05 Ứng dụng chụp ảnh cho Android đẹp nhất

Ứng dụng chụp ảnh cho Android là những công cụ hỗ trợ bạn có những bức ảnh đẹp, sắc nét và chuyên nghiệp trên điện thoại Android của bạn. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng này để chụp ảnh tự sướng, ảnh phong cảnh, ảnh nghệ thuật, ảnh hành động, ảnh màn hình và nhiều loại ảnh khác. Những ứng dụng này có nhiều tính năng và hiệu ứng hấp dẫn, giúp bạn tùy biến và chỉnh sửa ảnh theo ý thích. Bạn cũng có thể chia sẻ những bức ảnh của bạn lên các mạng xã hội hoặc lưu trữ chúng trên đám mây.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh trên Android khác nhau, từ miễn phí đến trả phí, từ đơn giản đến phức tạp, từ cơ bản đến nâng cao. Để giúp bạn lựa chọn được những ứng dụng chụp ảnh cho điên thoại Android tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá những ứng dụng chụp ảnh cho điện thoại được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 app chụp ảnh cho Android đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng đọc và khám phá những ứng dụng này nhé.

5 Ứng dụng chụp ảnh cho Android đẹp nhất

Những bức ảnh được chụp qua ứng dụng này sẽ trở nên sống động và đẹp mắt hơn

1. Camera MX

camera mx - ứng dụng chụp ảnh đẹp cho Android
app chụp hình đẹp cho android

Những tính năng nổi bật phải kể đến là chế độ chụp toàn cảnh, Live Shot,… Camera MX là một trong những phần mềm chụp ảnh cho Android được ra mắt từ rất lâu. Nhờ vào độ tuổi của ứng dụng cũng như đội ngũ kĩ thuật mà Camera MX được cập nhật với những tính năng mới nhất hiện nay.

Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản màu sắc ngay trên ứng dụng để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Phần mềm còn hỗ trợ tỷ lệ 16:9 cùng tính năng chạm để lấy nét, bộ định thời gian và chế độ chụp nhanh tạo nên sự ưu tú cho Camera MX.

Link tải Camera MX trên CH Play

2. DSLR Camera Pro

ứng dụng chụp ảnh DSLR Camera Pro cho Android
phần mềm chụp ảnh đẹp cho android

Ngay chính cái tên cũng thể hiện rõ khả năng chụp ảnh của ứng dụng này. Tính năng nổi bật nhất là chỉnh tay các thông số kĩ thuật camera như trên máy DSLR. Những thông số mà chúng ta được phép chỉnh sửa là ISO, điểm bù trừ ev, cân bằng trắng và biểu đồ histogram tiên tiến.

Ứng dụng còn có tính năng chạm nhẹ để lấy nét và nhấn mạnh để chụp nhanh. 
DSLR được xem là phần mềm chụp ảnh cho Android gần giống máy chụp hình chuyên dụng DSLR nhất.

Link tải DSLR Camera Pro trên CH Play

3. A Better Camera

ung-dung-chup-anh-cho-android-3
ứng dụng chụp ảnh đẹp cho android 

 

A Better Camera có một lợi thế hơn so với các ứng dụng chụp ảnh khác là tích hợp nhiều chế độ chụp khác nhau như: chụp 1 ảnh, chụp ban đêm, chụp anh Panorama( toàn cảnh), HDR, và nhiều chế độ chụp khác nữa.

Tất nhiên, những bức hình gốc ( ảnh RAW) cũng sẽ được lưu trữ riêng trên máy của bạn.Theo số liệu thống kê lượt tải về, A Better Camera là một trong những ứng dụng chụp ảnh cho Android được sử dụng phổ biến nhất.

Link tải ứng dụng này trên CH Play

4. Camera 360

ứng dụng chụp ảnh Camera 360
phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp cho android

Bên cạnh đó, chế độ chụp selfie cho phép tinh chỉnh màu da và cái nhìn trực quan nhất, xoá bỏ những điểm “xấu” của trên gương mặt của bạn. Ứng dụng này phù hợp với những bức hình selfie cực chất. Người dùng có thể chỉnh sửa nhanh ảnh của họ nhờ công cụ được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Đi kèm là tính năng Effect Camera cho phép sử dụng nhiều bộ lọc và nhiều hiệu ứng khác nhau.

Link tải Camera 360 Ultimate CH Play

5. Google Camera: Ứng dụng chụp ảnh cho Android tiện lợi nhất

ung-dung-chup-anh-cho-android-5
các app chụp ảnh đẹp cho android

 

Có thể nói, đây là ứng dụng rất “chiều” theo ý người dùng khi liên tục cập nhật mới. Tuy giao diện đơn giản nhưng tính năng của Google Camera lại vô cùng phong phú. Đặc biệt, ứng dụng được phát triển để phù hợp cho mọi lứa tuổi. Điểm sáng của ứng dụng này là có thể chụp toàn cảnh, chụp góc rộng, chụp Sphere ( chụp toàn cảnh hình cầu)… và chế độ quay Slow Motion.

Link tải ứng dụng

==>> Xem thêm bài viết: Link tải ứng dụng chụp ảnh cực hot camera 360 

Đây là danh sách 5 ứng dụng chụp ảnh cho Android trên đây đều có tính năng độc đáo riêng của mình. Bạn hãy tải về và trải nghiệm từng ứng dụng nhé.

Từ khoá tìm kiếm:

Chụp ảnh là một cách để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, bạn có thể tận dụng những ứng dụng chụp ảnh bằng Android chất lượng cao, có nhiều tính năng và hiệu ứng độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 5 ứng dụng chụp ảnh điện thoại Android đẹp nhất, là những ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Bạn có thể tải về và sử dụng những ứng dụng này để làm đẹp cho bức ảnh của bạn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về những ứng dụng chụp ảnh cho điện thoại Android. Nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý gì, xin vui lòng để lại bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc! Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy nó hữu ích và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những bài viết mới nhất về các ứng dụng chụp ảnh cho Android.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận