Pin iPhone 6S Plus sạc bao lâu thì đầy và sạc pin đúng cách

6s plus sạc bao lâu thì đầy là câu hỏi của nhiều người dùng iPhone. Bài viết này của Thành Trung Mobile sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về pin và thời gian sạc của iPhone 6S Plus. Bạn sẽ biết được pin iPhone 6S Plus có dung lượng bao nhiêu, thời gian pin iphone 6s plus sạc bao lâu thì đầy, cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sạc của máy.

Để đảm bảo thời gian sạc đầy pin tối ưu, nên sử dụng bộ sạc Apple chính hãng hoặc các bộ sạc có chất lượng tương đương để sạc iPhone 6S Plus. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh để iPhone 6S Plus bị quá nhiệt khi sạc, để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của pin.

iPhone 6 - 6 Plus - 6s - 6s Plus sạc bao lâu thì đầy

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6, 6 Plus, 6s hay 6s Plus và muốn biết thời gian sạc đầy pin của chúng là bao lâu, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết sẽ liệt kê thời gian sạc đầy pin của các dòng iPhone 6 theo dung lượng pin và loại sạc.

iPhone 6 dung lượng pin 1810 mAh. Thời gian sạc đầy pin của iPhone 6 là khoảng 2 giờ đến 2 giờ 15 phút nếu sử dụng sạc zin của Apple (5W) . Nếu sử dụng sạc nhanh (12W) thì thời gian sạc đầy pin có thể rút ngắn xuống còn khoảng 1 giờ 30 phút

iPhone 6 Plus có dung lượng pin là 2950 mAh. Thời gian sạc đầy pin của iPhone 6 Plus là khoảng 2 giờ 45 phút đến 3 giờ nửa tiếng nếu sử dụng sạc zin của Apple (5W) . Nếu sử dụng sạc nhanh (12W) thì thời gian sạc đầy pin có thể rút ngắn xuống còn khoảng 2 giờ

6s plus sạc bao lâu thì đầy
sạc pin iphone 6s plus bao lâu thì đầy

 

iPhone 6s dung lượng pin 1715 mAh. Thời gian sạc đầy pin của iPhone 6s là khoảng 2 giờ đến 2 giờ 11 phút nếu sử dụng sạc zin của Apple (5W) . Nếu sử dụng sạc nhanh (12W) thì thời gian sạc đầy pin có thể rút ngắn xuống còn khoảng 1 giờ 20 phút

iPhone 6s Plus dung lượng pin 2750 mAh. Thời gian sạc đầy pin iPhone 6s Plus là khoảng 2 giờ 30 phút đến 3 giờ nếu sử dụng sạc zin của Apple (5W) . Nếu sử dụng sạc nhanh (12W) thì thời gian sạc đầy pin có thể rút ngắn xuống còn khoảng tầm hai giờ

Lưu ý rằng thời gian sạc đầy pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhiệt độ môi trường, tình trạng pin, cách sử dụng điện thoại khi sạc... Do đó, bạn nên tắt nguồn hoặc chế độ máy bay khi sạc để tăng hiệu quả và bảo vệ pin. Bạn cũng nên xả pin định kỳ để duy trì tuổi thọ của pin.

iPhone sạc pin bao lâu thì đầy?
iphone 6 plus sạc bao lâu thì đầy

Mẹo hướng dẫn sạc pin nhanh chóng hiệu quả cho iPhone.

Dưới đây là một số mẹo sạc pin nhanh chóng và hiệu quả cho iPhone:

Sử dụng bộ sạc chính hãng của Apple: Bộ sạc chính hãng của Apple được thiết kế để cung cấp đủ công suất cho iPhone của bạn để sạc pin nhanh chóng và an toàn. Sử dụng các bộ sạc không chính hãng có thể không đảm bảo an toàn và có thể kéo dài thời gian sạc.

Sử dụng sạc pin chính hãng
Sử dụng sạc pin chính hãng

Tắt kết nối Wi-Fi, 3G/4G, Bluetooth: Tắt các kết nối không cần thiết như Wi-Fi, 3G/4G và Bluetooth khi sạc pin có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng và giúp sạc pin nhanh hơn.

Tắt các ứng dụng không cần thiết: Tắt các ứng dụng không cần thiết như Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng đòi hỏi nhiều năng lượng khi sạc pin. Việc tắt các ứng dụng này có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng và giúp sạc pin nhanh hơn.

Không sử dụng iPhone khi sạc pin: Sử dụng iPhone khi sạc pin không chỉ làm kéo dài thời gian sạc mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

Sử dụng chế độ máy bay: Sử dụng chế độ máy bay khi sạc pin có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng và giúp sạc pin nhanh hơn.

Sạc pin khi iPhone đang ở chế độ ngủ: Nếu bạn không cần sử dụng iPhone trong một thời gian dài, hãy để nó ở chế độ ngủ trước khi sạc pin. Việc này giúp giảm tiêu thụ năng lượng và giúp sạc pin nhanh hơn.

Sử dụng cáp sạc chất lượng tốt: Cáp sạc cũ, hỏng hoặc không chính hãng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất sạc của iPhone. Hãy sử dụng cáp sạc chất lượng tốt để đảm bảo sạc pin nhanh chóng và an toàn.

Hãy áp dụng những mẹo trên để sạc pin iPhone của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn

6s Plus sạc bao lâu thì đầy và những yếu tố làm thay đổi thời gian sạc đầy pin 

Nhiệt độ môi trường: Nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, pin sẽ không sạc hiệu quả và có thể bị hư hại. Nên sạc iPhone ở nhiệt độ từ 16 đến 22 độ C.

Công suất sạc: Sử dụng bộ sạc và cáp chính hãng của Apple hoặc các sản phẩm tương thích để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sạc nhanh hơn với bộ sạc có công suất cao hơn (như 20W hoặc 30W) hoặc sạc không dây MagSafe.

Tình trạng pin: Pin iPhone có dung lượng giảm dần theo thời gian và lượt sạc. Kiểm tra tình trạng pin trong Cài đặt > Pin > Tình trạng pin để biết dung lượng hiện tại và khả năng hoạt động tối ưu của pin.

Hoạt động của iPhone: Nếu iPhone đang chạy nhiều ứng dụng nặng hoặc kết nối với mạng Wi-Fi hoặc Bluetooth, pin sẽ tiêu hao nhanh hơn và cần thời gian sạc lâu hơn. Nên tắt các ứng dụng không cần thiết, giảm độ sáng màn hình và kích hoạt chế độ tiết kiệm pin khi sạc.

Mẹo sạc pin nhanh
Mẹo sạc pin nhanh

Dung lượng của pin: Dung lượng của pin càng lớn thì thời gian sạc càng dài. Nếu iPhone của bạn có dung lượng pin lớn hơn, thời gian sạc cũng sẽ lâu hơn.

Sử dụng đồng thời khi sạc: Sử dụng iPhone khi đang sạc cũng ảnh hưởng đến thời gian sạc đầy pin. Nếu bạn đang sử dụng nhiều ứng dụng hoặc chơi game trong khi sạc, thời gian sạc sẽ lâu hơn.

Kết luận sạc pin iphone 6s lâu thì đầy

Vậy là bạn đã có được những thông tin cần thiết về pin và thời gian sạc của iPhone 6S Plus. Bạn cũng đã biết được những mẹo hay để tối ưu và tiết kiệm pin cho máy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng iPhone 6S Plus. Nếu bạn có thắc mắc hay góp ý gì, hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về Pin iPhone 6 - 6 Plus - 6S - 6s plus sạc bao lâu thì đầy

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận