nghiệm có trải nghiệm mượt mà. Tuy nhiên chiếc điện thoại này được ra mắt đã lâu nên linh kiện như màn hình cũng bị hao mòn theo thời gian. 

Do đó, bạn cần sửa chữa điện thoại di động cao cấp này để sử dụng trở lại như bình thường. Màn hình là linh kiện quan trọng, việc thay thế màn hình cải thiện chất lượng hiển thị, cũng như trải nghiệm của người dùng. 

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay Màn hình Nokia 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) rời Zin 2.900.000₫ 3 tháng
2 Thay Màn hình Nokia 8800 thường (Anakin, Sirocco) rời 1.600.000₫ 3 tháng
3 Thay Màn hình Nokia 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) rời linh kiện 2.100.000₫ 1 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Một số biểu hiện cho thấy màn hình Nokia 8800 bị hỏng cần thay thế

Nokia 8800 có màn hình bị hỏng sẽ có một số biểu hiện sau:

  • Màn hình Nokia 8800 bị sọc ngang hoặc dọc, bị giật lag. 
  • Màn hình điện thoại Nokia 8800 bị nứt, vỡ.
  • Màn hình bị hỏng không hiển thị được gì (đen toàn bộ màn hình) hoặc chỉ hiển thị một phần. 
  • Xuất hiện các đốm mực loang, chảy mực, màn hình bị nhiễu hạt. 

Khi gặp phải những biểu hiện trên, người dùng điện thoại mang Nokia 8800 đến trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa để thay màn hình, tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác của điện thoại.

Nguyên nhân nào khiến màn hình của điện thoại Nokia 8800 bị hỏng cần thay thế

Chiếc điện thoại doanh nhân này có kính màn hình Nokia 8800 zin là loại kính cao cấp, được làm từ kính sapphire. Kính sapphire có khả năng chống xước và chống va đập tốt. Tuy nhiên, kính sapphire cũng có nhược điểm là dễ bị vỡ khi gặp phải lực tác động quá lớn hoặc từ các góc cạnh. Kính bị nứt vỡ sẽ gây ảnh hưởng đến màn hình bên trong. 

Một số nguyên nhân khiến màn hình Nokia 8800 bị hỏng theo góc nhìn của chúng tôi có thể là:

  • Điện thoại Nokia 8800 bị nén bởi lực mạnh.
  • Người dùng điện thoại vô tình làm rơi rớt từ trên cao xuống hoặc bị va đập mạnh vào các vật cứng.
  • Để ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, gây nứt kính kính, bụi bẩn và chất lỏng sẽ xâm nhập vào những vết nứt vào bên trong màn hình sẽ khiến màn hình bị hỏng. Do đó, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên thay mặt kính Nokia 8800 để hạn chế tối đa bụi bẩn và nước len lỏi vào bên trong điện thoại, đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.  
  • Cáp màn hình bị hỏng cũng có thể gây ra lỗi màn hình. Vì vậy, khi gặp các dấu hiệu màn hình Nokia 8800 bị lỗi thì người dùng cần đến các trung tâm sửa chữa để kiểm tra màn hình hoặc cáp màn hình. Nếu vấn đề nằm ở cáp màn hình thì phải thay cáp màn hình Nokia 8800.  

Những tác hại nếu màn hình Nokia 8800 bị hư hỏng

  1. Người dùng khó nhìn thấy thông tin trên điện thoại, nếu quan sát màn hình bị sọc, bị mờ trong thời gian dài sẽ khiến mắt mỏi, thậm chí là mờ mắt. 
  2. Màn hình bị hỏng có thể gây khó khăn trong việc sử dụng điện thoại, đặc biệt là đối với các tính năng cần thao tác nhiều trên màn hình như chụp ảnh, quay video, chơi game.
  3. Màn hình Nokia 8800 bị hỏng sẽ khiến điện thoại mất thẩm mỹ, giảm giá trị sử dụng.
  4. Nếu màn hình LCD bị đen hoàn toàn sẽ khiến người dùng không thể sử dụng điện thoại. 
  5. Màn hình bị giật lag cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và làm giảm chất lượng pin điện thoại. 

Lợi ích khi bạn thay màn hình điện thoại Nokia 8800 chính hãng

Màn hình Nokia 8800 chính hãng là màn hình được sản xuất và phân phối bởi Nokia hoặc các đối tác uy tín của Nokia. Khi thay màn hình chính hãng sẽ có những lợi ích sau:

  • Đảm bảo chất lượng và độ bền cao, không bị lỗi sọc, lỗi màu, lỗi cảm ứng.
  • Tương thích hoàn toàn với điện thoại Nokia 8800, không gây ra các vấn đề về phần mềm hoặc phần cứng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng của điện thoại Nokia 8800, không làm mất đi sự độc đáo và cao cấp của thiết kế.

Ngoài ra, khi bạn thay màn hình 8800 chính hãng, bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất từ Nokia hoặc các đối tác của Nokia. Vì vậy theo kinh nghiệm của chúng tôi thì việc không sửa chữa tại những địa chỉ giá quá rẻ hoặc có dấu hiệu không uy tín là vô cùng quan trọng. Những nơi này có thể cung cấp linh kiện chất lượng thấp, phát sinh thêm nhiều chi phí khác. 

Một số ưu điểm về dịch vụ sửa chữa, thay màn hình Nokia 8800 tại Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, là một trong những trung tâm thay màn hình 8800 lấy liền tại HCM chính hãng, đáng tin cậy. Thành Trung Mobile có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Nokia chính hãng, đặc biệt là các dòng điện thoại cao cấp như Nokia 8800.

Quy trình thay màn hình cho Nokia 8800 chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile áp dụng quy trình thay màn hình cho Nokia 8800 Sirocco | Anakin lấy ngay. Quy trình này gồm có:

  • Bước 1: Tiếp nhận và kiểm tra điện thoại của khách hàng, xác định tình trạng và nguyên nhân của màn hình bị hỏng.
Nokia 8800 hỏng màn hình
Tiếp nhận Nokia 8800 bị hỏng màn hình
  • Bước 2: Tư vấn cho khách hàng về giá cả và thời gian thay màn hình cho Nokia 8800.
  • Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện khi đồng ý sửa chữa. ( thực hiện sao lưu dữ liệu, nếu khách có yêu cầu đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng )
tháo linh kiện
Tháo toàn bộ các linh kiện
  • Bước 4: Thực hiện việc tháo lắp khi khách hàng đồng ý và thay màn hình cho Nokia 8800 trong phòng sạch, tránh bụi bẩn.
màn hình mới
Tháo màn hình cũ và thay màn hình mới cho Nokia 8800
  • Bước 5: Kiểm tra lại chức năng và hiệu suất của màn hình mới sau khi thay xong.
  • Bước 6: Bàn giao lại điện thoại cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc nếu có. 

Sau một thời gian thay màn hình, khách hàng có thể đến trung tâm để bảo dưỡng điện thoại với mức giá hấp dẫn. 

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp

Tại Thành Trung Mobile - Địa chỉ sửa chữa điện thoại Nokia 8800 với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo và cập nhật liên tục về các kiến thức và kỹ năng sửa chữa điện thoại. 

Chúng tôi đảm bảo thay màn hình cho Nokia 8800 một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Nokia có thể xử lý được các vấn đề phát sinh khác liên quan đến điện thoại như sửa mainboard Nokia 8800, nâng cấp phần mềm điện thoại Nokia 8800….

Sử dụng màn hình Nokia 8800 chính hãng

Thành Trung Mobile cam kết sử dụng linh kiện thay thế mới 100%, đảm bảo linh kiện điện thoại chính hãng như màn 8800 Sirocco zin chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín, có đầy đủ tem nhãn, mã vạch và phiếu bảo hành. 

Dịch vụ thay màn hình điện thoại Nokia 8800 lấy nhanh

Với thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết với khách hàng về thời gian thay màn hình Nokia 8800 Anakin, Sirocco dự kiến 1 - 2 giờ. Thành Trung Mobile luôn cố gắng sửa chữa nhanh nhất có thể và không bao giờ lơ là, bất cẩn. 

Một số câu hỏi về dịch vụ thay màn Nokia 8800 

Thay màn hình điện thoại Nokia 8800 ở đâu uy tín?

Thành Trung Mobile cung cấp dịch vụ thay màn hình 8800 Sirocco | thay màn hình 8800 Anakin tại Quận 10, quận 11, quận 6 và Gò Vấp. Bạn có thể đến trung tâm gần nhất để thay màn hình một cách tiện lợi và nhanh chóng.  Việc thay màn hình chất lượng cao sẽ cải thiện chất lượng hiển thị trên Nokia 8800. Khi thay màn hình 8800 Anakin tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

Thay màn hình Nokia 8800 bao nhiêu tiền?

Màn hình 8800 giá bao nhiêu là một câu hỏi rất được quan tâm với chiếc điện thoại cao cấp Nokia 8800. Giá sẽ tuỳ thuộc vào mức độ hư hỏng của màn hình và loại màn hình bạn sử dụng để thay thế. Tuy nhiên, bạn hãy an tâm vì giá thay màn hình tại Thành Trung Mobile là một mức giá hợp lý và tại đây luôn đảm bảo dịch vụ sửa chữa cung cấp linh kiện chính hãng chất lượng.

Có nên thay màn hình cho Nokia 8800 cũ không?

Quyết định có nên thay màn cho Nokia 8800 cũ hay không phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm tình trạng tổng thể của chiếc điện thoại, giá cả thay thế màn hình, và mức độ bạn cảm thấy hài lòng với việc sử dụng điện thoại này.

  • Tình trạng tổng thể của điện thoại: Nếu Nokia 8800 của bạn vẫn hoạt động tốt, ngoại trừ màn hình, và bạn hài lòng với các tính năng và hiệu suất, thì việc thay màn hình có thể là một lựa chọn hợp lý.
  • Hiệu suất và tính năng: Nokia 8800 đã ra mắt từ khá lâu, và hiệu suất có thể không sánh kịp với các dòng điện thoại mới nhất. Nếu bạn đang gặp vấn đề với nhiều khía cạnh khác ngoài màn hình, có thể đã đến lúc xem xét một chiếc điện thoại mới.
  • Tình trạng thị trường: Đôi khi, việc tìm kiếm màn hình thay thế cho các dòng điện thoại cũ có thể trở nên khó khăn do sự khan hiếm của linh kiện. Nếu màn hình không dễ dàng tìm kiếm hoặc giá cả cao, có thể làm tăng chi phí sửa chữa.

Màn hình Nokia 8800 chính hãng có tốt không?

Linh kiện thay thế điện thoại chính hãng sẽ đảm bảo được độ tương thích tốt nhất với chiếc Nokia 8800 bạn đang sử dụng. Từ đó sẽ tránh được các xung đột giữa các linh kiện bên trong máy. 

Từ khoá được tìm kiếm nhiều:

  • Thay màn hình Nokia 8800 chính hãng ở đâu TPHCM
  • Giá thay màn hình Nokia 8800 HCM
  • Thay màn hình Nokia 8800 uy tín
  • Màn hình 8800 bị hư 
  • Thay màn hình Nokia 8800 Sirocco lấy ngay

Màn hình Nokia 8800 là một trong những bộ phận quan trọng và đắt tiền của điện thoại. Khi màn hình bị hỏng, bạn nên thay màn hình điện thoại Nokia 8800 chính hãng để bảo vệ điện thoại của bạn. Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa Nokia 8800 uy tín với linh kiện thay thế điện thoại Nokia 8800 chính hãng, màn hình chất lượng cao. Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và giá cả tại đây. Hãy liên hệ ngay với Thành Trung Mobile để được tư vấn dịch vụ thay màn hình Nokia 8800.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay màn hình Nokia 8800

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay màn hình Nokia 8800

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile