Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại như thế nào?

Cách đăng nhập zalo trên 2 điện thoại là một câu hỏi mà nhiều người dùng Zalo thắc mắc. Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video và chia sẻ hình ảnh, video, âm thanh phổ biến tại Việt Nam. Zalo có nhiều tính năng tiện ích và an toàn cho người dùng, nhưng cũng có một số hạn chế, đó là bạn chỉ có thể đăng nhập Zalo trên một thiết bị duy nhất với một số điện thoại. 

Vật cách đồng bộ zalo trên 2 điện thoại khác nhau như thế nào?. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu được vấn đề này nhé.

Tại sao lại phải đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại

Trường hợp có thể bạn là người sử dụng 2 điện thoại khác nhau do tính chất công việc. Thế nhưng bạn chỉ có một tài khoản Zalo và muốn sử dụng tài khoản Zalo này cho cả 2 chiếc máy. Điều này thực sự tiện lợi nếu vô tình bạn quên 1 máy mà vẫn có thể đọc được tin nhắn hay cuộc gọi từ máy còn lại.

Đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại có được không

Xét về mặt lý thuyết, Zalo không cho phép bạn đăng nhập Zalo trên cùng lúc 2 điện thoại. Bạn chỉ được phép dùng duy nhất 1 tài khoản trên 1 máy vào cùng 1 thời điểm. Thế nhưng thực tế bạn vẫn có thể thực hiện điều này với những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

Trong thời điểm bài viết này được cập nhật, Zalo hiện vẫn chưa hỗ trợ đăng nhập 1 tài khoản trên 2 điện thoại. Do đó, cách làm chúng tôi hướng dẫn dưới đây có thể mang lại trải nghiệm chưa tốt. Tuy nhiên, hãy cùng thực hiện xem sao nhé.

3.1. Các bước đăng nhập

Bước 1: Bạn đăng nhập Zalo trên điện thoại số 1 và sử dụng tài khoản Zalo bình thường

Bước 2: Tại giao diện của điện thoại thứ 2 chúng ta nhấn vào trình duyệt Chrome. Ngay tại giao diện của trình duyệt bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Trang web cho máy tính.

cac-buoc-dang-nhap-zalo-1
Trang web cho máy tính

 

Bước 3: Bạn nhập vào thanh địa chỉ đường dẫn chat.zalo.me. Ngay lập tức sẽ hiện thị giao diện đăng nhập tài khoản Zalo để bạn đăng nhập bình thường. Cách nhanh nhất là hãy lấy điện thoại có cài ứng dụng Zalo quét mã QR hiển thị trên nền web ở điện thoại này là được.

cac-buoc-dang-nhap-zalo-2
nhập vào thanh địa chỉ đường dẫn chat.zalo.me

Bước 4: Lúc này trên điện thoại có cài ứng dụng Zalo sẽ hiển thị bạn đã đăng nhập Zalo trên máy tính. Nhưng thực chất trong trường hợp này là bạn đã đăng nhập trên điện thoại thứ 2 thành công.

cac-buoc-dang-nhap-zalo-3
đăng nhập trên điện thoại thứ 2 thành công.

Lúc này bạn đã có thể nhắn tin, gọi điện trên 2 chiếc điện thoại bình thường mà chỉ dùng 1 tài khoản Zalo.

3.2 Câu hỏi liên quan về cách đăng nhập zalo trên 2 điện thoại

Câu hỏi 1: Tại sao mình đăng nhập tài khoản khác trên zalo web không được khi bấm vào trang đấy nó cứ nổi cái zalo bình thường là sao ạ

Trả lời: Chào bạn, nếu bạn gặp tình trạng này khi đăng nhập Zalo thì hãy xem lại phần cài đặt. Có thể do ban. Có thể bạn chưa chọn chế độ hiển thị giao diện máy tính.

Câu hỏi 2: Nếu tôi đang đăng nhập Zalo trên điện thoại. Sau đó lại muốn đăng nhập Zalo trên máy tính thì ứng zalo ở điện thoại có bị đăng xuất ra không?

Trả lời: Thực tế cho thấy, với một tài khoản Zalo bạn có thể sử dụng cùng lúc trên cả điện thoại và máy tính. Khi có thông báo về cuộc gọi hay tin nhắn thì chúng sẽ hiển thị ở cả 2 thiết bị này.

Câu hỏi 3: Hiện nay mình đang sử dụng 1 tài khoản Zalo ở 2 chiếc điện thoại. Thế nhưng khi có tin nhắn gửi đến thì chỉ có một chiếc điện thoại nhận được. Vậy mình phải làm sao để khắc phục tình trạng này.

Trả lời: Zalo có cơ chế bảo mật cao. Chính vì thế, khi bạn đăng nhập Zalo trên một điện thoại sau đó lại đăng nhập trên chiếc điện thoại thứ 2. Tại đây, Zalo sẽ mặc định tài khoản trên điện thoại 1 của bạn là tài khoản chỉnh. Còn trên điện thoại thứ 2 là do ai đó đã xâm nhập vào. Chính vì thế những tin nhắn người khác gửi đến sẽ chỉ hiển thị đầy đủ ở điện thoại 1 mà thôi.

Hi vọng với những hướng dẫn về cách đăng nhập 1 zalo trên 2 điện thoại iphone và Android trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng ứng dụng này. Chúc các bạn thành công với cách đăng nhập zalo trên 2 điện thoại của Thành Trung Mobile

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận