Các tính năng của Apple Watch Series 8 nâng cấp những gì ?

Apple Watch Series 8 là mẫu đồng hồ thông minh, được ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Đây là một sản phẩm đột phá về các tính năng của Apple Watch Series 8 và hiệu năng và lẫn thiết kế, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những tính năng nổi bật trên Apple Watch Series 8 và đánh giá chi tiết tính năng Apple Watch Series 8, cũng như so sánh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Tính năng theo dõi sức khỏe cho người dùng trên Apple Watch S8
Các tính năng của Apple Watch Series 8 về theo dõi sức khỏe cho người dùng 

Giới thiệu chi tiết về đồng hồ Apple Watch S8

Trong năm 2022, Apple Watch Series 8 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi đã thanh công thu hút người dùng quan tâm đến tính năng của Apple Watch Series 8 trên các diễn đàn công nghệ. Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, mà còn là một trợ lý thông minh, một thiết bị theo dõi sức khỏe, và một người bạn đồng hành trong cuộc sống với nhiều chức năng của thiết bị Apple Watch Series 8 mới mẻ.

Hình ảnh Apple Watch Series 8
Hình ảnh Apple Watch Series 8

Thông số Apple Watch Series 8 với những đặc điểm như sau:

  • Kích thước: 41mm và 45mm..
  • Chất liệu khung: Thép không gỉ, nhôm, titan.
  • Chất liệu mặt sau: Sapphire.
  • Màn hình: OLED Always-On Retina LTPO.
  • Độ phân giải: 484 x 396 (41mm) và 396 x 484 (45mm).
  • Độ sáng tối đa: 1.000 nits.
  • Chống nước: 50 mét.
  • Chống bụi: IP6X.
  • Chip: S8.
  • Hệ điều hành: watchOS 9.

Apple Watch Series 8 có mấy màu ?

Kích thước Apple Watch Series 8 với màn hình là 45mm và 41mm, và có thể chọn vỏ bằng nhôm hoặc thép không gỉ. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của mình, bao gồm:

  • Chất liệu Nhôm: Bạc, Vàng, Xám, Xanh lá cây, Xanh dương, Đỏ.
  • Chất liệu Thép không gỉ: Bạc, Đen, Vàng.

- Bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại dây đeo khác nhau, từ dây thể thao, dây da, dây thép, đến dây vải.

Apple Watch Seri 8 có mấy màu
Apple Watch Seri 8 có mấy màu

Đồng hồ Apple Watch Seri 8 có thể kết nối với thiết bị nào ?

  • Đối với iPhone yêu cầu từ phiên bản iPhone 8 trở lên.
  • Đối với iPad yêu cầu phải Air 2 trở lên và chạy iPadOS 16 trở lên.
  • Đối với Macbook từ phiên bản 2015 trở lên, chạy macOS Monterey trở lên.

Các tính năng của Apple Watch Series 8 có gì nâng cấp, nổi bật ?

Sau đây là bài đánh giá sản phẩm về ưu điểm và tất cả tính năng của Apple Watch Series 8 có gì nổi trội hơn tính năng Apple Watch Series 7 đời trước hay không ?

Ngoại hình sang trọng, hiện đại 

Về thiết kế khi so sánh Apple Watch S8 và Apple Watch Series 7 có thiết kế ngoại hình tương tự nhau với khung máy vuông và các góc bo trong vô cùng quen thuộc. 

Thiết kế của Apple Watch S8
Thiết kế của Apple Watch S8

Điều này tạo nên sự hài hòa trong tổng thể và các các cạnh trong cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái, không bị cấn tay. Đồng hồ Watch 8 có viền màn hình mỏng hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh rộng hơn.

Màn hình của Apple Watch S8 chân thực, sống động

Màn hình đồng hồ thông minh Seri 8 có độ sáng lên đến 1.000 nit, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy thông tin dưới ánh sáng mặt trời. Màn hình đồng hồ thông minh Watch 8 được bảo vệ bởi kính sapphire crystal glass, loại kính có độ bền cao, giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước và va đập.

Màn hình Apple Watch Series 8
Màn hình Apple Watch Series 8

Khả năng chống nước của AW 8

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 đạt chuẩn chống nước wr50 (ở độ sâu 50 mét) theo tiêu chuẩn ISO 22810:2010. Điều này có nghĩa là đồng hồ có thể chịu được áp suất nước tương đương với độ sâu 50 mét trong vòng 30 phút.

Apple Watch 8 có chống nước không
Apple Watch 8 có chống nước không

Khả năng chống nước này cho phép người dùng đeo Smart Watch 8 trong các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như tắm, bơi lội hoặc đi dưới mưa vẫn bình thường. 

Các tình hưởng nên tránh nếu không tốn tiền sửa Apple Watch Series 8 như: Không ngâm nước quá lâu, tiếp xúc với nước biển, nước hồ bơi, nước mưa không lau chùi dễ bị oxi hóa,…

Chip S8 mạnh mẽ, vượt trội

Chip S8 là trái tim của Apple Watch Series 8 41mm - 45mm, là bộ xử lý chính đảm nhiệm tất cả các hoạt động của đồng hồ. CPU này được thiết kế dựa trên chip A13 Bionic của Apple, một trong những chip còn rất mạnh trên thị trường smartphone, không hề thua kém với các tính năng của Apple Watch Series 9 mà chip S9 đem lại. 

Chip s8 trên Apple Watch Series 8
Chip s8 trên Apple Watch Series 8

Chip A13 Bionic được sử dụng trong dòng iPhone 11 và được sản xuất bằng công nghệ 7nm của TSMC, một công ty chuyên sản xuất chip hàng đầu thế giới. Với CPU này, chip S8 có thể xử lý các ứng dụng nhanh hơn 20% so với chip S5, và tiết kiệm pin hơn.

Tính năng nghe gọi trên Apple Watch S8

Apple Watch Series 8 45mm phiên bản GPS + Cellular được trang bị tính năng nghe gọi độc lập, cho phép người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi ngay cả khi không có iPhone ở gần. Apple Watch S8 được trang bị loa ngoài và microphone được thiết kế mới, mang lại âm thanh chất lượng cao cho các cuộc gọi. Âm thanh rõ ràng và dễ nghe, cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào.

Khả năng nghe gọi trên Apple Waatch Series 8
Khả năng nghe gọi trên Apple Waatch Series 8

Apple Watch Series 8 tính năng hỗ trợ gọi điện thông minh như gọi điện nhanh, gọi điện thoại khẩn cấp SOS,... Các tính năng này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc gọi cần thiết.

Pin được nâng cấp, bền bỉ cả ngày

Đồng hồ Watch 8 có pin được cải thiện hơn so với Apple Watch Series 7. Đồng hồ Watch 8 có thời lượng pin sử dụng lên đến 18 giờ, và có thể kéo dài thêm 36 giờ nếu bật chế độ tiết kiệm pin. 

Khả năng sạc nhanh của Apple Watch Seri 8
Khả năng sạc nhanh của Apple Watch Seri 8

Bạn cũng có thể sạc nhanh đồng hồ, chỉ mất 45 phút để sạc từ 0% lên 80%, và 75 phút để sạc đầy. Bạn cũng có thể sử dụng Apple Watch Serie 8 GPS 41mm để sạc không dây cho các thiết bị khác, như AirPods, bằng cách đặt chúng lên mặt sau của đồng hồ.

Các tính năng của Apple Watch Series 8 giúp theo dõi sức khỏe tốt nhất 

Với việc thiết bị đeo thông minh Apple Watch Series 8 có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số quan trọng và duy trì một lối sống lành mạnh.

Đo nồng độ oxy trong máu: Apple Watch Series 8 LTE 41mm - 45mm vẫn được trang bị cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 3 có thể đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe hô hấp của bản thân đo lượng oxy trong máu của bạn 24/7 và lưu lại dữ liệu . Bạn có thể biết được tình trạng hô hấp hay thiếu oxy của cơ thể.  

Tính năng đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch 8
Tính năng đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch 8

Điện tâm đồ: Apple Watch Series 8 45mm LTE vẫn được trang bị cảm biến ECG (điện tâm đồ), giúp người dùng theo dõi nhịp tim và phát hiện các bất thường về tim mạch. Điện tâm đồ có thể giúp bạn phát hiện các bệnh lý như rối loạn nhịp tim, loạn nhịp tim hay nhồi máu cơ tim. Bạn có thể phát hiện sớm các bệnh về tim mạch và hành động kịp thời. 

Đo điện tâm đồ AW 8
Đo điện tâm đồ AW 8

Theo dõi giấc ngủ: Chức năng Apple Watch Series 8 cho phép theo dõi giấc ngủ. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Ngủ trên đồng hồ của bạn để tạo lịch trình ngủ, báo thức, lời nhắc và xem dữ liệu giấc ngủ của bạn. 

Cảm biến nhiệt độ cơ thể: Tính năng đo nhiệt độ cơ thể trên Apple Watch Series 8 cho phép theo dõi nhiệt độ cơ thể ban đêm để phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Cũng là một trong những điểm mới nhất trên Apple Watch Series 8.

Tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch 8
Tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch 8

Phát hiện sự cố: Apple Watch Series 8 GPS 45mm được trang bị tính năng phát hiện sự cố, giúp phát hiện các sự cố y tế như té ngã hoặc ngừng tim hoặc là phát hiện bạn đang gặp tai nạn xe. Nếu bạn bị tai nạn ô tô hoặc ngã, tính năng phát hiện tai nạn xe trên Apple Watch Series 8 sẽ tự động liên lạc với số khẩn cấp hoặc người thân của bạn.

Tính năng phát hiện sự cố khi té ngã hoặc tai nạn
Tính năng phát hiện sự cố khi té ngã hoặc tai nạn

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt: Smartwatch Series 8 có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Tính năng này có thể giúp bạn theo dõi các triệu chứng kinh nguyệt và dự đoán thời gian bắt đầu kinh nguyệt.

Tính năng chăm sóc sức khỏe trên Apple Watch Series 8
Tính năng chăm sóc sức khỏe trên Apple Watch Series 8

Theo dõi bước chân: các tính năng của Apple Watch Series 8 này sẽ đếm số bước chân của bạn trong ngày và tính toán lượng calo tiêu thụ. Bạn có thể đặt mục tiêu vận động và theo dõi tiến trình của mình. Đây là một cách đơn giản để khuyến khích bạn vận động và nâng cao sức khỏe.

Các tính năng của Apple Watch Series 8 và các câu hỏi được quan tâm 

Apple Watch Series 8 có tính năng gì mới?

Apple Watch Series 8 có nhiều tính năng mới và nâng cấp đáng kể so với các mẫu trước. Một số tính năng nổi bật bao gồm chip S8 mạnh mẽ, màn hình Always On Display lớn hơn sáng hơn, và tính năng chạm kép, khả năng tìm kiếm iPhone chính xác và hỗ trợ Siri trên thiết bị. Ngoài ra, Apple Watch Series 8 hỗ trợ tính năng phát hiện va chạm mạnh và tính năng theo dỗi sức khỏe.

Apple Watch Series 8 có mấy phiên bản?

Series 8 có hai phiên bản về chất liệu vỏ: nhôm và thép không gỉ, cùng hai kích thước màn hình là 41mm và 45mm. Người dùng cũng có thể chọn giữa phiên bản chỉ có GPS hoặc phiên bản có cả LTE.

Apple Watch Series 8 có đo huyết áp không?

 Hiện tại, Apple Watch Series 8 không có tính năng đo huyết áp5. Tuy nhiên, nó có khả năng theo dõi nhịp tim và đo nồng độ oxy trong máu.

Có nên mua Apple Watch Series 8 không?

Việc mua Apple Watch Series 8 phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ sức khỏe với công nghệ tiên tiến của Apple, thì Apple Watch Series 8 là một lựa chọn xứng đáng. Nó cung cấp các tính năng hữu ích chăm sóc sức khỏe chi tiết và dữ liệu cập nhật chuyên sâu.

Apple Watch Series 8 giá bao nhiêu?

Giá bán Apple Watch Series 8 sẽ giá khác nhau tùy chất liệu và phiên bản bạn chọn. Khi mua Apple Watch, bạn nên lựa chọn mua tại các trung tâm ủy quyền Apple hoặc các trung tâm uy tín để đảm bảo mức giá tốt nhất với sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin hay trên cung cấp được cho bạn những thông tin mà bạn cần biết về thiết kế đẹp mắt, tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất toàn diện, tính năng kết nối mạnh mẽ,… Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về các tính năng của Apple Watch Series 8 mà chúng tôi cung cấp !

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận