Thay rung 6700

thay-rung-nokia-6700

250.000₫

275.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay rung 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay rung 6700 Nokia là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm khi sử dụng chiếc điện thoại Nokia 6700 khi bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng như điện thoại, tin nhắn. Nếu bạn muốn biết khi nào cần phải thay cục rung cho chiếc điện thoại này và tại sao lại có hiện tượng mất rung, rung yếu trên Nokia 6700, hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vị trí cục rung 6700 Nokia
Vị trí cục rung 6700 Nokia

Khi nào cần phải thay cục rung 6700 Nokia 

Cục rung là một bộ phận quan trọng của điện thoại, giúp bạn nhận biết được khi có cuộc gọi đến, tin nhắn hay thông báo khác. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, cục rung của Nokia 6700 có thể gặp một số sự cố như:

  • Mất rung hoàn toàn: Bạn không cảm nhận được rung khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn.
  • Rung yếu: Bạn chỉ cảm nhận được rung rất nhẹ, khó nhận biết.
  • Rung liên tục: Bạn cảm nhận được rung hoạt động liên tục, kể cả khi không có cuộc gọi hay tin nhắn.
  • Rung không đều: Bạn cảm nhận được rung lúc có lúc không, không theo chu kỳ.

Những hiện tượng trên cho thấy rằng cục rung của Nokia 6700 đã bị hỏng hoặc hư hại. Khi đó, bạn cần phải thay thế rung 6700 Nokia mới để khắc phục sự cố và tránh ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại.

STT Model Giá Bảo hành
1 Rung Nokia 6700 250.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Tại sao lại có hiện tượng mất rung, rung yếu trên Nokia 6700

Trong quan điểm có cơ sở của chúng tôi, có nhiều nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng mất rung, rung yếu trên Nokia 6700, chẳng hạn như:

  • Bị oxi hóa do sử dụng lâu năm.
  • Nokia 6700 bị rơi vỡ, va đập mạnh.
  • Cục rung bị oxy hóa do tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt.
  • Cục rung bị lỏng với Main do lắp ráp không chính xác.
  • Điện thoại bị lỗi phần mềm do cài đặt chương trình không tương thích với hệ điều hành, phiên bản hệ điều hành hiện tại của máy.
  • Người dùng vô tình bật chế độ tắt âm, tiết kiệm pin, im lặng hoặc không làm phiền

Để xác định chính xác nguyên nhân khiến Nokia 6700 không rung, rung yếu, bạn cần mang điện thoại đến một trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp để được kiểm tra và đánh giá. Nếu cục rung đã bị hỏng hoặc hư hại quá nặng, bạn sẽ phải thay cục rung mới để khôi phục chức năng của điện thoại.

Những khó khăn người dùng gặp phải khi Nokia 6700 bị hư rung

  • Khó nhận biết được khi có cuộc gọi đến, tin nhắn hay thông báo khác, gây ra những phiền toái và bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Đôi khi lỗi này có thể xuất phát từ vấn đề hư loa ngoài, lúc này bạn cần đem máy đến trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ và thay loa Nokia 6700.
  • Không thể sử dụng chế độ rung để giảm tiếng ồn khi ở nơi công cộng hay trong những tình huống cần im lặng.
  • Khi cục rung bị hỏng, bị lỏng, cục rung sẽ va chạm vào các bộ phận khác trong máy, gây ra tiếng kêu rè rè, ring ring hoặc ồn ào mỗi khi có thông báo đến, gây khó chịu cho người dùng

Các linh kiện thay rung khác nhau cho Nokia 6700

Khi bạn cần thay rung cho chiếc điện thoại Nokia 6700 của mình, bạn có thể lựa chọn giữa hai loại linh kiện khác nhau: chính hãng và OEM. Bạn biết sự khác biệt giữa hai loại linh kiện này là gì không? 

Linh kiện chính hãng: Là những linh kiện được sản xuất bởi hãng Nokia hoặc các nhà cung cấp uy tín của hãng. Linh kiện chính hãng có chất lượng cao, đảm bảo tương thích với máy, tuổi thọ lâu dài và bảo hành chính hãng. Tuy nhiên, linh kiện chính hãng cũng có giá cao hơn và khó tìm trên thị trường hơn so với linh kiện OEM.

Linh kiện OEM: Là những linh kiện được sản xuất bởi các hãng khác, không phải hãng Nokia. Linh kiện OEM có chất lượng thấp hơn, có thể không tương thích hoàn toàn với máy. Tuy nhiên, linh kiện OEM có giá rẻ hơn so với linh kiện chính hãng.

Vì vậy, khi bạn cần thay rung cho Nokia 6700, bạn nên cân nhắc kỹ giữa hai loại linh kiện chính hãng và OEM. Từ góc nhìn chuyên gia của chúng tôi, bạn nên chọn những nơi uy tín, chuyên nghiệp và có bảo hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ

Cam kết khi khách hàng thay rung điện thoại Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khắc phục rung Nokia 6700 giá rẻ TPHCM, Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Nokia uy tín phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Nokia. Khi bạn đến với Thành Trung Mobile để thay rung 6700, bạn sẽ được cam kết những điều sau:

Quy trình thay rung Nokia 6700 chính hãng, chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn tuân thủ quy trình thay rung điện thoại Nokia 6700 một cách chuyên nghiệp và nghiêm ngặt, bao gồm:

  1. Tiếp nhận và kiểm tra điện thoại của khách hàng, xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng mất rung, rung yếu.
  2. Báo giá chi phí và thời gian cho khách hàng, đảm bảo giá cả hợp lý và minh bạch.
  3. Cho khách hàng ký tên lên linh kiện nếu đồng ý sửa chữa.
  4. Kỹ thuật viên lấy rung cũ ra và lắp rung mới vào điện thoại trong thời gian nhanh chóng, không kéo dài quá 30 phút.
  5. Kiểm tra lại chức năng rung của điện thoại sau khi thay rung, đảm bảo hoạt động bình thường.
  6. Bàn giao lại điện thoại cho khách hàng, hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản điện thoại để tránh hỏng hóc cục rung.
thay rung
Các bước thay rung cho Nokia 6700

Kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp

Tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thay rung 6700 cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Bạn không phải lo lắng về việc điện thoại của bạn bị làm hỏng hay mất dữ liệu khi được sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

Xem trực tiếp quá trình thay rung

Luôn tôn trọng quyền lợi của khách hàng, do đó bạn có thể xem trực tiếp quá trình thay cục rung 6700c của kỹ thuật viên. Bạn sẽ được nhìn rõ từng bước thực hiện của kỹ thuật viên, không lo bị lừa gạt hay sử dụng linh kiện kém chất lượng.

Thời gian thay rung nhanh chóng

Chúng tôi hiểu rằng điện thoại là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của bạn. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành dịch vụ thay rung điện thoại Nokia 6700 trong thời gian nhanh chóng, không quá 30 phút. Thông qua phân tích chuyên môn về tình trạng hỏng máy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ kiểm tra hỏng rung Nokia 6700 lấy ngay, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hay lo sợ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng khi thay rung tại Thành Trung Mobile.

Sử dụng linh kiện thay rung Nokia chính hãng, uy tín 100%

Luôn đảm bảo sử dụng linh kiện chất lượng chính hãng 100% khi thay rung 6700 cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc cục rung bị hỏng lại sau một thời gian ngắn hay rung không đúng chuẩn. Chúng tôi còn bảo hành cục rung 6700 Classic cho bạn dài hạn, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, bạn có thể mang lại để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí.

Hệ thống sửa chữa Airpods Thành Trung Mobile với các chi nhánh ở TPHCM
Hệ thống sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile với các chi nhánh ở TPHCM

Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ thay rung Nokia 6700

Thay rung Nokia 6700 giá bao nhiêu? 

Giá thay rung Nokia 6700 sẽ phụ thuộc vào loại linh kiện thay thế bạn lựa chọn. Với kinh nghiệm chuyên môn của Thành Trung Mobile, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn cập nhật liên tục giá thay rung điện thoại nokia 6700 tại website, bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp để chúng tôi giúp bạn phân tích tình trạng lỗi và nhu cầu của bạn, từ đó tư vấn dịch vụ cho bạn.

Bạn sẽ biết trước chi phí thay rung điện thoại Nokia 6700 là bao nhiêu cho từng loại linh kiện khác nhau và không phải lo về việc bị phát sinh chi phí hay bị ép giá. Chúng tôi cam kết giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh so với các trung tâm sửa chữa khác.

Tự thay rung Nokia 6700 có khó không? 

Theo ý kiến cân nhắc của chúng tôi, nếu bạn đang sử dụng Nokia 6700 và gặp phải sự cố hư rung, bạn có thể tự thay rung 6700 Nokia nếu bạn có kinh nghiệm và dụng cụ thích hợp. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên mang điện thoại đến các trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa uy tín để được hỗ trợ. Lý do là:

  • Nếu bạn tháo vặn ốc, tháo mặt lưng, tháo cục rung hoặc lắp lại các bộ phận không đúng cách, bạn có thể làm hỏng máy hoặc gây ra những sự cố khác .
  • Nếu bạn thay cục rung không phù hợp với kích thước, hình dạng của cục rung cũ, bạn có thể làm cho cục rung không hoạt động bình thường hoặc gây ra tiếng ồn .
  • Khi bạn mang điện thoại đến các trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa uy tín như Thành Trung Mobile, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và dụng cụ thích hợp. Bạn cũng sẽ được bảo hành cho dịch vụ thay rung 6700 Nokia, đảm bảo chất lượng và an toàn cho thiết bị .

Có cách nào sửa rung 6700 Nokia không cần thay? 

Câu trả lời là có. Với trường hợp máy hỏng rung nhẹ như chân rung bị lỏng, IC rung bị lỗi nhẹ, bạn có thể không thay rung 6700 Nokia. Kỹ thuật viên sẽ tháo rời điện thoại và sửa chữa bộ rung nếu có thể. Việc sửa chữa thường bao gồm việc thay thế các linh kiện bị hỏng hoặc hàn lại các mối nối bị lỏng.

Từ chuyên môn kỹ thuật của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định chính xác cần sửa rung hay thay rung. Do đó, bạn có thể mang điện thoại Thành Trung Mobile để được kiểm tra và tư vấn cụ thể. Khi sửa rung hoặc thay rung, bạn nên sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ bền.

Đây là một dịch vụ thay rung giúp điện thoại rung ổn định trở lại mà bạn nên thực hiện khi gặp phải hiện tượng mất rung, rung yếu trên chiếc điện thoại Nokia 6700 của mình.

Để được thay rung điện thoại Nokia 6700 một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, bạn nên đến với Thành Trung Mobile, một trong những địa chỉ sửa điện thoại uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, quy trình chuyên nghiệp, kỹ thuật viên giỏi, giá cả minh bạch và thời gian nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại [0909.650.650] để được phục vụ dịch vụ thay rung 6700 Nokia.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay rung 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay rung 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile