Tổng đài Zalo là số mấy? liên hệ như thế nào nhanh nhất?

ngoc-hue-1 Ngọc Huệ 15/12/2022
5 / 1 đánh giá

Bạn muốn tìm thông tin về tổng đài Zalo để giải quyết các vấn đề có liên quan, bạn chưa biết rõ cách thức liên hệ như thế nào? Hãy tham khảo bài viết được tổng hợp sau đây, tin chắc sẽ không để cho bạn thất vọng. Vì tất cả bài viết của Thành Trung Mobile đều mang tính hướng dẫn chi tiết để bạn biết và áp dụng.

Tổng đài Zalo là gì? Khi nào cần kết nối?

Zalo được biết đến là ứng dụng nhắn tin, gọi điện trên điện thoại, Ipad, máy tính với điều kiện thiết bị của bạn phải có kết nối internet. Zalo hoạt động thông qua một tài khoản đăng ký bằng số điện thoại và nhờ có tài khoản mà các máy kết nối được với nhau.

Nhờ có Zalo mà bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin và kết nối mọi người với nhau. Ngày nay, càng nhiều người tin dùng và sử dụng Zalo là một thức giao tiếp trong xã hội, công việc.

Bạn nghe rất nhiều khái niệm tổng đài rồi đúng không? Tổng đài là nơi kết nối người cần hỏi và người giải đáp với nhau theo một mối liên kết được thiết lập từ trước.

Tổng đài Zalo là nơi bạn có thể yêu cầu hỗ trợ bất kỳ các thông tin có liên quan đến ứng dụng Zalo như: cách đăng ký zalo không cần số điện thoại, tài khoản, mật khẩu, cước phí hay cách bật bong bóng chat Zalo,… nhằm mục đích gỡ rối những thắc mắc, khó khăn khi bạn sử dụng Zalo và cũng là nơi tổng kết những ý kiến, đóng góp của khách hàng đối với Zalo, hướng tới mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bạn là người tiêu dùng, dĩ nhiên bạn sẽ có quyền được biết về dịch vụ hay cần nhà cung cấp ứng dụng tư vấn rõ hơn về sản phẩm của mình hoặc bạn có những khó khăn chưa biết hỏi ai,… thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài Zalo, nơi sẽ cho bạn tất cả những gì muốn biết một cách thỏa đáng nhất - thường gọi là kênh chăm sóc khách hàng.

Tổng đài Zalo
Tổng đài Zalo

Liên hệ tổng đài bằng cách nào?

Liên hệ tổng đài như thế nào? chắc hẳn là câu hỏi của không ít bạn đang tìm hiểu? không để các bạn đợi lâu mình sẽ bật mí ngay sau đây.

Tổng đài Zalo số hotline

Bạn muốn gặp tổng đài viên của Zalo thì có thể liên hệ ngay số hotline: 1900 561 558 (cước phí 2000đ/phút). Khi gọi đến số hotline này thì tổng đài sẽ giới thiệu là công ty VNG - đơn vị chủ quản của Zalo. Yêu cầu bạn nhấn chọn các phím sau:

  • Nhấn phím 1: Để hỗ trợ các vấn đề liên quan Game.
  • Nhấn phím 2: Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan Zalo.
  • Nhấn phím 3: Hỗ trợ mua vé trên 123Go.

Tất nhiên bạn cần tư vấn, hỗ trợ về Zalo nên nhấn chọn phím 2 nhé. Tổng đài sẽ kết nối máy cho bạn gặp Tổng đài viên và trình bày những băn khoăn, thắc mắc của bạn.

Tổng đài Zalo hỗ trợ 24/7 và một điều lưu ý là cuộc gọi có tính phí lên đến 2000đ/phút nên bạn cần chuẩn bị kỹ câu hỏi, vấn đề gặp phải, càng cụ thể và chi tiết để nhân viên tổng đài giúp bạn được thời gian nhanh chóng để tránh kéo dài và mất tiền không đáng có.

Số hotline Zalo
Số hotline Zalo

Tổng đài trực tuyến

Nếu bạn không thích gọi điện thoại để gặp trực tiếp thì có thể liên hệ qua tổng đài Zalo trực tuyến.

1. Zalo Developer

Bạn truy cập link https://developers.zalo.me để xem các thông tin hỗ trợ về Zalo. Ngoài ra bạn có thể gửi thông tin hỗ trợ tại Tab “Hỗ trợ” hoặc bạn gõ nội dung mình cần tra cứu trên thanh Tra cứu để tìm thông tin hoặc nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ”.

Gửi câu hỏi hỗ trợ từ Zalo Developer
Gửi câu hỏi hỗ trợ từ Zalo Developer

Khi bạn nhấn vào “Gửi câu hỏi hỗ trợ” thì hệ thống sẽ chuyển đến trang nhập nội dung cần hỗ trợ theo Form gồm: Ứng dụng cần được hỗ trợ, Tiêu đề hỗ trợ, chuyên mục, nội dung. Sau đó bạn nhấn “Đồng ý” để thực hiện yêu cầu Zalo và chờ tin phản hồi từ Zalo cho mình.

Phiếu điền thông tin hỗ trợ Zalo Developer
Phiếu điền thông tin hỗ trợ Zalo Developer

2. Hòm thư góp ý & hỗ trợ: Bạn gửi vấn đề của mình về địa chỉ email [email protected] để được hỗ trợ.

3. Qua Facebook: Zaloapp tại đây là một cộng đồng Zalo có thể giúp bạn hoặc liên hệ với admin để nhận được sự trợ giúp.

Một số câu hỏi liên quan

1. Thời gian tổng đài làm việc 

Tổng đài Zalo làm việc 24/7, vì vậy bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ những vấn đề của mình khi có nhu cầu.

2. Tổng đài có giải quyết khi bạn quên mật khẩu Zalo không?

Tất cả những vấn đề bạn quan tâm như đăng nhập zalo bằng QR code, chỉnh sửa tin nhắn Zalo, cách đổi tên Zalo, quên mật khẩu Zalo,… sẽ được hỗ trợ giải đáp hết.

3. Zalo có thu phí hàng người dùng không?

Ứng dụng Zalo bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí, kể từ 01/8/2022 Zalo có triển khai các gói thu phí người dùng. Zalo đã tung ra 3 gói cước để thu phí gồm gói cước 10.000 đồng dùng thử 45 ngày, gói nâng cao 59.000 đồng/tháng và gói Premium 399.000 đồng/tháng.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua các thông tin có thể liên hệ với Zalo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể liên hệ với tổng đài Zalo để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận

Thông tin hay