4 Ứng dụng quay video màn hình điện thoại tốt nhất hiện nay

Ứng dụng quay video màn hình điện thoại là một công cụ hữu ích cho bạn khi muốn ghi lại những hoạt động trên màn hình của mình, như chơi game, làm video hướng dẫn, thuyết trình, trò chuyện, v.v. Tuy nhiên, không phải tất cả các điện thoại đều có tính năng quay video màn hình sẵn có. Thành Trung Mobile sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng quay video màn hình điện thoại tốt nhất và miễn phí trên cả Android và iOS.

4 Ứng dụng quay video màn hình điện thoại

Ứng dụng quay video màn hình điện thoại AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder là một trong những app quay video màn hình điện thoại tốt nhất hiện nay. Nó cho phép người dùng quay video màn hình với chất lượng cao lên đến 1080p và không yêu cầu quyền root trên thiết bị. Các tính năng của AZ Screen Recorder bao gồm:

  • Quay video màn hình điện thoại không có thời gian giới hạn.
  • Ghi âm giọng nói trực tiếp từ microphone hoặc loa ngoài.
  • Tích hợp với trình chỉnh sửa video để chỉnh sửa video của bạn ngay sau khi quay.

Ưu điểm của AZ Screen Recorder bao gồm tính năng chất lượng video tuyệt vời và không cần root điện thoại. Nhược điểm của AZ Screen Recorder là nó không thể ghi âm đầu vào âm thanh.

AZ Screen Recorder
AZ Screen Recorder

Chất lượng video Quay có thể tùy chọn từ 240 đến 1080 pixel cùng với fps là 60 (mức khung hình chuẩn để xem mượt hiện nay). Một số tính năng mà AZ Screen Recorder ghi điểm trong mắt người dùng là:

  • Ghi âm được giọng nói của bạn trong quá trình quay video
  • Vẽ trên màn hình khi đang quay
  • Cắt video theo mong muốn
  • Hẹn giờ bắt đầu quay.
  • Tích hợp 1 cửa sổ nhỏ giúp quay video khuôn mặt nhờ camera trước

Link tải về tại đây

Ứng dụng quay màn hình điện thoại DU Recorder

DU Recorder là một ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất khác với tính năng đầy đủ, bao gồm quay video, chụp ảnh và ghi âm âm thanh. Nó cũng cho phép người dùng thêm văn bản hoặc hình ảnh vào video của họ. Ngoài ra, DU Recorder còn cung cấp chức năng livestream trực tuyến với chất lượng tốt. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng ứng dụng này có thể gây ra đôi khi chậm hoặc giật khi quay video.

DU Recorder
DU Recorder

DU Recorder là phần mềm quay màn hình Android và IOS với chất lượng cao, mượt và ổn định nhờ FPS cao.

Tính năng của ứng dụng này được phát triển theo sự góp ý, bổ sung của người dùng bao gồm:

  • Độ phân giải màn hình chất lượng cao
  • Có khả năng tạm dừng và tiếp tục quay
  • Có thể phát màn hình trực tiếp trên Youtube, Facebook, Twitch,…
  • Quay hình ảnh bằng cam trước với 1 cửa sổ nhỏ
  • Thoải mái cắt ghép, chỉnh sửa video
  • Vẽ ngay trên màn hình điện thoại trong lúc đang quay

Và còn vô số tính năng thú vị khác đang chờ bạn khá phá.

Tải về từ đường dẫn này

App quay màn hình Mobizen Screen Recorder

Mobizen Screen Recorder là một ứng dụng quay màn hình điện thoại rất phổ biến với nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm điều khiển từ xa, phát lại video và thậm chí là chức năng cắt ghép, chỉnh sửa video cơ bản. Mobizen Screen Recorder cũng cho phép người dùng thêm nhạc nền và hình ảnh vào video. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng quá trình quay video không ổn định và có thể gây giật khi quay video.

Mobizen Screen Recorder
Mobizen Screen Recorder

Mobizen Screen Recorder là một trong những app quay video màn hình điện thoại được người dùng yêu thích vì giao diện thân thiện cũng như dễ sử dụng. Tương tự như 2 ứng dụng trên, Mobizen cũng có thể hỗ trợ người dùng phát trực tiếp lên các kênh mạng xã hội hiện nay, cắt ghép, chỉnh sửa, lồng hình ảnh camera trước vào màn hình,…

Tải về tại link này

ADV Screen Recorder

ADV Screen Recorder là một ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Nó có tính năng đầy đủ bao gồm quay video, chụp ảnh và ghi âm âm thanh. ADV Screen Recorder cũng cho phép người dùng thêm văn bản, hình ảnh và logo vào video của họ. Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng chất lượng video không đồng đều và quá trình quay video có thể gây ra giật.

ADV Screen Recorder Ứng dụng quay video màn hình điện thoại
ADV Screen Recorder

Ứng dụng nổi bật với tính năng thêm ảnh, chữ vào màn hình khi đang quay. Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng Camera trước thì ứng dụng còn cho phép bạn sử dụng camera sau. Cùng với đó là 2 chế độ quay là mặc định và nâng cao. Và tính năng vẽ lên màn hình bằng nhiều màu sắc khác nhau.

Tải về ứng dụng này

Lưu ý khi sử dụng các ứng dụng quay màn hình điện thoại

Khi sử dụng ứng dụng quay màn hình điện thoại, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Mỗi ứng dụng quay màn hình có ưu điểm và hạn chế riêng. AZ Screen Recorder thích hợp cho người không cần root điện thoại. DU Recorder và Mobizen Screen Recorder cung cấp nhiều tính năng hơn. ADV Screen Recorder dễ sử dụng và tùy chỉnh cao.
  • Để chọn ứng dụng phù hợp, cân nhắc tương thích với hệ điều hành, hiệu suất, tính năng chỉnh sửa video, hỗ trợ định dạng, phí sử dụng và bảo mật.
  • Đọc đánh giá và xem xét tất cả các yếu tố trước khi chọn ứng dụng quay màn hình điện thoại phù hợp với nhu cầu của bạn.

Như vậy, bạn đã có thể biết một số app quay video màn hình điện thoại tốt nhất và miễn phí trên cả Android và iOS. Bạn có thể lựa chọn ứng dụng nào phù hợp với nhu cầu và thiết bị của mình. Chúc bạn thành công quay video với các ứng dụng quay video màn hình điện thoại trên nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận