Nhập mã code Liên Quân mới nhất và nhận ngay quà khủng! Cùng trải nghiệm game ngay!

Liên Quân hấp dẫn không chỉ bởi lối chơi đa dạng mà còn bởi việc hỗ trợ code Liên Quân cho người chơi bằng những quà tặng khủng như các skin, tướng, vé quay,… miễn phí mà không cần bỏ ra một xu nào. Bạn muốn biết cách nhận và nhập code game Liên Quân 2023 mới nhất để có thể trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về code game Liên Quân, cũng như cách nhập một cách dễ dàng và nhanh chóng, và sở hữu các quà tặng giá trị từ game. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm về game Liên Quân Mobile. Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu ngay thôi nào.

Giới thiệu về code Liên Quân Mobile

Code Liên Quân là gì? Thường có những phần quà gì?

Ngoài việc nạp thẻ Garena để nhận thêm vật phẩm trong game thì người chơi cũng có thể nhập mã code do game phát hành để nhận free các phần quà khác. Code là những phần quà có giá trị mà game Liên Quân Mobile tặng cho các game thủ yêu thích tựa game này. Bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm hấp dẫn như vàng, ruby, skin, tướng, vé quay, bùa, loa to,… khi nhập code Liên Quân.

Mã code game Liên Quân có thời hạn sử dụng bao lâu?

Mỗi mã code sẽ đi kèm với một thời hạn sử dụng cụ thể. Hãy kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để không bỏ lỡ phần thưởng hấp dẫn.

Bạn có thể kiểm tra thời hạn sử dụng của code bằng cách xem ngày phát hành của code trên các nguồn cung cấp code, hoặc bằng cách nhập code vào ô nhập code trong game và xem thông báo hiện ra.

Nhập Giftcode trong Liên Quân
Nhập Giftcode trong Liên Quân

Bao giờ mới có mã code game Liên Quân mới?

Câu hỏi này thường được cộng đồng quan tâm. Những mã code mới sẽ thường xuyên được cập nhật trong các sự kiện lớn, bản cập nhật mới, hoặc các dịp đặc biệt khác. Mỗi mã code chỉ có thể sử dụng một lần cho một tài khoản, và có thời hạn sử dụng nhất định.

Code game Liên Quân là một cách để game thủ có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất, cũng như để game Liên Quân Mobile tri ân và gắn kết với cộng đồng người chơi.

Nhận quà Liên Quân qua giftcode mới nhất 2023 ở đâu?

Bạn có thể nhận quà Liên Quân qua giftcode mới nhất 2023 ở nhiều nơi khác nhau. Một số nguồn phổ biến để bạn có thể tìm kiếm code game Liên Quân là:

  • Trang chủ của game Liên Quân Mobile: Đây là nơi chính thức và đáng tin cậy nhất để bạn có thể theo dõi các thông tin về game, cũng như các code game Liên Quân mới nhất.
  • Fanpage Facebook của game Liên Quân Mobile: Đây là nơi để bạn có thể cập nhật các tin tức, sự kiện, khuyến mãi, video hướng dẫn, livestream,… của game. Bạn cũng có thể tham gia các cuộc thi, minigame,… để có cơ hội nhận được giftcode trong Liên Quân miễn phí. Bạn có thể theo dõi fanpage Facebook của game để nhận thông báo mới nhất.
  • Các trang web, blog, kênh Youtube,… liên quan đến game Liên Quân Mobile: Đây là nơi để bạn có thể xem các bài viết, video,… về game, cũng như các mẹo chơi, kinh nghiệm, review,… Bạn cũng có thể tìm thấy các code game Liên Quân do các trang web, blog, kênh Youtube,… này phát hành hoặc chia sẻ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không phải tất cả các nguồn này đều uy tín và an toàn, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi sử dụng code từ các nguồn này.
code liên quân.2
Vô vàn skin hấp dẫn từ Liên Quân Mobile

Tổng hợp code trong Liên Quân mới 10/2023

Chào các tướng quân thủ lĩnh của Liên Quân! Hãy sẵn sàng để nhận những phần thưởng hấp dẫn với những mã giftcode trong Liên Quân mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật dưới đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trang bị cho tướng của bạn và thăng tiến trong trò chơi!

