Cài đặt chế độ rung cho Samsung J7 Prime đơn giản và nhanh

Cài đặt chế độ rung cho Samsung là một tính năng hữu ích giúp bạn biết được khi có cuộc gọi đến mà không cần nhìn vào màn hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật rung khi nhận cuộc gọi cho điện thoại Samsung, đặc biệt là dòng Samsung J7 Prime. Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ rung cho Samsung J7 Prime một cách đơn giản và nhanh chóng.

Điểm nổi bật của điện thoại Samsung J7 Prime

Samsung J7 Prime là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung của hãng Samsung, ra mắt vào năm 2016. Điện thoại này có thiết kế sang trọng và chắc chắn với khung kim loại nguyên khối và mặt lưng bằng nhựa. Màn hình của Samsung J7 Prime có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4. Màn hình có độ sáng cao và hiển thị rõ nét các hình ảnh và chữ.

cài đặt chế độ rung cho samsung
Samsung J7 Prime

Samsung J7 Prime được trang bị vi xử lý Octa-core xung nhịp 1.6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD). Điện thoại này chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow (có thể nâng cấp lên Android 8.1 Oreo) và có giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Điện thoại này cũng có cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home phía trước để mở khóa nhanh chóng và an toàn.

Samsung J7 Prime sở hữu camera sau 13 MP với khẩu độ f/1.9 cho phép chụp ảnh sáng và rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của điện thoại này là 8 MP với khẩu độ f/1.9 cho phép tự sướng đẹp và sắc nét. Điện thoại này cũng có các tính năng camera như HDR, panorama, chế độ làm đẹp, chế độ ban đêm và chế độ chụp liên tục.

Samsung J7 Prime có pin dung lượng 3300 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Điện thoại này cũng hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE cho tốc độ truyền dữ liệu cao. Ngoài ra, điện thoại này còn có các kết nối khác như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, microUSB và jack tai nghe 3.5 mm.

Samsung J7 Prime là một chiếc điện thoại tầm trung có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao và camera tốt. Điện thoại này phù hợp với những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại Samsung chất lượng với giá cả hợp lý.

Ưu điểm của cài đặt chế độ rung cho Samsung J7 Prime

Chế độ rung của điện thoại Samsung J7 Prime là một tính năng hữu ích cho người dùng khi muốn nhận được các thông báo mà không gây ồn ào hay phiền phức cho người xung quanh. Chế độ rung có thể được kích hoạt cho các cuộc gọi, tin nhắn, báo thức và các ứng dụng khác.

Nếu bạn gặp vấn đề với chế độ rung của điện thoại Samsung J7 Prime, bạn có thể thử các cách sau để khắc phục:

  • Kiểm tra xem pin của điện thoại còn đủ không. Nếu pin quá yếu, chế độ rung có thể không hoạt động tốt.
  • Khởi động lại điện thoại để loại bỏ các lỗi về phần mềm có thể ảnh hưởng đến chế độ rung.
  • Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại để trả lại các cài đặt mặc định của máy. Lưu ý rằng việc này sẽ xóa hết dữ liệu cá nhân của bạn trên điện thoại nên bạn nên sao lưu trước khi làm.

Nếu các cách trên không giúp được bạn, bạn có thể mang điện thoại Samsung J7 Prime của bạn tới trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa uy tín để kiểm tra và sửa lỗi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tăng kết nối wifi cho điện thoại Android

Nguyên nhân dẫn điến điện thoại Samsung J7 Prime bị lỗi rung

Có một số nguyên nhân có thể dẫn đến điện thoại Samsung J7 Prime bị lỗi rung, chẳng hạn như:

  • Bạn cài đặt các ứng dụng không tương thích với hệ điều hành của máy hoặc có mã độc gây xung đột phần mềm
  • Bạn root, up ROM cho J7 Prime mà không tuân thủ quy trình chuẩn
  • Bạn để pin của điện thoại quá yếu hoặc bị chai
  • Bạn để điện thoại bị rơi, va chạm hay ẩm ướt làm hỏng phần cứng

Thông thường, khi bạn để chế độ im lặng, điện thoại sẽ tự động bật chế độ rung. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng Samsung J7 Prime của họ không hề rung khi có cuộc gọi hay tin nhắn,... Vì sao lại thế?

Nguyên nhân có thể do bạn đã vô tình tắt tính năng này hoặc chưa từng kích hoạt.

Cách cài đặt chế độ rung cho Samsung J7 Prime cực đơn giản

Chọn ứng dụng gọi Điện thoại -> Nhiều hơn -> Thông báo cuộc gọi -> Bật tính năng

Cách bật rung khi nhận cuộc gọi cho Samsung J7 Prime
Cách bật rung khi nhận cuộc gọi cho Samsung J7 Prime

Trên thanh công cụ sẽ có 2 tính năng cho bạn lựa chọn:

  • Rung khi trả lời
  • Rung khi cuộc gọi kết thúc
Trên thanh công cụ sẽ có 2 tính năng cho bạn lựa chọn
Trên thanh công cụ sẽ có 2 tính năng cho bạn lựa chọn
Chỉ vài ba thao tác rất đơn giản như vậy là bạn đã tùy chỉnh chức năng bật rung khi nhận cuộc gọi cho điện thoại Samsung J7 Prime rồi đấy.

Vậy là bạn đã biết cách cài đặt chế độ rung cho điện thoại Samsung J7 Prime rồi đúng không? Hy vọng những bước hướng dẫn ở trên sẽ giúp bạn cài đặt chế độ rung cho Samsung một cách dễ dàng và tiện lợi

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận