4 cách nhanh chóng và chính xác để kiểm tra dịch vụ Viettel

quy-bui Bùi Đình Quý 02/06/2021
4 / 1 đánh giá

Với mục đích giúp khách hàng có thể tránh được tình trạng sim của mình bị trừ tiền oan vì nhiều lý do khác nhau, bài viết này sẽ giúp các bạn cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng bằng nhiều cách khác nhau.

Mục lục
  • 1. Kiểm tra bằng tin nhắn
  • 2. Kiểm tra bằng mã USSD
    • Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel
  • 3. Kiểm tra dịch vụ Viettel bằng cách gọi tổng đài
  • 4. Kiểm tra bằng tài khoản My Viettel lập trên trang chủ Viettel
    •  Lưu ý khi xem và huỷ dịch vụ bằng ứng dụng My Viettel

1. Kiểm tra bằng tin nhắn

Bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp TC gửi đến 1228 để biết được danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng và xem thuê bao của bạn đang dùng đã đăng ký những dịch vụ Vas Viettel nào.

Trong tin nhắn trả lời mà bạn nhận được, Viettel sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ để bạn có thể biết cách hủy nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa.

kiem-tra-dich-vu-viettel-2

2. Kiểm tra bằng mã USSD

kiem-tra-dich-vu-viettel-3

Cách kiểm tra bằng mã USSD này sẽ giúp khách hàng kiểm tra được các chương trình khuyến mãi nạp thẻ và các gói khuyến mãi dành cho thuê bao của mình. Đặc biệt, việc kiểm tra này hoàn toàn miễn phí và kết quả có được một cách nhanh chóng.

Bạn có thể không cần phải gọi đến tổng đài Viettel mà vẫn tìm được gói ưu đãi mà mình cần. Bạn thực hiện thao tác kiểm tra những chương trình khuyến mãi cho thuê bao của mình như sau:

Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Thao tác kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ này sẽ giúp cho bạn biết thuê bao của mình có thuộc danh sách ưu đãi hay không. Bấm *098#Gọi

kiem-tra-dich-vu-viettel-4

Trên màn hình sẽ hiển thị nội dung khuyến mãi như sau. Bạn chọn nhánh tương ứng với nhu cầu của mình để thực hiện việc kiểm tra:

kiem-tra-dich-vu-viettel-5

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chủ động tra cứu ngày khuyến mãi thẻ nạp của Viettel thì bấm: *198# để kiểm tra bạn nhé!

3. Kiểm tra dịch vụ Viettel bằng cách gọi tổng đài

Liên hệ ngay với tổng đài 19006511

  • Hỗ trợ 24/24 các vấn đề của bạn.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí.
  • Phạm vi hỗ trợ trên toàn nước.

Các bước gọi điện tư vấn:

  • Bước 1: Nhấc máy gọi 19006511
  • Bước 2: Trình bày vấn đề với chuyên viên tư vấn
  • Bước 3: Nghe chuyên viên tư vấn

4. Kiểm tra bằng tài khoản My Viettel lập trên trang chủ Viettel

Đối với các này các bạn cần có tài khoản My Viettel, dưới đây là cách đăng ký tài khoản My Viettel:

Để đăng ký tài khoản My Viettel bạn cần phải tải về và cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình theo link bên dưới

Link tải ứng dụng đối với thiết bị iOS: Tải My Viettel cho iphone

Link tải ứng dụng đối với thiết bị Android: Tải My Viettel cho Android

Bước 1: Tải và cài đặc ứng dụng tương ứng với thiết bị của bạn.

kiem-tra-dich-vu-viettel-6

 Cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại

Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt xong My Viettel, bạn mở ứng dụng ra và nhập “số điện thoại” Viettel đang sử dụng vào để tạo tài khoản.

Sau khi nhập số điện thoại bạn sẽ nhận được một mã xác thực OTP từ ứng dụng gửi về để xác nhận số điện thoại chính chủ. Sau đó bạn tiến hành nhập OTP và “đặt mặt khẩu” cho tài khoản của mình để truy cập ứng dụng.

kiem-tra-dich-vu-viettel-7

 

kiem-tra-dich-vu-viettel-8

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, bạn vào mục chi tiết để kiểm tra dịch vụ bạn đang dùng.

Bước 4: Lúc này hê thống sẽ liệt kê toàn bộ danh sách dịch vụ GTGT mà thuê bao của bạn đang dùng, nếu  bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa, bạn ấn chọn vào mục dịch vụ này 

kiem-tra-dich-vu-viettel-9

Bước 5: Chương trình sẽ hiển thị thông tin dịch vụ giá trị gia tăng mà bạn đang sử dụng. Nếu muốn huỷ dịch vụ đang dùng bằng My Viettel các bạn ấn chọn nút Tắt kích hoạt.

Lúc này hệ thống ứng dụng yêu cầu bạn xác nhận có muốn huỷ dịch vụ đang dùng hay không. Bạn ấn chọn Đồng ý và xác nhận.

kiem-tra-dich-vu-viettel-10

Sau đó hệ thống sẽ thực hiện huỷ dịch vụ đang dùng của bạn bằng My Viettel. Cũng như cách tổng đài Viettel gửi tin nhắn thông báo đã hủy dịch vụ thành công đến khách hàng.

 Lưu ý khi xem và huỷ dịch vụ bằng ứng dụng My Viettel

  • Cách làm như trên chỉ áp dụng đối với thuê bao đang sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng tính cước phí hàng tháng, ví dụ: Nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ,...
  • Đối với gói dịch vụ 3G/4G hoặc cuộc gọi, bạn chỉ việc ấn chọn mục Đổi gói ở phần thông tin các gói dịch vụ để lựa chọn.

Chúng ta đã vừa tìm hiểu về các bước thực hiện xem và hủy dịch vụ đang dùng bằng ứng dụng My Viettel dành cho khách hàng đang gặp phải tình trạng điện thoại bị trừ tiền liên tục khiến cho không ít người khó chịu.

Thành Trung Mobile xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về cách kiểm tra dịch vụ Viettel nhanh chóng, chính xác nhất. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Thay pin điện thoại

Tú Cao Lỗi Thiết Bị

Sửa Face ID iPhone

Tú Cao Lỗi Thiết Bị

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận