[TOP 14] Ứng dụng hay cho iPhone 6S mà bạn không thể bỏ lỡ

Ứng dụng hay cho iPhone 6S sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị ngay trên chính dế yêu của bạn. iPhone 6 6s Plus ra đời với nhiều cải thiện về cấu hình và vi xử lý cho phép thiết bị sử dụng mượt mà những ứng dụng lớn, gia tăng kho ứng dụng khiến iPhone 6S trở nên nổi bật hơn. Dưới đây, là TOP 14 ứng dụng hay cho iPhone 6S được Apple đánh giá tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu những ứng dụng hay cho iPhone 6S không thể bỏ qua

1. iMovie

ung-dung-hay-cho-iphone-1.jpg
iMovie

 

iMovie được coi là ứng dụng số 1 của hãng Apple về khả năng chỉnh sửa video cùng đoạn phim với nhiều hiệu ứng độc đáo. Nó cho phép bạn xử lý những đoạn phim với tốc độ đến 240fps mà bạn quay trên iPhone 6S.

Để được sử dụng ứng dụng hay cho ip 6S này, bạn cần phải trả một khoản phí khoảng 4,99 USD. Hiện ứng dụng đã cập nhật nhiều tính năng mới cho phép bạn đặt tiêu đề phim hoạt hình, tạo nhạc nền cho clip... Đây là ứng dụng vô cùng thú vị, bạn không nên bỏ qua.

>>> Xem thêm Khắc phục triệt để lỗi iPhone 6S bị mất tiếng

2. Epic Zen Garden

ung-dung-hay-cho-iphone-2.jpg
 Epic Zen Garden

 

Với những tín đồ sử dụng iPhone và mê đồ họa thì Epic Zen Garden chính là máy đo trải nghiệm đồ họa cho bạn.

Đặc biệt nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S thì không nên làm ngơ ứng dụng này. Với tốc độ xử lý đồ họa mạnh nhờ VXL, một PowerVR GX6650 cùng giao diện phần mềm OpenGL mới. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn hãy thử download và trải nghiệm.

3. Swype

Swype được ra mắt cùng ngày với hệ điều hành iOS 8 của Apple. Với 0,99 USD bán sẽ sở hữu ứng dụng bàn phím với cử chỉ, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo trên HDH iOS 8 mà không thể tìm thấy ở phần mềm hỗ trợ nào khác.

ung-dung-hay-cho-iphone-3.jpg
Swype

 

4. Asphalt 8

Với một ứng dụng miễn phí Asphalt 8 là sự lựa chọn rất đúng đắn để bổ sung vào tập game của bạn trên iPhone 6S. Với phiên bản mới nhất Asphalt 8 của dòng game đua xe do Gameloft phát triển với sự nâng cấp đồ hoạc và chế độ dành cho người chơi.

ung-dung-hay-cho-iphone-4.jpg
Asphalt 8

 

5. BuzzFeed

Ứng dụng giải trí BuzzFeed hoàn toàn miễn phí được cập nhật thêm chức năng mới, cho phép hiển thị tốt những bài viết đang hot nhất ngay tại thanh Norification Center, giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện hơn.

6. Litely

Một ứng dụng miễn phí và chuyên nghiệp về chỉnh sửa hình ảnh. Litely với phiên bản mới nhất cho phép người dùng thoải mái lựa chọn những bộ lọc ảnh chuyên nghiệp, cho phép tùy chỉnh độ tương phản, điểm nhấn và hiệu ứng bóng trên hình ảnh...

ung-dung-hay-cho-iphone-5.1-1.jpg
Litely

 

7. 1Password

Ứng dụng miễn phí giúp bạn lữu trữ những dữ liệu như mật khẩu, thông tin đăng nhập các tài khoản của ứng dụng khác. Nó còn tích hợp mật khẩu dấu vân tay rất tiện lợi cho người dùng và có tính bảo mật cao.

8. Day One

ung-dung-hay-cho-iphone-6.jpg
Day One

 

Một ứng dụng miễn phí có chức năng như một cuốn nhật ký, giúp bạn ghi nhớ những công việc hằng ngày. Nó sẽ được xuất hiện ngay trên thanh công cụ Nortification Center rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp hỗ trợ cho phép lưu và gửi hình ảnh hay liên kết qua các ứng dụng khác mà không cần mở nó.

Những ứng dụng hay cho iPhone khác về giải trí

ứng dụng hay cho iPhone 6S
ứng dụng hay cho iPhone

 

9. Tumblr

Một ứng dụng mãng xã hội được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng, tuy nhiên ở Việt Nam thì không mấy ai biết đến ứng dụng này.

Vì thế, nếu bạn muốn kết bạn với những người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới thì ứng dụng này quá tuyệt vời với bạn. 

10. Plunder Pirates

Plunder Pirates là một đứa con của hãng game đã tạo nên siêu game Angry Bird. Ứng dụng được tối ưu hóa đồ họa và cấu hình cho phép người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trên điện thoại iPhone 6S.

11. Pocket

Một ứng dụng cho phép bạn có thể lưu trữ bài viết, video, link liên kết ngay cả khi thiết bị của bạn không có kết nối 3G hay wifi.

Với phiên bản mới nhất ứng dụng đã hỗ trợ lưu trực tiếp từ Safari. Nên bạn có thể lưu từ web hoặc từ safari mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa hai ứng dụng như trước kia nữa.

12. Modern Combat 5

ung dung hay cho iPhone
 Modern Combat 5

 

Một game vô dùng thú vị, và sẽ thật tuyệt khi nó được chạy trên iPhone 6S. Ứng dụng cho phép bạn chơi một mình hoặc kết nối chơi nhóm với bạn bè. Ứng dụng đã được cải thiện rất nhiều về hiệu ứng nổ bom, cảnh quan thời tiết, môi trường xung quanh được thiết kế sinh động hơn rất nhiều.

13. Evernote

ung-dung-hay-cho-iphone-8.jpg
Evernote

 

Thêm một ứng dụng giúp bạn ghi chú những công việc hay sự kiện quan trọng ngay trên iPhone 6S. Ứng dụng phiên bản mới nhất được bổ úng thêm widget để tạo ghi chú ngay tại Notification Center và nội dung được lưu trực tiếp vào ứng dụng từ trình đơn chia sẻ.

14. Mr.Crab

ung-dung-hay-cho-iphone-9.jpg
Game Mr. Crab

 

Đây là ứng dụng game đang hot hiện nay. Người chơi sẽ nhảy theo cách của mình để cứu dàng nhiều chú cua càng tốt.

Tổng kết về ứng dụng hay cho iPhone 6s

Trên đây là những ứng dụng cần thiết cho người dùng iPhone 6, 6s Plus được người dùng sử dụng nhiều nhất và đánh giá cao, chắc chắn các ứng dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và giải trí. Qua bài viết này Thành Trung Mobile chúc bạn tìm được ứng dụng hay cho iPhone 6s của bạn.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận