Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng 3utools

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính là một vấn đề mà nhiều người quan tâm và muốn biết.Chuyển toàn bộ hình ảnh từ điện thoại của mình vào máy tính để giải phóng bộ nhớ và lưu trữ an toàn. Nếu chưa biết, hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu cách chuyển file từ iphone sang máy tính nhé!

Cách copy ảnh từ iphone vào máy tính

Mặc dù là thao tác đơn giản, dễ thực hiện nhưng bạn cần chuẩn bị sẵn các công cụ hỗ trợ để không gặp bất kì vướng mắc nào.

  • Cài đặt iTunes về máy tính. Nếu như máy bạn đã có sẵn iTunes thì không cần thao tác này. Lưu ý rằng hãy sử dụng phiên bản mới nhất. Bởi vì nó sẽ có nhiều tiện ích mà các phiên bản cũ không thể có được.
  • Chuẩn bị máy tính và điện thoại Iphone sạc đầy pin. Đây là bước chuẩn bị cần thiết để quá trình copy ảnh không bị ngắt quãng giữa chừng.
  • Xác định sẵn những hình ảnh trong điện thoại muốn copy sang máy tính. Tỉ mỉ hơn bạn có thể tạo thành một file riêng, như vậy sẽ dễ tìm kiếm và giúp bạn tiết kiệm thời gian.

 Copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng cách cài đặt iTunes

Phần mềm iTunes là công cụ hỗ trợ đắc lực cho thao tác copy ảnh từ Iphone vào máy tính. Vì vậy phải cài đặt ứng dụng này trước khi thực hiện quy trình copy ảnh. Nếu máy đã có sẵn từ trước thì bạn có thể bỏ qua thao tác này.

Tại buổi làm việc, từ Thượng lên Đại Trần Đức Phong, Giám thị Trại giam Ninh Khánh đã báo cáo tóm tắt kết quả một số mặt công tác của đơn vị trong thời gian qua cụ thể: Đảng ủy, lãnh đạo Trại giam Ninh Khánh đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi hành án hình sự cũng như các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an trên các mặt công tác. 

===> Link dowload:

Bước 1: Mở File "cài đặt iTunes" trong máy tính. File này sẽ ở trong mục download của máy và thông thường nó nằm trong ổ đĩa C.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 1
Mở và cài đặt itunes

Bước 2: Lúc này màn hình sẽ hiển thị một bảng thông tin, nhấn chọn "Run", rồi bấm "Next" để tiếp tục.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 2
Bấm next để tiếp tục bước tiếp theo

Bước 3: Bạn sẽ buộc phải chọn ngôn ngữ. Hãy chọn "Vietnamese" để dễ sử dụng. Sau đó nhấn "Install" để thay đổi ngôn ngữ này. Nếu đã quen với các thông số cũng như kí tự tiếng anh thì bạn có thể không cần phải đổi ngôn ngữ và chọn luôn "Install".

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 3
Bấm "Install" để cài đặt

Bước 4: Bạn sẽ phải đợi từ 5 đến 10 giây để hoạt động rồi bấm "Finish" là hoàn thành.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 4
Sau khi đã cài đặt xong, bạn bấm "Finish"

Như vậy là bạn đã cài đặt xong ứng dụng iTunes và có thể sử dụng được luôn.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng cài đặt 3uTool

Bên cạnh iTunes, 3uTool sẽ giúp bạn hoàn thành thao tác copy ảnh vào máy tính một cách dễ dàng. Và nếu không có ứng dụng này, bạn cũng sẽ không thể nào thực hiện được. Dưới đây là các thao tác cài đặt 3uTool cho những máy chưa có sẵn.

===> Link dowload: Tải 3utool tại đây

Bước 1: Tương tự như iTunes, sau khi tải xong về máy, bạn sẽ phải "cài đặt 3uTool" để có thể sử dụng được. Mở File cài đặt trong máy tính.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 5
Bạn chọn vào 3utool để cài đặt

Bước 2: Nhấn chọn "Run" để phần mềm bắt đầu chạy rồi nhấn "Install".

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 6
Bạn tiếp tục chọn install để cài đặt

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị giao diện màu xanh như bên dưới. Chỉ cần bấm chọn "Launch" là xong.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 7
Bạn bấm vào chọn "launch"

Kết nối iPhone với máy tính để nhận để nhận driver

Đây là một bước đơn giản nhưng quan trọng, là tiền đề thực hiện thao tác copy ảnh từ Iphone vào máy tính. Bạn chỉ mất chưa đến 1 phút để có thể hoàn thành.

Bước 1: Bạn sẽ mất thời gian đợi máy tính "dò tìm thiết bị". Chỉ khoảng từ 3 đến 5 giây thôi.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 8
Máy trong quá trình dò thiết bị mới

Bước 2: Trường hợp máy không nhận driver thì bạn phải nhấn để tìm kiếm lại. Khi máy đã nhận được driver thì màn hình sẽ hiển thị giao diện như hình dưới đây.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 9
Hình ảnh máy đã nhận diên được thiết bị

Đây cũng là bước chuẩn bị cuối cùng cho quy trình copy ảnh từ Iphone vào máy tính dưới đây.

Quy trình copy ảnh từ iphone vào máy tính

Quy trình sẽ được thực hiện qua bước cơ bản sau:

Bước 1: Mở phần mềm "3uTool" đã tải lúc nãy. Chọn mục "Photo" ở dòng thứ 3 từ trên xuống trong một loạt các tùy chọn ở bên trái.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 10
Bạn bấm vào mục "Photo" ở mục bên trái

Bước 2: Những hình ảnh trong điện thoại iPhone sẽ đồng loạt hiện ra, bạn nhấn chuột phải vào từng bức ảnh muốn copy. Bạn có thể sẽ bị sót ảnh trong quá trình chọn nếu như chúng ở vị trí xa nhau, hoặc bị sắp xếp lộn xộn. Hãy chuẩn bị trước những ảnh đó lập thành một mục riêng để dễ dàng hiển thị.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 11
Bạn chọn vào mục ảnh mà bạn muốn copy

Bước 3: Sẽ xuất hiện 3 tùy chọn đó là: view, export, delete. Hãy click chọn "Export". Nếu bạn click sai mục thì sẽ không thể thực hiện đúng mục đích copy ảnh và phải thao tác lại từ đầu. Vì vậy đừng nên vội vàng mà hãy nhìn đúng mục rồi mới chọn.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 12
Bạn chọn vào "Export"

Bước 4: Hãy chọn một vị trí nào đó trong máy tính để lưu ảnh. Tốt nhất đó là tạo một file riêng rồi lưu vào đó bạn sẽ dễ tìm kiếm hơn. Có thể tạo file đó ngay ngoài màn hình chính, như vậy bạn sẽ có thể thấy luôn ngay khi thực hiện xong. Sau đó nhấn "OK" để hoàn thành.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 13
Bạn chọn thư mục muốn lưu và bấm "OK"

Bước 5: Ảnh sẽ được lưu tự động sau khi bạn hoàn thành bước 4. Có thể click từng cái để xem. Trường hợp ảnh copy chưa đủ, bị sót thì bạn có thể thực hiện lại toàn bộ những thao tác trên lần nữa để copy nốt ảnh.

Cách copy ảnh từ iPhone vào máy tính | Hình 14
Bạn vào mục vừa lưu về để nhận thành quả

Như vậy là bạn đã hoàn thành quy trình copy ảnh từ Iphone vào máy tính với 5 bước đơn giản. Đảm bảo với các bước này, bạn sẽ có thể copy ảnh mà không bị lỗi gì.

Lưu ý khi copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng iTunes, iTools

Chuẩn bị kĩ lưỡng các công cụ đi kèm để chắc chắn quá trình copy ảnh diễn ra suôn sẻ và không gặp bất kì vấn đề gì giữa chừng như máy hết pin, máy bị đơ, máy đột ngột sập nguồn…

Mặc dù là thao tác khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn phải chú ý làm theo từng bước như hình ảnh minh họa để có thể thành công dễ dàng.

Những hình ảnh bạn muốn copy sang máy tính nên được để thành một file riêng. Bạn sẽ dễ tìm kiếm nó và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Kể cả khi ảnh dã được copy sang máy tính rồi cũng nên xếp đặt chúng gọn gàng, nếu bạn lưu mỗi ảnh ở mỗi ảnh một góc thì chắc chắn sẽ tốn khá nhiều công sức để có thể tìm hết chúng. Bạn cũng có thể copy ảnh qua con đường iCloud từ trên web, đơn giản hơn cách này rất nhiều.

>>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn cách tải và cài đặt iTools - Công cụ quản lý iPhone

Tải về iTunes và iTools phiên bản mới nhất (hỗ trợ iOS 9, 10, 11)

Các tool fix lỗi thông báo trên iphone bypass hiệu quả

Không nên vừa copy ảnh vừa làm việc khác để tránh bị nhầm lẫn giữa các bước. Mặc dù thao tác dễ thực hiện nhưng nếu không để ý sẽ rất dễ bị sót bước, phải thực hiện lại mất thời gian. Vì vậy hãy nghiêm túc tiến hành từ những bước đầu tiên để có thể hoàn thành ngay trong lần đầu.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!

Tìm kiếm liên quan:

  • copy ảnh từ iphone sang máy tính bằng 3utools
  • copy anh tu iphone sang pc
  • chuyển ảnh từ máy tính sang iphone
  • chuyển ảnh từ iphone sang máy tính
  • cách cài 3utools
  • cách chuyển hình từ iphone sang máy tính
  • cách chuyển ảnh từ iphone sang máy tính
  • copy ảnh từ máy tính vào iphone bằng 3utools
  • chuyển video từ iphone sang máy tính
  • copy ảnh từ iphone sang máy tính bằng itunes
  • cách copy ảnh từ iphone vào máy tính bằng itunes
Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (7 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

M
Trần Minh

mình export ra máy tính xong hình như chất lượng hình ảnh bị giảm xuống ad ạ. có cách nào khắc phục đc ko ad

Trả lời
05:08 09/07/2021
0 answers
G
Thúy Giang

Ad cho E hỏi, khi chuyển clip từ iP sang PC mà clip bị quay ngang, xử lý bằng cách nào ạ

Trả lời
10:00 09/10/2020
1 answers
L
Hoàng Lê
Quản trị viên

Bạn có thể sử dụng phần mềm VLC Media Player > chọn Tools và sau đó chọn Effects and Filters > Trên hộp thoại Adjustments and Effects (điều chỉnh và hiệu ứng), bấm vào thanh Video Effects và sau đó chọn Geometry > Ở đây bạn có thể điều chỉnh hướng của video theo hai cách. Cách dễ nhất để xoay video là chỉ cần nhấp chọn hộp Transform và sau đó chọn Rotate by 180 degrees từ trình đơn thả xuống. Chúc bạn thành công !

Trả lời
10:00 10/10/2020
K
Khuyên

Cho mình hỏi, mình copy ảnh từ iPhone vào PC mà nó lại là đuôi IMG_0434.HEIC nên không mở được, mình phải làm như thế nào.

Trả lời
10:00 08/10/2020
1 answers
L
Hoàng Lê
Quản trị viên

Chào bạn, Đối với trường hợp này, bạn vào phần Export settings, khung "export HEIC photo " ông chọn "convert to JPG" Thông tin đến bạn !

Trả lời
10:00 09/10/2020
T
Sỹ Thanh

Chào Ad, hiện tại mình đang gặp tình huống như sau: Mình kiểm tra trên iPhone của mình có khoảng 4000 bức ảnh. Tuy nhiên, khi mình copy vào PC chỉ được 2000 ảnh. Mình đã sử dụng 3U tool để lấy ảnh ra những cũng chỉ được 2000 ảnh dù 3U Tool vẫn báo có 4000 ảnh. Ad giải thích dùm mình với. Cảm ơn nhiều ạ.

Trả lời
10:00 06/10/2020
1 answers
L
Hoàng Lê
Quản trị viên

Chào bạn Mình phỏng đoán, có thể ảnh thực tế trên máy chỉ có 2000 ảnh, những bức ảnh còn lại được lưu trên iCloud nên không lấy ra được bạn nha. Đối với tình huống này, bạn hãy đăng nhập iCloud trên máy mới trước để đồng bộ 2000 ảnh trước, sau đó chép 2000 ảnh thực tế qua máy mới bạn nha. Thông tin đến bạn

Trả lời
10:00 07/10/2020

Thông tin bình luận