Thay Pin Nokia 6700

thay-pin-nokia-6700

200.000₫

220.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 30 - 60 phút
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay Pin Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay pin Nokia 6700 chính hãng giúp khắc phục tình trạng sạc nhanh hết pin, báo pin ảo thường gặp trên các thiết bị đã qua sử dụng lâu năm. Pin chai là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này, ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng và trải nghiệm tổng thể. Dịch vụ thay pin Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile sử dụng linh kiện chính hãng, dung lượng cao, đảm bảo sạc ổn định, duy trì hiệu năng tối ưu cho dế yêu của bạn. Quy trình thay thế nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Liên hệ ngay Thành Trung Mobile để được tư vấn miễn phí và thay pin lấy ngay trong ngày!

Thay pin Nokia 6700 zin chính hãng - Thành Trung Mobile
Thay pin Nokia 6700 zin chính hãng - Thành Trung Mobile

Những biểu hiện thường thấy khi Pin 6700 Nokia bị hỏng

Dưới đây là một số biểu hiện thường thấy khi Nokia 6700 cần thay pin:

  • Pin Nokia 6700 bị phù: một trong những biểu hiện rõ nhất và nguy hiểm nhất khi pin bị hỏng. Pin bị phù cũng có thể gây cháy nổ do quá nhiệt hoặc va chạm mạnh.
  • Nokia 6700 bị hao pin nhanh: dung lượng của pin sẽ giảm đi rất nhanh, dù bạn chỉ sử dụng các tính năng cơ bản của máy. 
  • Nokia 6700 sạc mau đầy pin : pin bị chai sẽ khiến việc sạc pin trở nên nhanh đầy hơn, và khi sử dụng pin lại tụt nhanh hơn.

Nếu bạn gặp một trong những biểu hiện trên, bạn nên kiểm tra lại tình trạng của pin và xem xét việc thay pin cho Nokia 6700 để khắc phục.

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay Pin Nokia 6700 200.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  30 - 60 phút
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Tại sao pin điện thoại Nokia 6700 bị hỏng

Pin Nokia 6700 bị hỏng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chủ yếu là do hai yếu tố sau:

  • Yếu tố thời gian: Pin Nokia 6700 có tuổi thọ khoảng 2-3 năm, tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Sau một thời gian sử dụng, pin sẽ bị chai pin, tức là dung lượng của pin sẽ giảm dần và không thể đạt được mức ban đầu. Điều này là bình thường và không thể tránh khỏi. Bạn có thể nâng cấp pin Nokia 6700 để có dung lượng pin cao hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Yếu tố sử dụng: Cách bạn sử dụng và bảo quản pin cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu suất của pin. Một số thói quen xấu có thể làm hỏng pin, như sạc pin đã đầy vẫn không rút sạc ra, sạc không đúng loại hoặc không đúng cách, để pin tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc độ ẩm cao, để pin bị va đập hay rơi rớt…Trường hợp rơi vỡ làm cấn móp vỏ máy bạn có thể thay vỏ 6700 Nokia mới để khôi phục vẻ đẹp bên ngoài lại cho điện thoại của mình.

Nếu bạn đã tuân theo những nguyên tắc trên mà vẫn gặp những vấn đề với pin Nokia 6700, bạn nên đổi pin Nokia 6700 để có được trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể tìm mua pin chính hãng hoặc linh kiện tại các cửa hàng uy tín, hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành của Nokia. Bạn cũng nên biết rằng Nokia 6700 không chỉ là một điện di động Nokia 6700 nghe gọi không, mà còn nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Bạn có thể sử dụng Nokia 6700 để gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game và nhiều hơn nữa…

Các loại Pin chính hãng có thể thay thế cho Nokia 6700

Có hai loại pin phổ biến là Pin chính hãng và pin linh kiện. 

  • Pin chính hãng là pin do hãng Nokia sản xuất, có chất lượng cao, an toàn và bảo hành. 
  • Pin linh kiện là pin do các công ty khác sản xuất, có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không bằng Pin chính hãng.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến dung lượng pin, tức là khả năng chứa điện của pin. Pin chuẩn của Nokia 6700 có dung lượng 970 mAh, cho phép bạn nói chuyện liên tục khoảng 5 giờ, nghe nhạc từ thẻ nhớ lên đến 20 giờ.

Tuy nhiên, dung lượng pin không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến tuổi thọ Pin và hiệu năng Pin của Nokia 6700. Bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng và bảo quản pin. Bạn nên sạc pin đầy trước khi sử dụng lần đầu tiên, và không nên sạc quá lâu hoặc quá thường xuyên. Bạn cũng nên tránh để pin tiếp xúc với nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc các vật dẫn điện.

Nếu bạn muốn thay pin cho Nokia 6700, bạn nên chọn pin chính hãng, có dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, và thực hiện thay pin tại các cửa hàng uy tín. Bằng cách đó, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu năng của Nokia 6700, một chiếc điện thoại đáng tin cậy và yêu thích của bạn.

pin chính hãng
Sử dụng Pin Nokia 6700 zin chính hãng

Lợi ích mang lại khi thay Pin mới cho Nokia 6700

Thay pin điện thoại Nokia 6700 là một giải pháp hiệu quả để khắc phục những vấn đề liên quan đến pin. Khi bạn nâng cấp pin Nokia 6700 mới, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Tăng dung lượng và thời gian sử dụng: Khi bạn thay pin điện thoại Nokia 6700 mới, bạn sẽ có được một nguồn năng lượng mới, dung lượng cao và ổn định. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc hao pin nhanh hay mau hết pin khi sử dụng điện thoại. 
  • An toàn và bảo vệ máy: Khi bạn thay pin điện thoại Nokia 6700 mới, bạn sẽ tránh được những nguy cơ gây hại cho máy do pin cũ. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc pin bị phù.
  • Tăng hiệu suất và trải nghiệm sử dụng: Khi bạn thay pin điện thoại Nokia 6700 mới, bạn sẽ cải thiện được hiệu suất và trải nghiệm sử dụng của máy. Bạn sẽ không bị gián đoạn khi sử dụng điện thoại do hết pin hay phải sạc liên tục.

Thành Trung Mobile cửa hàng sửa chữa, thay Pin Nokia 6700 tại HCM

Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến điện thoại Nokia 6700 như thay màn hình, thay pin 6700 zin, thay vỏ, thay loa, thay mic, sửa Nokia 6700 mất nguồn… Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Quy trình thay pin 6700c Nokia chuyên nghiệp

Khi bạn mang điện thoại đến Thành Trung Mobile để trải nghiệm dịch vụ thay pin nhanh chóng, tiện lợi: 

  • Bạn sẽ được tiếp nhận bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. 
  • Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng của máy và xác nhận lại với bạn về việc sửa điện thoại Nokia, hay thay pin điện thoại Nokia 6700.
  • Kỹ thuật viên tiến hành thao tác thay pin mới.
  • Sau khi thay pin xong kỹ thuật tiến hành test lại chức năng nhằm đảm bảo hoạt động bình thường.
  • Thanh toán, bàn giao máy cho khách và tiến hành xuất phiếu bảo hành.
thay pin
Các bước thay Pin cho Nokia 6700

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất về các dòng điện thoại, trong đó có Nokia 6700. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng khách hàng và tuân thủ quy trình thay pin chuyên nghiệp.

Giá cả luôn minh bạch

Thành Trung Mobile cam kết giá cả luôn minh bạch và hợp lý khi bạn đến thay pin điện thoại Nokia 6700. Bạn sẽ được báo giá trước khi tiến hành thay pin 6700 chính hãng và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Giá dịch vụ thay pin 6700 của Thành Trung Mobile được cập nhật liên tục theo thị trường và cạnh tranh so với các địa chỉ khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hay mất thêm tiền khi đến thay pin 6700 tại Thành Trung Mobile.

Theo dõi trực tiếp quá trình thay Pin

Luôn tôn trọng quyền lợi và sự an tâm của khách hàng khi đến thay pin điện thoại Nokia 6700. Bạn sẽ được theo dõi trực tiếp từng bước thao tác của kỹ thuật viên và không phải lo lắng về việc máy bị làm hỏng hay mất mát dữ liệu. Bạn sẽ có thể yên tâm rằng máy của bạn được xử lý một cách cẩn thận và chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi sau thay Pin điện thoại có lỗi là đổi

Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu khi bạn đến thay pin điện thoại Nokia 6700. Chúng tôi luôn tin tưởng vào chất lượng của pin mới mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ có chính sách hậu mãi sau thay pin có lỗi là đổi.

Pin 6700c là một bộ phận quan trọng của điện thoại, nó ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm sử dụng của bạn. Khi pin Nokia 6700 bị hỏng, bạn nên thay pin điện thoại Nokia 6700 để khắc phục những vấn đề liên quan đến pin. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi thay pin 6700 mới, như tăng dung lượng và thời gian sử dụng, an toàn và bảo vệ máy, tăng hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.

Hệ thống sửa chữa Airpods Thành Trung Mobile với các chi nhánh ở TPHCM
Hệ thống sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile với các chi nhánh ở TPHCM

Câu hỏi liên quan đến vấn đề thay pin điện thoại Nokia 6700

Giá thay pin Nokia 6700 bao nhiêu?

Giá thay thế Pin Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile luôn được ở mức khá rẻ so với thị trường và được công khai minh bạch trên website của Thành Trung Mobile.

Thay pin điện thoại Nokia 6700 ở đâu uy tín?

Khi có nhu cầu thay pin Nokia 6700 Classic bạn có thể đến Thành Trung Mobile, tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại, cam kết chính hãng với mức giá rẻ tại TPHCM.

Thời gian thay pin cho Nokia 6700 mất bao lâu?

Tại Thành Trung Mobile thời gian thay thế Pin Nokia 6700 khoảng 5-10 phút.

Có bảo hành cho pin thay thế không?

Nếu thay Pin 6700 tại Thành Trung Mobile bạn có thể yên tâm, vì sau khi thay thế Pin bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành Pin, vì thế bạn có thể yên tâm khi sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

Nên thay pin zin hay pin thương hiệu khác?

Theo chúng tôi bạn nên thay thế Pin Zin Nokia 6700 để đảm bảo tương thích nhất với máy, ngoài ra để tiết kiệm chi phí hay muốn dùng pin Nokia 6700c có dung lượng cao hơn bạn có thể dùng Pin của thương hiệu khác.

Lưu ý là tuyệt đối không thay thế Pin Nokia 6700 giả hay không rõ nguồn gốc sẽ tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thay pin dung lượng cao cho Nokia 6700 tại HCM, hãy đến với Thành Trung Mobile. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thay pin điện thoại Nokia 6700 tốt nhất, với quy trình thay pin chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá cả luôn minh bạch, dịch vụ hậu mãi sau thay pin có lỗi là đổi. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ thay pin Nokia 6700 chính hãng.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay Pin Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay Pin Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile