Các dòng Samsung pin trâu, sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng cao, do đó, người dùng Samsung cũng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone pin "trâu". Thành Trung Mobile sẽ tổng hợp các dòng Samsung pin trâu nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình điện thoại Samsung giá rẻ, sạc nhanh, dung lượng pin trâu nhất nhé!

Các dòng Samsung pin trâu nhất hiện nay

Samsung Galaxy S23 Ultra hiện đang giữ ngôi vương về dung lượng pin trong thế giới smartphone của Samsung với viên pin 5000 mAh. Thiết bị Samsung S23 Ultra cho phép người dùng thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không lo hết pin. 

Xếp ngay sau là Galaxy M53, Galaxy A33 5G và Galaxy A53 5G, đều sở hữu viên pin dung lượng lớn 5000 mAh. Điện thoại Galaxy A73 5G tuy có dung lượng pin thấp hơn một chút với pin 5000 mAh, pin 7000mAh, nhưng lại được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, rút ngắn thời gian sạc đầy pin đáng kể.

ModelDung lượng pinCông nghệ pinSạc nhanh
Galaxy S23 Ultra5000 mAhLi-Ion45W
Galaxy M535000 mAhLi-Po25W
Galaxy A33 5G5000 mAhLi-Ion25W
Galaxy A53 5G5000 mAhLi-Ion25W
Galaxy A73 5G5000 mAhLi-Ion25W

Nên mua điện thoại Samsung dòng nào pin khỏe?

Mỗi dòng sản phẩm của Samsung đều có những ưu điểm pin "trâu" riêng biệt, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. 

  • Dòng Galaxy S series cao cấp được trang bị viên pin dung lượng lớn, kết hợp công nghệ tiết kiệm pin tiên tiến. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng Smartphone thoải mái cả ngày dài và không cần phải thay pin Samsung mới quá nhiều.
  • Dòng Galaxy A series hướng đến người dùng phổ thông, tập trung vào dung lượng pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày. 
  • Dòng Galaxy M series lại là lựa chọn lý tưởng cho game thủ và người dùng thường xuyên xem phim, lướt web nhờ viên pin "khủng", cho phép sử dụng liên tục trong thời gian dài.
cac dong samsung pin trau nhat hien nay

Dưới đây là một số gợi ý model phù hợp với từng phân khúc giá:

  • Phân khúc cao cấp (trên 15 triệu): Galaxy S23 Ultra, Galaxy S22 Ultra, Galaxy S21 FE 5G.
  • Phân khúc tầm trung (7 - 15 triệu): Galaxy A73 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy A33 5G.
  • Phân khúc giá rẻ (dưới 7 triệu): Galaxy M33 5G, Galaxy M23, Galaxy A23.

Bên cạnh dung lượng pin, người dùng cũng nên cân nhắc đến các yếu tố khác như giá cả, hiệu năng, camera... để lựa chọn được chiếc Smartphone ưng ý nhất với nhu cầu.

Mẹo tăng thời gian sử dụng pin cho điện thoại Samsung

Người dùng Samsung có thể tăng thời gian sử dụng pin cho điện thoại bằng cách:

  • Tối ưu cài đặt: Giảm độ sáng màn hình, tắt các kết nối không cần thiết (Bluetooth, GPS...), sử dụng chế độ tiết kiệm pin.
  • Quản lý ứng dụng: Gỡ bỏ hoặc tắt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, hạn chế sử dụng ứng dụng ngốn pin.
  • Sạc pin đúng cách: Sử dụng củ sạc chính hãng, tránh vừa sạc vừa sử dụng điện thoại, không để pin cạn kiệt hoàn toàn mới sạc.
meo tang thoi gian su dung pin cho dien thoai samsung

Các dòng Samsung pin trâu luôn là lựa chọn lý tưởng cho người dùng bận rộn, thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài. Hy vọng bài viết của Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị Samsung giá rẻ, sạc nhanh, dung lượng pin trâu ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, việc thay pin mới cho điện thoại cũng giúp nâng cao đáng kể dung lượng pin và hiệu suất sử dụng Smartphone. Bạn có thể đến cửa hàng Thành Trung Mobile để được hỗ trợ thay pin Samsung Galaxy C, thay pin Samsung Galaxy F,… nhanh chóng nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận