Chính sách bảo hành màn hình Samsung
Chính sách bảo hành màn hình Samsung tại các trung tâm ủy quyền là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Miễn là trong thời hạn bảo hành tivi Samsung, điện thoại Samsung và đáp ứng đủ điều kiện, thì bạn sẽ được sửa chữa thiết bị điện tử miễn phí khi gặp hư hỏng. Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu chi tiết về điều khoản bảo hành màn hình Samsung ngay dưới đây nhé!
Chính sách bảo hành màn hình Samsung tại trung tâm
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định. Thời hạn bảo hành sản phẩm Samsung được xác định dựa trên:
- Tin nhắn từ tổng đài điện tử về việc kích hoạt bảo hành điện tử
- Ngày mua sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành (nếu chưa kích hoạt bảo hành điện tử). Tuy nhiên, thời hạn này không được vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.
Trong suốt thời gian bảo hành, Samsung Vina cam kết cung cấp đầy đủ linh kiện và phụ kiện thay thế chính hãng cho các sản phẩm. Thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế ngoài bảo hành được quy định như sau:
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm > 3 tháng: Linh kiện được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm < 3 tháng: Linh kiện được bảo hành trong 3 tháng
Khi sản phẩm được đổi mới theo chính sách bảo hành của Samsung, thời hạn bảo hành sẽ được tính như sau:
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ > 6 tháng: sản phẩm mới được hưởng thời hạn bảo hành bằng thời gian còn lại của sp cũ
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ < 6 tháng: sản phẩm mới sẽ được bảo hành trong 6 tháng
Với chính sách bảo hành rõ ràng và chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi cần thay thế màn hình Samsung chính hãng tại trung tâm.
Điều kiện được bảo hành màn hình Samsung
Bạn sẽ được sửa chữa màn hình miễn phí tại trung tâm khi đáp ứng chính sách bảo hành tivi Samsung, điện thoại Samsung như:
- Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Lỗi màn hình: Do vật liệu hoặc quy trình sản xuất, bao gồm:
- Vết nứt, vỡ màn hình do lỗi sản xuất.
- Lỗi hiển thị như sọc, điểm chết, loang màu, nhiễu ảnh.
- Màn hình bị ám ảnh, lưu ảnh.
- Các hư hỏng khác do lỗi kỹ thuật của màn hình.
- Hóa đơn mua hàng: Cần cung cấp hóa đơn mua hàng hợp lệ để xác minh thời gian mua và nguồn gốc sản phẩm.
- Tem bảo hành: Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách nát, tẩy xóa.
Trường hợp không được bảo hành màn hình Samsung
Sau đây là những trường hợp không được bảo hành màn hình Samsung:
- Thiên tai và tai nạn: Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào sẽ không được bảo hành.
- Môi trường không phù hợp: Điện thoại Samsung đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước hoặc thấm nước sẽ mất quyền bảo hành.
- Tác động nhiệt và ngoại lực: Smartphone bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc tác động bên ngoài sẽ không được bảo hành.
- Hóa chất và oxy hóa: Thiết bị Samsung có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất sẽ không được bảo hành.
- Điện áp không đúng: Điện thoại Android bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định sẽ không được bảo hành.
- Khuyết tật do người dùng: Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước sẽ không được bảo hành.
- Sử dụng không đúng cách: Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng sẽ không được bảo hành.
- Sửa chữa không chính hãng: Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung sẽ không được bảo hành, đổi trả.
- Nguồn gốc không rõ ràng: Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung sẽ không được bảo hành.
- Hết hạn bảo hành: Sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ không được bảo hành.
- Điểm chết trên màn hình: Màn hình AMOLED có từ bốn (04) điểm chết trở xuống sẽ không được bảo hành.
Quy trình bảo hành màn hình tại trung tâm Samsung
Dưới đây là quy trình bảo hành màn hình đơn giản và nhanh chóng tại trung tâm Samsung:
- Bạn liên hệ với Trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung gần nhất hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800 588 889 để được tư vấn và hỗ trợ.
- Bạn hãy cung cấp thông tin về sản phẩm, những hư hỏng trên màn hình Samsung và thời gian mua để được hướng dẫn chính xác.
- Khi đến Trung tâm bảo hành, bạn cần mang theo sản phẩm bị lỗi màn hình, hóa đơn mua hàng và tem bảo hành hợp lệ.
- Kỹ thuật viên tại trung tâm bảo hành Samsung sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng hư hỏng của màn hình AMOLED.
- Tùy theo kiểu hư hỏng và điều khoản bảo hành, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp như:
- Sửa chữa màn hình AMOLED
- Thay thế linh kiện Samsung
- Đổi trả sản phẩm mới (trong trường hợp không thể sửa chữa)
Những thắc mắc về chính sách sửa chữa màn hình Samsung
Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chính sách sửa chữa màn hình Samsung.
Hết thời gian bảo hành có được sửa chữa màn hình Samsung không?
Không, màn hình Samsung không được bảo hành nếu đã hết thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung để được sửa chữa, nhưng sẽ phải chi trả chi phí sửa chữa.
Mất hóa đơn mua hàng sản phẩm Samsung thì sao?
Bạn vẫn có thể được bảo hành bằng cách cung cấp các thông tin khác như số IMEI, số seri hoặc hộp sản phẩm.
Địa chỉ trung tâm bảo hành màn hình Samsung ở đâu?
Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung gần nhất trên website của Samsung hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành màn hình Samsung trước khi đến trung tâm để sửa chữa. Hãy ghi nhớ những điều kiện bảo hành trên để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn khi sử dụng thiết bị Samsung nhé!
Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành hoặc muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể xem qua hướng dẫn tự thay màn hình Samsung hoặc đem thiết bị Samsung đến cửa hàng uy tín như Thành Trung Mobile. Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn kiểm tra và thay thế màn hình Samsung chính hãng với mức giá tốt nhất!