Gợi ý về màu sắc đẹp nhất khi mua Samsung Galaxy Note 9

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu với nhiều siêu phẩm flagship có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc. Samsung Galaxy Note 9 cũng không phải là ngoại lệ với 4 phiên bản chính gồm các màu Ocean Blue, Lavender Purple, Midnight Black và Cloud Silver. Vậy, Note 9 màu nào đẹp nhất?

Galaxy Note 9 có mấy màu?

Hiện, Samsung Note 9 có 4 lựa chọn màu sắc cơ bản gồm Xanh dương (Ocean Blue), Tím (Lavender Purple), Đen sâu (Midnight Black) và Đồng kim loại (Metallic Copper). Không thể phủ nhận rằng những màu sắc cơ bản trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 đều vô cùng sang trọng và ấn tượng.

note-9-mau-nao-dep-nhat-1

 

Các màu sắc này mang những sắc độ khác nhau. Dù thế, về cấu hình chung, khả năng vận hành cũng như cấu trúc cơ bản của các sản phẩm đều tương đồng nhau. Dưới đây là những đánh giá sơ bộ về từng màu sắc trên chiếc Note 9 hiện nay.

Xem thêm: Cách sử dụng bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 9

1. Màu xanh dương (Ocean Blue) - Tone màu truyền thống 

Xanh dường như là tone màu cổ điển mang lại thiết kế đặc trưng trên hầu hết các dòng điện thoại Samsung Galaxy hiện nay. Sắc xanh trên chiếc Galaxy Note 9 không có quá nhiều sự thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm với màu xanh sâu ngả sang than đậm. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-2

 

Với chất liệu đặc trưng, sắc xanh này có tính bắt sáng thấp và thiên về tính lì giúp điện thoại nhìn trang trọng hơn. Ưu thế của màu xanh so với các sắc màu khác chính là khả năng che giấu các khuyết điểm như vết vân tay, bụi bẩn hoặc trầy xước trên điện thoại.

Màu sắc này cũng ít lỗi mốt hơn theo thời gian. Đối với những ai yêu thích sắc màu đơn giản, tinh tế, Ocean Blue chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

note-9-mau-nao-dep-nhat-3

 

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 của bạn bị liệt cảm ứng? Xem ngay giá thay màn hình Samsung Note 9 tại Thành Trung Mobile.

2. Oải hương tím (Lavender Purple) - Tính linh động cao 

Một sắc màu thường được áp dụng trên hầu hết các thiết kế smartphone hiện đại của Samsung chính là sắc tím oải hương. Trên chiếc Samsung Galaxy Note 9, sắc tím có tone nhạt hơn, thiên về màu tím hoa cà khá mềm mại và thanh thoát. Sắc màu này dường như phù hợp với phái đẹp hơn. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-4

 

Tương tự các phiên bản điện thoại khác, màu tím có khả năng bắt sáng và thay đổi tone dựa trên góc nhìn. Phần khung kim loại được thiết kế ton sur ton càng tôn thêm nét đẹp tinh tế cho điện thoại. Đi kèm thiết bị là bút S - Pen cũng mang sắc tím tương tự. Tuy vậy, phiên bản màu tím cũng có mức giá cao hơn so với các màu sắc khác và cũng hiếm khi giảm giá hơn.

note-9-mau-nao-dep-nhat-5

 

3. Đen sâu (Midnight Black) - Đơn giản, huyền bí và sang trọng

Đen là sắc màu hiếm khi được Samsung áp dụng trên các phiên bản điện thoại cao cấp. Tuy vậy, trên Note 9, sắc đen được đánh giá là màu sắc trung tính có nét đẹp mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Dù không quá rực rỡ, song thiết kế đồng bộ cả mặt trước và sau điện thoại đã tạo nên kết cấu đặc biệt ấn tượng. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-6

 

Với chất liệu tổng hợp, phần lưng lắp kính, màu đen trên Note 9 có độ phản chiếu cao mang lại nét rực rỡ bắt mắt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Tone màu này có khả năng che giấu hoàn hảo các vết trầy xước hay vết bụi trên thân máy, dù dễ bám vân tay hơn. Sắc màu này phù hợp với những người yêu thích nét đẹp phá cách đầy cá tính. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-7

 

4. Ánh đồng kim loại (Metallic Copper) - Thanh thoát và cá tính 

Một màu sắc khá nổi bật trong các lựa chọn cơ bản của Note 9 chính là màu đồng kim loại. Màu sắc này mang lại nét đẹp tinh tế, thanh thoát và cũng không kém phần sang trọng với khả năng phản sáng cao, tính bắt mắt cao và tương thích với mọi đối tượng người dùng. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-8

 

Phần thân Note 9 không chỉ đơn thuần là màu đồng mà còn là sự hòa trộn giữa sắc vàng đậm phản chiếu và màu nâu đất tùy thuộc vào góc nhìn và ánh sáng phản chiếu. Đối với những người yêu thích nét đẹp phá cách ấn tượng, chắc chắn chiếc Galaxy Note 9 màu ánh đồng kim loại sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-10

 

Đánh giá: Samsung Galaxy Note 9 màu nào đẹp nhất?

Sắc xanh mang nét đẹp truyền thống và cơ bản với phần ốp lưng thanh thoát, tinh tế phù hợp với những người không yêu cầu quá cao về thiết kế sản phẩm. Màu tím phá cách độc đáo với khả năng đổi màu. Tuy vậy, tone màu này cũng xuất hiện khá nhiều trên các dòng máy Samsung khác trước đây nên không còn quá mới mẻ.

Tương tự như màu xanh, màu bạc cũng là tone màu phổ biến và mang nét đẹp sang trọng. Trong khi đó, màu đen phá cách ngẫu hứng độc đáo và thiên về nét cá tính hơn so với các màu sắc khác. Tùy theo cảm quan thẩm mỹ của từng cá nhân, câu hỏi Note 9 màu nào đẹp nhất sẽ có những đáp án khác nhau. Song, theo đánh giá của đông đảo người dùng trên các diễn đàn quốc tế, màu đen vẫn là tone màu được xem là đẹp và đáng mua nhất vào thời điểm hiện tại. 

note-9-mau-nao-dep-nhat-11

 

Nếu như những phiên bản màu sắc khác đã trở nên nhàm chán khi xuất hiện trong các dòng sản phẩm tiền nhiệm của Samsung, màu đen được đánh giá cao hơn nhờ độ độc đáo. Màu sắc này mặc dù đơn giản song có khá nhiều ưu điểm nổi bật như ít để lại vết bẩn, hầu như không nhìn thấy các vết vân tay, vết bụi và cũng ít cũ hơn trong quá trình sử dụng.

note-9-mau-nao-dep-nhat-12

 

Màu đen có khả năng che giấu tốt các khuyết điểm như vết trầy xước trên thân máy. Sắc màu này cũng mang lại khả năng hiển thị tốt hơn với trường độ sâu cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng các đa dụng video như quay phim, chụp ảnh 4K hoặc xem video trên các ứng dụng nền. Nếu như bạn không quá kén chọn về màu sắc, cần một chiếc smartphone sang trọng mà đơn giản, chắc chắn sắc đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

>>> Xem thêm bài viết: Sửa lỗi cảm biến vân tay Samsung Note 9
     

Tuy vậy, chọn mua Note 9 màu nào vẫn nên dựa trên nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân. Đây chính là những tiêu chí cơ bản giúp bạn sở hữu cho mình một chiếc smartphone hoàn hảo. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về điện thoại Samsung Galaxy Note 9 màu nào đẹp nhất. Hy vọng qua bài viết này, quý bạn đọc đã có thêm nhiều lựa chọn màu sắc để sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận