* Giá công và bảo hành từ 100.000đ – 400.000đ tùy hãng, model máy, khu vực. Bạn đang xem giá tại TP HCM ()
Thành Trung Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên thay màn hình Oppo chính hãng, uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Bạn đang sử dụng điện thoại Oppo A92 và quan tâm đến dịch vụ thay màn hình cho model này, hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây.
Trong quá trình sử dụng điện thoại Oppo A92 không cẩn thận làm máy bị ngâm nước hoặc rơi khiến màn hình bị đơ liệt cảm ứng, chảy mực, nhòe màu, hư hỏng là đều không thể tránh khỏi. Oppo A92 bị hỏng màn hình cần được thay thế thường là một trong những lỗi rất nặng và không sửa chữa được. Vậy dấu hiệu cần thay màn hình Oppo A92 là gì? Vì sao bạn nên thay tại Thành Trung Mobile?
Biểu hiện màn hình Oppo A92 bị hỏng cần thay
Thay màn hình là giải pháp mà người dùng không mong muốn vì màn hình điện thoại bị hỏng không thể sử dụng được nữa. Dưới đây là các dấu hiệu hỏng màn hình Oppo A92 người dùng thường gặp nhất:
Màn hình TFTLCD Oppo A92 bị hỏng không thể hiện thị màu sắc và hình ảnh như bình thường dù cảm ứng vẫn bình thường.
Màn hình Oppo A92 bị liệt và đơ cảm ứng dù vẫn hiển thị bình thường.
Màn hình Oppo A92 bị đứt cáp.
Màn hình Oppo A92 bị nhiễu, xuất hiện các gợn sóng.
Màn hình Oppo A92 bị bóng mờ, nhiễm từ, các đường kẻ màu xuất hiện ngang màn hình.
Nguyên nhân màn hình Oppo A92 bị hỏng là do
Do điện thoại bị ngâm nước gây chết màn hình, không thể tiếp tục sử dụng.
Do điện thoại bị va đập mạnh làm rơi làm vỡ màn hình.
Do điện thoại bị cấn với vật cứng làm hỏng màn hình.
Lỗi do pin bị phồng phù đội lên khiến Oppo A92 bị hỏng màn hình.
Thời gian thay màn hình Oppo A92 mất bao lâu?
Màn hình điện thoại Oppo A92 là một trong những bộ phận rất quan trọng trong máy, nhưng nó không khó khăn trong việc thay thế. Đến với dịch vụ thay màn hình Oppo A92 tại Thành Trung Mobile bạn sẽ được:
Kỹ thuật viên có chuyên môn tiếp nhận máy và kiểm tra chính xác tình trạng hỏng màn hình.
Kỹ thuật viên tháo máy cho khách hàng kí tên lên tất cả các linh kiện.
Kỹ thuật viên thực hiện thay màn hình Oppo mới và test lại các tính năng của máy.
Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ chữ ký trước khi tiến hành ráp lại máy.
Bàn giao cho khách hàng kiểm tra máy và ghi phiếu bảo hành.
Và còn rất nhiều dịch vụ về thay màn hình Oppo khác tại Thành Trung Mobile để phục vụ khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0909.650.650 để nhận tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.