Tình trạng

Mã code

Còn thời hạn

KG589H_QYX6OLH4

Còn thời hạn

KG589H_XTYU47LT

Còn thời hạn

KG589H_IC0XE8XD

Còn thời hạn

KG589H_GQI1KTZ7

Còn thời hạn

KG589H_5F1X94NC

Còn thời hạn

KG589H_GKXVA8DH

Còn thời hạn

KG589H_ENDYDK5P

Còn thời hạn

KG589H_DLZX08Z3

Còn thời hạn

KG589H_4AMUWVJQ

Còn thời hạn

ICMYG7VC_OIG4ZN1J

Còn thời hạn

ICMYG7VC_KEJR7DO6

Còn thời hạn

ICMYG7VC_WN98PTRI

Còn thời hạn

ICMYG7VC_D9Z41121

Còn thời hạn

ICMYG7VC_OA9UF10L

Còn thời hạn

IGSKJD3H

Còn thời hạn

SZ7K8TZM

Còn thời hạn

U55Y7QMH

Còn thời hạn

6QSDSKGR

Còn thời hạn

ZI2CA27P

Còn thời hạn

U6BIMRFM

Còn thời hạn

ICMYG7VC_WFJQOE2X
Lưu ý: Tình trạng mã code game Liên Quân 10/2023 mới nhất có thể thay đổi trong thời gian ngắn do số lượng có hạn và thời gian quy định do nhà game phát hành.

Những mã Code trong Liên Quân Mobile dành cho tân thủ 2023 - mới nhất!

Khi bước chân vào thế giới Liên Quân Mobile, những game thủ mới sẽ nhận được những món quà đặc biệt từ nhà phát hành. Đây chính là những phần thưởng giúp bạn nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với các đồng đội đã có kinh nghiệm. Dưới đây là danh sách các mã code dành cho những tài khoản mới tạo trong Liên Quân:

  • NR2FTMT2: Thẻ*2 vàng 4 win 
  • HORNJSEJ: Ruby*25
  • OGG5QS3G: Vé kho báu*2
Nhập Code trên điện thoại
Nhập Code trên điện thoại

Cách nhập code game Liên quân hôm nay

Bạn đã có mã code game và muốn nhập để nhận quà? Bạn không biết cách nhập code game Liên Quân trên thiết bị của mình? Đừng lo lắng, mình sẽ hướng dẫn bạn cách nhập code trên Android, iOS và máy tính một cách chi tiết và dễ hiểu. 

Dù là Android, iOS hay máy tính thì chung quy cách nhập giftcode rất đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Liên Quân - Đây là nơi đổi quà chính thức của game. Sau đó, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Garena hoặc Facebook.

code liên quân
Truy cập web liên quân rồi đăng nhập tài khoản

Bước 2: Bạn nhập giftcode rồi nhấn Xác nhận. Lúc này phần quà sẽ gửi qua hòm thư của bạn, bạn nhớ đăng nhập vào game để kiểm tra hòm thư nhé!

code liên quân.1
Nhập code > Xác nhận
Lưu ý: Các tài khoản Apple ID sẽ không thể nhập Giftcode hoặc không thể tham gia các sự kiện có liên quan đến Giftcode. Vì vậy, bạn nên chơi game bằng tài khoản Garena hoặc Facebook.

Như vậy, việc sử dụng mã code trong Liên Quân Mobile là một cách tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất, cũng như nhận được các phần thưởng giá trị để nâng cấp tướng như đấu sĩ, xạ thủ hay các tướng pháp sư,.... Nhớ kiểm tra thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ mã code mới nào. Hãy nhớ rằng, mỗi mã code có thời hạn sử dụng, vì vậy hãy sử dụng chúng kịp thời để nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Hy vọng rằng Thành Trung Mobile đã cung cấp cho bạn đủ thông tin cần thiết về cách nhập và sử dụng mã code Liên Quân. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và may mắn trong các trận đấu tại Liên Quân Mobile!

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận