Top 5 tướng nam Pháp sư mạnh nhất Liên Quân - Leo Rank Đỉnh Cao

Nam pháp sư mạnh nhất Liên Quân là những tướng có thể gây sát thương phép cực cao, khống chế đối thủ và hỗ trợ đồng đội tốt. Những tướng này không chỉ có thể đối đầu với mọi lane, mà còn có thể leo rank nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những tướng nam pháp sư phù hợp với lối chơi của mình, hãy cùng Thành Trung mobile xem qua top 5 tướng nam pháp sư mạnh nhất game mobile trong bài viết này nhé!

Mid cân mọi lane – Top 5 nam Pháp sư mạnh nhất Liên Quân

Trong Liên Quân Mobile, vị trí mid là một trong những vị trí quan trọng nhất, có ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấu. Vị trí mid thường được giao cho các tướng pháp sư, bởi họ có khả năng gây sát thương lớn từ xa, hỗ trợ đồng đội và gank các lane khác, đặc biệt là hỗ trợ giao tranh giai đoạn đầu trận ở lane Rồng - lane cho các tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, không phải tất cả các tướng pháp sư đều có thể làm tốt vai trò này. Vậy, Ngoài các vị tướng nữ pháp sư mạnh ra thì những tướng nam pháp sư nào là mạnh nhất Liên Quân hiện nay?

Zata Hoàng tử của đôi cánh bạc – Nam pháp sư mạnh nhất Liên Quân

Zata là một tướng pháp sư mới ra mắt vào tháng 3 năm 2021, được biết đến với biệt danh Hoàng tử của đôi cánh bạc. Zata là một người có khả năng điều khiển lôi điện, có thể tạo ra các luồng sét gây sát thương liên tục và di chuyển linh hoạt trên chiến trường. Zata cũng có thể triệu hồi chim điện để tấn công kẻ địch từ xa hoặc kết liễu mục tiêu yếu.

nam pháp sư mạnh nhất liên quân 1.1
Zata sở hữu ulti cuối liên tục khi bay

Điểm mạnh:

  • Zata có thể gây sát thương cao và liên tục với chiêu 1 và nội tại, có thể xóa sổ kẻ địch chỉ trong tích tắc.
  • Tốc độ di chuyển rất linh hoạt và né tránh các chiêu thức của kẻ địch với chiêu 2, có thể dự trữ tối đa 3 lần.
  • Skill của Zata còn có khả năng kết liễu kẻ địch từ xa hoặc gây sát thương rộng với chiêu cuối, có thể giảm thời gian hồi chiêu nếu hạ gục được tướng địch.

Điểm yếu:

  • Là một tướng pháp sư cận chiến, rất dễ bị bắt nếu không biết cách di chuyển và né tránh.
  • Zata cần phải tích lũy dấu ấn lôi điện để gây sát thương cao nhất, nếu không có dấu ấn thì khả năng gây sát thương của Zata rất yếu.
  • Cần phải có kỹ năng điều khiển cao để có thể sử dụng các chiêu thức một cách hiệu quả, nếu không thì rất dễ bị phản công.

Raz – Nắm đấm Quyền anh

Raz là một tướng pháp sư thích hợp cận chiến và là một tay đấm cừ khôi. Raz là một người có khả năng điều khiển năng lượng, có thể tạo ra các cú đấm và đá mạnh mẽ, gây sát thương và tê liệt kẻ địch. Raz cũng có thể tăng tốc độ di chuyển và tăng khả năng né tránh với chiêu 2.

nam pháp sư mạnh nhất liên quân2
Chiến thần Muya Thái

Điểm mạnh:

  • Raz có khả năng gây sát thương cao và tê liệt kẻ địch với chiêu 1, có thể dùng để kết liễu mục tiêu.
  • Raz có khả năng di chuyển nhanh và né tránh các chiêu thức của kẻ địch với chiêu 2, có thể dùng để tiến vào hoặc thoát khỏi nguy hiểm.
  • Có skill gây dame rộng và đẩy lùi kẻ địch về phía sau với chiêu cuối, có thể dùng để phá vỡ trận giao tranh hoặc bảo vệ đồng đội.

Điểm yếu:

  • Raz là một vị tướng pháp sư cận chiến, rất dễ bị áp sát nếu không biết cách thao tác di chuyển.
  • Tướng này cần phải tích lũy năng lượng để tăng sát thương và hiệu ứng của các chiêu thức, nếu không có năng lượng thì khả năng gây sát thương của Raz rất yếu.
  • Ngoài ra, Raz cần phải có kỹ năng điều khiển cao và chính xác để có thể sử dụng các chiêu thức một cách hiệu quả nhất.

Mganga – Tên hề ma quái chuyên cấu rỉa HP

Mganga cũng là một tướng pháp sư cận chiến và là một tướng có khả năng sử dụng phép thuật độc, có thể gây sát thương và hồi máu cho bản thân và đồng đội. Mganga cũng có thể tạo ra các vết nhiễm độc trên kẻ địch, khiến họ chịu sát thương liên tục.

nam pháp sư mạnh nhất liên quân3
Skill nổ HP dễ dàng kill đối thủ khi đối thủ gần cạn máu

Điểm mạnh:

  • Mganga sở hữu skill gây sát thương và hồi máu cho bản thân và đồng đội với chiêu 1, có thể dùng để hỗ trợ.
  • Ngoài ra còn gây sát thương rộng và tạo ra các vết nhiễm độc với chiêu 2, có thể dùng để cấu rỉa hoặc kết liễu mục tiêu.
  • Mganga còn có skill gây sát thương khủng và kích hoạt các vết nhiễm độc với chiêu cuối, có thể dùng để xóa sổ kẻ địch chỉ vài giây nếu kẻ địch gần cạn HP.

Điểm yếu:

  • Mganga là một tướng pháp sư cận chiến và di chuyển không linh hoạt nhiều như 2 tướng trên.
  • Skill của Mganga cần phải tích lũy các vết nhiễm độc để tăng sát thương và hiệu ứng của các chiêu thức, nếu không có vết nhiễm độc thì khả năng gây sát thương của Mganga rất yếu.
  • Mganga khá dễ để thao tác nhưng đòi hỏi độ chính xác cao để đảm bảo skill trúng kẻ địch.

Tulen – Vệ thần lôi quang

Tulen là một tướng phép có khả năng điều khiển sấm sét, có thể tạo ra các tia lôi gây sát thương và hồi chiêu nhanh chóng. Tulen cũng có thể tăng tốc độ di chuyển và phóng ra các viên lôi quang với chiêu 2.

nam pháp sư mạnh nhất liên quân4
Tulen Chí tôn Kiếm tiên - Anh chàng điển trai được lòng phái nữ

Điểm mạnh:

  • Tulen có khả năng gây dame cao và hồi chiêu nhanh chóng với chiêu 1, có thể dùng để poke hoặc kết liễu mục tiêu.
  • Tulen rất cơ động, di chuyển nhanh và gây sát thương rộng với chiêu 2, có thể dùng để tiến vào hoặc thoát khỏi nguy hiểm.
  • Sở hữu skill cuối gây tê liệt kẻ địch, có thể dùng để xóa sổ kẻ địch hoặc bảo vệ bản thân.

Điểm yếu:

  • Tulen cũng giống các tướng kia, đều là pháp sư cận chiến, vì vậy mà phải thao tác di chuyển khéo léo để không bị bắt.
  • Tulen cũng phải tích lũy các viên lôi quang để tăng sát thương và hiệu ứng của các chiêu thức, nếu không có viên lôi quang thì khả năng gây sát thương của Tulen khá yếu.
  • Cần kỹ năng điều khiển cao để có thể sử dụng các chiêu của Tulen một cách hiệu quả, nếu không thì rất khó thả chiêu cho team địch.

Lorion – Hắc pháp sư chuyên khống chế

Lorion là một vị tướng nam có khả năng sử dụng phép thuật hắc ám, có thể tạo ra các vòng tròn ma thuật, gây nổ dame và khống chế kẻ địch. Lorion cũng có thể tăng khả năng bạo kích và hồi máu với chiêu 2.

nam pháp sư mạnh nhất liên quân5
Lorion - Pháp sư Hắc ám

Điểm mạnh:

  • Lorion có khả năng khống chế kẻ địch với chiêu 1 trong lúc giao tranh, có thể tận dụng skill để bắt kẻ địch.
  • Có skill tăng khả năng bạo kích và hồi máu với chiêu 2, có thể dùng để tăng sức mạnh hoặc bảo vệ bản thân thoát giao tranh.
  • Lorion cũng có thể gây dame diện rộng và tạo ra các vòng tròn ma thuật với chiêu cuối, có thể dùng để phá vỡ trận động hoặc bảo vệ đồng đội.

Điểm yếu:

  • Lorion là tướng phép khá khó chơi nên đòi hỏi game thủ cần phải biết cách tung skill để gây dame một cách chính xác.
  • Lorion cần phải có kỹ năng điều khiển cao để có thể sử dụng các chiêu thức một cách hiệu quả, nếu không thì rất dễ bị phản công hoặc bỏ lỡ cơ hội.

Lưu ý pick tướng trong team dễ lên rank

Trong Liên Quân Mobile, việc pick tướng phù hợp với team là một yếu tố quan trọng để có được lợi thế trong trận đấu. Nếu bạn muốn lên rank nhanh chóng và dễ dàng, bạn cần lưu ý những điều sau khi pick tướng:

  • Pick tướng theo vị trí: Bạn nên pick tướng theo vị trí mà bạn đã đăng ký trước đó, để tránh war hoặc thiếu hụt vị trí trong team.
  • Pick tướng theo đội hình: Hãy xem team mình pick tướng ở các lane còn lại để pick tướng mid cho phù hợp. Những tướng pháp sư có khả năng gây sát thương rộng và khống chế sẽ là Mganga, Tulen hoặc Lorion, những tướng pháp sư có khả năng di chuyển linh hoạt và gây sát thương cao có thể pick Zata hoặc Raz.
  • Pick tướng theo đối thủ: Nên quan sát tướng ở team địch để có được lợi thế trong lane. Ví dụ: Nếu team địch có tướng pháp sư dễ bị tiêu diệt, bạn nên pick những tướng mid có khả năng tấn công mạnh mẽ và kết liễu nhanh chóng như Zata, Raz hoặc Tulen. Còn nếu là tướng pháp sư có khả năng né tránh hoặc kháng phép cao, bạn nên pick những tướng mid có khả năng khống chế hoặc cấu rỉa máu hiệu quả như Mganga hoặc Lorion.

Nếu bạn muốn chơi mid và leo rank với những tướng có khả năng phép thuật vượt trội, bạn không thể bỏ qua những tướng nam pháp sư mạnh nhất liên quân trong bài viết này. Những tướng này có nhiều ưu điểm như gây sát thương cao, hỗ trợ đồng đội, kiểm soát đối phương và thoát hiểm nhanh chóng. Bạn hãy thử sử dụng những tướng này để cảm nhận sức mạnh và lối chơi độc đáo của họ. Ngoài ra bạn hãy thường xuyên theo dõi code liên quân để nhận các phần thưởng có thể buff cho tướng của mình. 

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị. Chúc bạn có một trải nghiệm chơi game vui vẻ và thành công thăng hạng đấu cùng những nam pháp sư mạnh nhất Liên Quân Mobile!

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận