Tổng đài Zalo: Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Zalo là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Zalo, một ứng dụng nhắn tin, gọi điện và mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Bằng cách gọi đến số tổng đài app Zalo, bạn có thể được giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, góp ý hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến Zalo. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về tổng đài của Zalo nhé!

Tổng đài Zalo sẽ giải quyết những vấn đề gì?

Bạn có thể cần kết nối được tổng đài Zalo khi bạn gặp các vấn đề sau:

  • Bạn quên mật khẩu, mã xác minh hoặc bị mất tài khoản Zalo.
  • Bạn bị khóa tài khoản, bị chặn tin nhắn hoặc bị hạn chế chức năng trên Zalo.
  • Bạn muốn thay đổi số điện thoại, tên hiển thị, ảnh đại diện hoặc thông tin cá nhân trên Zalo.
  • Bạn gặp lỗi khi sử dụng các tính năng của Zalo như gọi video, gửi ảnh, nhận tin nhắn, thanh toán…
  • Bạn muốn góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về các sản phẩm, dịch vụ của Zalo bạn cũng có thể liên hệ đến số tổng đài zalo miễn phí.
Tổng đài zalo 1
Tổng đài Zalo

Cách liên hệ với tổng đài của Zalo

Liên hệ tổng đài như thế nào? chắc hẳn là câu hỏi của không ít bạn đang tìm hiểu? không để các bạn đợi lâu mình sẽ bật mí ngay sau đây.

Liên hệ với tổng đài Zalo qua số hotline

Nếu bạn cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến Zalo, như quên mật khẩu, bị khóa tài khoản, gặp lỗi khi sử dụng các tính năng, muốn góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về các sản phẩm, dịch vụ của Zalo, bạn có thể gọi đến tổng đài Zalo 24/24 là 1900 561 558nhấn phím 2 để được kết nối với nhân viên hỗ trợ. 

Lưu ý: Số điện thoại hotline Zalo không miễn phí, bạn sẽ phải trả phí khi gọi điện.

tổng đài zalo 2
Số hotline Zalo

Tổng đài trực tuyến

Nếu bạn không thích gọi điện thoại để gặp trực tiếp thì có thể liên hệ qua tổng đài của Zalo trực tuyến.

1. Zalo Developer

Bạn truy cập link https://developers.zalo.me để xem các thông tin hỗ trợ về Zalo. Ngoài ra bạn có thể gửi thông tin hỗ trợ tại Tab “Hỗ trợ” hoặc bạn gõ nội dung mình cần tra cứu trên thanh Tra cứu để tìm thông tin hoặc nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ”.

tổng đài zalo 3
Gửi câu hỏi hỗ trợ từ Zalo Developer

Khi bạn nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ” thì hệ thống sẽ chuyển đến trang nhập nội dung cần hỗ trợ theo Form gồm: Ứng dụng cần được hỗ trợ, Tiêu đề hỗ trợ, chuyên mục, nội dung. Sau đó bạn nhấn “Đồng ý” để thực hiện yêu cầu Zalo và chờ tin phản hồi từ Zalo cho mình.

tổng đài zalo 4
Phiếu điền thông tin hỗ trợ Zalo Developer

2. Email

Bạn có thể gửi email đến địa chỉ [email protected] và mô tả chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn nên cung cấp thêm thông tin như số điện thoại, thiết bị, phiên bản Zalo và chụp màn hình lỗi (nếu có) để giúp nhân viên hỗ trợ bạn tốt hơn.

3. Qua Facebook

Bạn có thể nhắn tin trực tiếp vào Fanpage chính thức của Zalo trên Facebook và chờ nhân viên phản hồi.

Một số câu hỏi liên quan

1. Thời gian tổng đài làm việc 

Tổng đài hỗ trợ ở Zalo làm việc 24/24, vì vậy bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ những vấn đề của mình khi có nhu cầu.

2. Tổng đài có giải quyết khi bạn quên mật khẩu Zalo không?

Tất cả những vấn đề bạn quan tâm như đăng nhập zalo bằng QR code, chỉnh sửa tin nhắn Zalo, cách đổi tên Zalo, quên mật khẩu Zalo,… sẽ được hỗ trợ giải đáp hết.

3. Khi gọi vào số tổng đài của Zalo, bạn sẽ bị tính cước bao nhiêu tiền mỗi phút?

 Khi gọi vào số hotline của Zalo, bạn sẽ bị tính cước 2.000đ/phút .

4. Khi bạn gọi vào số tổng đài của Zalo, bạn sẽ được chọn các lựa chọn nào để được hỗ trợ?

Khi bạn gọi vào số điện thoại tổng đài Zalo, bạn sẽ được chọn các lựa chọn sau để được hỗ trợ:
Phím 1: Tiếp tục bằng tiếng Việt.
Phím 2: Chuyển sang tiếng Anh.
Phím 3: Nghe giới thiệu về các tính năng mới của Zalo.
Phím 4: Hỗ trợ khôi phục tài khoản hoặc đổi mật khẩu.
Phím 5: Hỗ trợ khiếu nại, góp ý hoặc phản hồi về dịch vụ Zalo.

5. Nếu bạn muốn biết thêm về các cách nạp tiền vào ví ZaloPay, bạn có thể gọi vào số tổng đài hay không?

Nếu bạn muốn biết thêm về các cách nạp tiền vào ví ZaloPay, bạn có thể gọi vào tổng đài hỗ trợ Zalo và chọn phím 6. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các cách nạp tiền vào ví ZaloPay trên trang web của ZaloPay.

6. Nếu bạn muốn biết thêm về các chính sách bảo mật và quyền riêng tư của Zalo, bạn có thể gọi vào số tổng đài hay không?

Nếu bạn muốn biết thêm về các chính sách bảo mật và quyền riêng tư của Zalo, bạn không cần phải gọi vào số tổng đài. Bạn có thể xem các chính sách bảo mật và quyền riêng tư của Zalo trên trang web của Zalo.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua các thông tin có thể liên hệ với Zalo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể liên hệ với tổng đài Zalo để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận