Tổng đài Zalo là số mấy? Hướng dẫn nhanh cách liên hệ Zalo
Tổng đài Zalo là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Zalo, một ứng dụng nhắn tin, gọi điện và mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Bằng cách gọi đến số tổng đài app Zalo, bạn có thể được giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, góp ý hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến Zalo. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về số tổng đài Zalo nhé!
Mục lục
Tổng đài Zalo sẽ giải quyết những vấn đề gì?
Bạn có thể cần kết nối được tổng đài Zalo khi bạn gặp các vấn đề sau:
- Bạn quên mật khẩu, mã xác minh hoặc bị mất tài khoản Zalo.
- Bạn bị khóa tài khoản, bị chặn tin nhắn hoặc bị hạn chế chức năng trên Zalo.
- Bạn muốn thay đổi số điện thoại, tên hiển thị, ảnh đại diện hoặc thông tin cá nhân trên Zalo.
- Bạn gặp lỗi khi sử dụng các tính năng của Zalo như gọi video, gửi ảnh, nhận tin nhắn, thanh toán…
- Bạn muốn góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về các sản phẩm, dịch vụ của Zalo.

Cách liên hệ tổng đài Zalo
Liên hệ tổng đài như thế nào? chắc hẳn là câu hỏi của không ít bạn đang tìm hiểu? không để các bạn đợi lâu mình sẽ bật mí ngay sau đây.
Tổng đài Zalo số hotline
Nếu bạn cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến Zalo, như quên mật khẩu, bị khóa tài khoản, gặp lỗi khi sử dụng các tính năng, muốn góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về các sản phẩm, dịch vụ của Zalo, bạn có thể gọi đến số tổng đài Zalo là 1900 561 558 và nhấn phím 2 để được kết nối với nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý: Tổng đài Zalo không miễn phí, bạn sẽ phải trả phí khi gọi điện

Tổng đài trực tuyến
Nếu bạn không thích gọi điện thoại để gặp trực tiếp thì có thể liên hệ qua tổng đài Zalo trực tuyến.
1. Zalo Developer
Bạn truy cập link https://developers.zalo.me để xem các thông tin hỗ trợ về Zalo. Ngoài ra bạn có thể gửi thông tin hỗ trợ tại Tab “Hỗ trợ” hoặc bạn gõ nội dung mình cần tra cứu trên thanh Tra cứu để tìm thông tin hoặc nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ”.

Khi bạn nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ” thì hệ thống sẽ chuyển đến trang nhập nội dung cần hỗ trợ theo Form gồm: Ứng dụng cần được hỗ trợ, Tiêu đề hỗ trợ, chuyên mục, nội dung. Sau đó bạn nhấn “Đồng ý” để thực hiện yêu cầu Zalo và chờ tin phản hồi từ Zalo cho mình.

2. Email
Bạn có thể gửi email đến địa chỉ [email protected] và mô tả chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn nên cung cấp thêm thông tin như số điện thoại, thiết bị, phiên bản Zalo và chụp màn hình lỗi (nếu có) để giúp nhân viên hỗ trợ bạn tốt hơn.
3. Qua Facebook
Bạn có thể nhắn tin trực tiếp vào Fanpage chính thức của Zalo trên Facebook và chờ nhân viên phản hồi.
Một số câu hỏi liên quan
1. Thời gian tổng đài làm việc
Tổng đài Zalo làm việc 24/24, vì vậy bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ những vấn đề của mình khi có nhu cầu.
2. Tổng đài có giải quyết khi bạn quên mật khẩu Zalo không?
Tất cả những vấn đề bạn quan tâm như đăng nhập zalo bằng QR code, chỉnh sửa tin nhắn Zalo, cách đổi tên Zalo, quên mật khẩu Zalo,… sẽ được hỗ trợ giải đáp hết.
Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua các thông tin có thể liên hệ với Zalo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể liên hệ với tổng đài Zalo để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận