Thay chân sạc Nokia 6700

thay-chan-sac-nokia-6700

250.000₫

275.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay chân sạc Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay chân sạc 6700 Nokia là giải pháp tuyệt vời để khắc phục những rắc rối khi cổng sạc bị lỏng, ghim sạc không vào hay bị chập cháy mạch,... Không còn phải lo lắng về việc sạc không vào, làm hỏng pin và các linh kiện khác nữa khi thay cổng sạc mới cho Nokia 6700.

Ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ trung tâm sửa điện thoại Nokia 6700 chuyên nghiệp, lâu năm tại TPHCM. Đây là nơi sửa chữa Nokia từ những năm đầu hoạt động đạt chất lượng tốt nhất, với dịch vụ thay mới ngay lập tức và không tráo đổi linh kiện. Và được nhiều tín đồ sưu tầm Nokia đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa !

Thay chân sạc 6700 Nokia
Thay chân sạc 6700 Nokia

Khi chân sạc 6700 Nokia bị hỏng có các biểu hiện gì ?

Chân sạc là một bộ phận quan trọng của điện thoại, nó giúp kết nối với nguồn điện để sạc pin điện thoại. Chân sạc Nokia 6700 sử dụng chân kim loại đầu tròn, đảm bảo độ bền cao và khả năng truyền dẫn điện tốt. Sử dụng mạch điện tử ổn định, giúp sạc pin nhanh chóng và ổn định. 

Theo kinh nghiệm sửa chữa Nokia hơn 10 năm của tôi, thì những biểu hiện khi chân sạc bị hỏng thường thấy như lỗi sạc cả ngày không vào pin, sạc chập chờn, sạc lúc được lúc không,.. Và một số hiện tượng khác bạn gặp phải như sau:

  • Chân sạc 6700 bị lỏng: Đây là trường hợp thường gặp nhất, do quá trình sử dụng, cắm rút nhiều lần, chân sạc bị giãn nở, không khớp với đầu sạc. Khi đó, bạn sẽ thấy điện thoại không nhận được nguồn điện hoặc có hiện tượng đứt quãng, không ổn định.
  • Chân sạc Nokia 6700 bị thụt vào trong: Đây là trường hợp nghiêm trọng hơn, do va đập mạnh, rơi rớt hoặc do lực cắm rút quá mạnh, chân sạc bị bẻ gãy hoặc bị thụt vào trong máy. 
  • Chân sạc Nokia 6700 bị chập cháy: Đây là trường hợp nguy hiểm nhất, do chất lượng đầu sạc kém, không phù hợp với điện thoại hoặc do nguồn điện không ổn định, chân sạc bị chập cháy.

Như tôi thấy, việc chân sạc bị hư hỏng nặng phần nhiều là do bạn cứ suy nghĩ không cần sửa chân sạc ngay bây giờ chắc có lẽ không sao đâu ! Đó là suy nghĩ sai lầm, việc cứ để như thể sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện khác đặc biệt là khiến pin bị chai, tụt pin nhanh,.. và cần phải thay pin Nokia 6700 tốn thêm mớ tiền !

Bạn nên trang bị thêm bao da để bảo vệ thiết bị, và thường xuyên lau chùi điện thoại để giữ cho nó luôn sạch sẽ. Ngoài ra, hãy tránh để điện thoại ở những nơi có nhiệt độ cao và cẩn thận để không làm rơi hay va đập thiết bị của bạn hoặc tiếp xúc với nước để tránh gây hư hỏng cho nó nhé.

Sửa chân sạc Nokia 6700 bị hư hỏng
Sửa chân sạc Nokia 6700 bị hư hỏng
STT Model Giá Bảo hành
1 Đuôi sạc Nokia 6700 250.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Chân sạc Nokia 6700 bị hỏng do nguyên nhân nào ?

Từ góc nhìn có hiểu biết của tôi, là thợ sửa chữa Nokia nhiều năm kinh nghiệm tại Thành Trung Mobile, thì có nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng chân sạc Nokia 6700 bị hỏng nhiều nhất là: do vô tình sử dụng làm rơi rớt xuống nước, hoặc đã đến tuổi thọ cần thay thế do Nokia 6700 do đã được ra mắt năm 2009 khá lâu rồi nên việc hư hỏng vặt là điều dễ hiểu.

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khác mà chúng tôi thường gặp trong quá trình sửa chữa:

Sử dụng đầu sạc không chính hãng: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất, khi bạn sử dụng cục sạc không phải của Nokia hoặc không phù hợp với điện thoại, có thể gây ra hiện tượng chân sạc bị lỏng hoặc chập cháy. Bạn nên lựa chọn bộ sạc có cùng thương hiệu và cùng loại với điện thoại để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Sử dụng điện thoại khi đang sạc: Do thói quen xấu của nhiều người dùng, khi bạn sử dụng điện thoại khi đang sạc, có thể gây ra áp suất lên chân sạc, làm cho nó bị cong vênh hoặc gãy. Bạn nên hạn chế việc này để bảo vệ chân sạc và pin của điện thoại.

Cắm rút chân sạc mạnh tay: Đây cũng là một nguyên nhân gây hại cho chân sạc, khi bạn cắm rút cáp sạc không cẩn thận, có thể làm cho chân sạc bị biến dạng hoặc bị thụt vào trong. Bạn nên cắm rút nhẹ nhàng, đúng góc và đúng hướng để tránh làm hỏng chân sạc.

Chân sạc Nokia 6700 chính hãng
Chân sạc Nokia 6700 chính hãng

Các loại chân sạc Nokia 6700 thường được thay thế 

Chân sạc chính hãng Nokia 6700 được sản xuất bởi chính hãng Nokia, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt và an toàn cho máy. Chân sạc chính hãng được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao và khả năng truyền dẫn điện tốt. Mạch điện tử của chân sạc chính hãng được thiết kế tối ưu, giúp sạc pin nhanh chóng và ổn định.

Chân sạc linh kiện OEM thay cho Nokia 6700 là loại chân sạc từ các nhà sản xuất linh kiện điện thoại uy tín, có chất lượng tương đương với chân sạc chính hãng. Chân sạc OEM có giá thành rẻ hơn chân sạc chính hãng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho máy và có độ bền cao.

Có nhiều loại chân sạc thay thế Nokia 6700 khác nhau trên thị trường, với chất lượng và giá thành khác nhau. Bạn nên lựa chọn 2 loại chân sạc thay thế mà tôi đã gợi ý theo góc nhìn của 1 thợ sửa chữa có kinh nghiệm về dòng Nokia như tôi !

Linh kiện thay thế là yếu tố quan trọng để đảm bảo độ bền và an toàn có sử dụng được lâu dài hay không vì vậy bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn cho mình địa chỉ thay chân sạc 6700 tốt nhất nhé.

Thay chân sạc Nokia 6700 giá bao nhiêu ?

Chúng tôi luôn cập nhật giá thay chân sạc điện thoại Nokia 6700 mỗi ngày và minh bạch về giá thay đổi các linh kiện cho điện thoại Nokia 6700, bao gồm cả chân sạc. Bạn không phải lo lắng về việc có phát sinh thêm chi phí hay phụ phí khi đến với chúng tôi. Giá thay trên website là giá hoàn chỉnh, đã bao gồm cả công thay thế.

Thông thường, Thành Trung Mobile - cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín sẽ cung cấp dịch vụ thay chân sạc giá rẻ, lấy ngay. Bạn có thể ngồi chờ để lấy máy ngay sau khi thay thế.

Thành Trung Mobile - Địa chỉ thay chân sạc điện thoại Nokia 6700 tại Tp.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý để sửa chân sạc Nokia 6700, bạn không nên bỏ qua Thành Trung Mobile. Đây là một trong những trung tâm sửa điện thoại Nokia hàng đầu tại TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. Sau đây là những ưu điểm chỉ có khi bạn thay chân sạc điện thoại Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile:

  1. Chỉ sử dụng linh kiện chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để thay thế cho khách hàng, đảm bảo độ bền sử dụng sau khi thay thế !
  2. Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp thực hiện quy trình thay chân sạc một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho máy.
  3. Thành Trung Mobile cung cấp thời gian bảo hành lên đến 6 tháng cho dịch vụ thay chân sạc điện thoại Nokia 6700. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Thành Trung Mobile.
  4. Thay chân sạc Nokia 6700 zin chính hãng ở Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh gần bạn.
  5. Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng lấy ngay cho Nokia 6700, lấy máy trong ngày !
  6. Đội ngũ nhân viên của Thành Trung Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo nhất.
  7. Gọi điện đến hotline ngay hôm nay để đặt lịch sửa chữa trước để được giảm giá ưu đãi hơn !
Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại HCM

Quy trình thay chân sạc Nokia 6700 chuyên nghiệp

Tại Thành Trung Mobile, quy trình thay thế cổng sạc Nokia 6700 được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận máy và xác định nguyên nhân lỗi.
  • Bước 2: Thông báo giá cả và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ được đánh dấu tên lên các linh kiện trong máy như: màn hình, pin, loa chuông,…
  • Bước 4: Thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa và trao lại cho khách hàng. Ở bước này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại những tính năng của máy.
  • Bước 6: Lập phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng vài cách để bảo quản điện thoại được tốt hơn.
 tháo chân sạc Nokia 6700
Các bước tháo chân sạc Nokia 6700

Quan sát kỹ thuật viên thay chân sạc

Một điểm khác biệt của Thành Trung Mobile so với các trung tâm khác là bạn có thể quan sát trực tiếp kỹ thuật viên thay chân sạc cho bạn. 

Bạn có thể yên tâm rằng không có việc làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của điện thoại hoặc thay linh kiện kém chất lượng. Bạn cũng có thể hỏi đáp và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến điện thoại của bạn.

Giá dịch vụ cạnh tranh trên thị trường

Một lý do nữa khiến bạn nên chọn Thành Trung Mobile để thay chân sạc 6700 trọn gói là giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hay mất thêm chi phí phát sinh khi đến dịch vụ thay thế linh kiện tốt nhất tại đây.

Kỹ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Thành Trung Mobile chỉ sử dụng những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về sửa Nokia 6700. Có thể xử lý mọi tình huống liên quan đến chân sạc Nokia 6700 một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất và được kiểm tra lỗi chân sạc miễn phí !

Thay thế cổng sạc Nokia 6700
Thay thế cổng sạc Nokia 6700

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ thay đuôi sạc Nokia 6700

Có thể tự thay đuôi sạc Nokia 6700 không ?

Việc tự thay chân sạc 6700 có thể thực hiện được nếu bạn có đủ kiến thức và kỹ năng về điện tử. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn nên cân nhắc việc mang máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ.

  1.  Việc thay chân sạc đòi hỏi một số kỹ năng và kiến thức nhất định về điện tử. Nếu bạn không có kinh nghiệm, bạn có thể làm hỏng các linh kiện khác, nhất là bo phím 6700, đây là bộ phận dễ hư nhất nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm tháo 6700 lần nào.
  2. Nếu bạn không thực hiện đúng quy trình, linh kiện mới có thể không hoạt động tốt hoặc gây ra hư hỏng cho máy.
  3. Tùy thuộc vào khả năng của bản thân, bạn có thể cân nhắc việc tự thay chân sạc 6700 hoặc mang máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại để sạc bình thường trở lại.

Nếu bạn muốn thay chân sạc 6700 để sạc pin được tốt hơn ! Theo tôi, thì bạn nên đi đến các trung tâm sửa chữa điện thoại Nokia uy tín để được kiểm tra và tốt hơn.

Bảo hành dịch vụ thay chân sạc 6700 là bao lâu ?

Bảo hành dịch vụ thay chân sạc 6700 tại Thành Trung Mobile thường là 3 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu chân sạc bị lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được thay mới miễn phí. Để được hưởng chế độ bảo hành, bạn cần lưu giữ phiếu bảo hành và mang máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại trong thời gian bảo hành.

Thay cổng sạc Nokia 6700 mất bao lâu ?

Thời gian thay chân sạc 6700 thường mất chỉ từ 1 - 2 tiếng, nhanh chóng và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, thời gian thực tế có thể thay đổi tùy thuộc tình trạng hư hỏng của máy.  

Nếu máy có tình trạng hư hỏng nặng, ví dụ chẳng hạn như chân sạc bị hỏng nặng và ảnh hưởng đến các linh kiện khác thì có thể cần thêm đôi chút thời gian để xử lý tốt nhất cho máy !

Chân sạc Nokia 6700 là một phụ kiện quan trọng của điện thoại. Nếu bị hỏng, bạn cần thay ngay để không ảnh hưởng đến việc sử dụng. Thành Trung Mobile là địa chỉ tin cậy, chất lượng và giá cả phải chăng cho việc chân sạc 6700 với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi thay chân sạc tại đây, bao gồm quy trình chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và giá cả cạnh tranh. 

Hãy liên hệ ngay hotline 0909.650.650 để được tư vấn miễn phí để được tư vấn thêm về dịch vụ thay chân sạc 6700 Nokia .

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile