Đăng nhập Zalo không cần tải app về chỉ trong 3 bước

Đăng nhập Zalo có thể bằng nhiều cách khác nhau, như sử dụng số điện thoại, mật khẩu, mã QR, Facebook hoặc Zing ID. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Zalo trên máy tính không cần tải về qua link. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Khái quát về ứng dụng Zalo

Zalo là sản phẩm công nghệ của công ty cổ phần VNG (công ty công nghệ Việt Nam), được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Với đăng nhập đơn giản và nhiều cách thực hiện, Zalo phục vụ đa dạng đối tượng người dùng, từ người trẻ đến người lớn. Bạn có thể đăng nhập qua ứng dụng hoặc sử dụng link đăng nhập tùy thuộc vào mục đích và tình huống sử dụng.

Zalo là gì?
Zalo là gì?

Hướng dẫn đăng nhập zalo trên máy tính không cần tải về qua link

Sử dụng số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập Zalo

Bước 1: Bạn truy cập vào link Zalo để đăng nhập => Xuất  hiện thông báo 2 lựa chọn đăng nhập

link đăng nhập zalo
Web đăng nhập vào Zalo

Bước 2: Bạn chọn hình thức đăng nhập “Với số điện thoại” và nhập chính xác số điện thoại, mật khẩu tài khoản và cuối cùng nhấn “đăng nhập với mật khẩu” để yêu cầu đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập Zalo qua link bằng số điện thoại đã đăng ký
Đăng nhập vào Zalo qua link bằng số điện thoại đã đăng ký

Sử dụng mã QR để đăng nhập vào Zalo

Bước 1: Bạn truy cập vào link đăng nhập của Zalo ở trên.

Bước 2: Lựa chọn cách đăng nhập “Với mã QR”.

Chọn đăng nhập với mã QR
Chọn đăng nhập với mã QR

Bước 3: Mở điện thoại và mở app Zalo lên, nhấn vào ký hiệu mã QR và dùng điện thoại quét mã QR trên màn hình máy tính.

Mở App Zalo và mở quét mã QR
Mở App Zalo và mở quét mã QR

Bước 4: Tiến hành quét mã QR 

Quét mã QR
Quét mã QR

Bước 5: Sau khi quét mã QR thành công thì bạn đã đăng nhập được vào Zalo

Đăng nhập zalo thành công
Đăng nhập vào Zalo thành công

Đánh giá về việc sử dụng link để đăng nhập vào Zalo

Việc sử dụng link để đăng nhập vào Zalo mang lại nhiều lợi ích cũng như tiềm ẩn một số rủi ro. Dưới đây là một số đánh giá về việc sử dụng link để đăng nhập trên Zalo.

Lợi ích của việc sử dụng link đăng nhập

Tiện lợi và nhanh chóng: Việc sử dụng link để đăng nhập vào Zalo giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc nhập tên đăng nhập và mật khẩu thủ công.

Trải nghiệm người dùng tốt hơn: Đăng nhập bằng link có thể tạo ra trải nghiệm người dùng mượt mà hơn, đặc biệt trên các thiết bị di động.

An toàn hơn cho thông tin đăng nhập: Link đăng nhập vào Zalo thường đi kèm với mã thông báo và có hạn sử dụng, giúp bảo vệ thông tin đăng nhập khỏi các cuộc tấn công hơn là chỉ sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu. Zalo cũng không có cách đăng nhập zalo trên 2 điện thoại chính vì vậy mà tài khoản của bạn cũng sẽ được bảo mật tối ưu nhất.

Tích hợp dễ dàng: Các ứng dụng và trang web có thể tích hợp chức năng đăng nhập Zalo bằng link một cách dễ dàng, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Rủi ro và hạn chế của việc sử dụng link đăng nhập

Bảo mật thông tin: Mặc dù link đăng nhập Zalo có tính bảo mật cao hơn so với việc nhập tên đăng nhập và mật khẩu, nhưng việc lưu giữ link này cũng đòi hỏi sự cẩn trọng để tránh việc rò rỉ thông tin.

Nguy cơ bị lừa đảo: Các cuộc tấn công giả mạo có thể sử dụng link đăng nhập để lừa đảo người dùng cung cấp thông tin cá nhân hoặc đăng nhập vào trang web giả mạo.

Phụ thuộc vào email hoặc số điện thoại: Sử dụng link để đăng nhập Zalo phụ thuộc vào việc bạn đã liên kết tài khoản Zalo với địa chỉ email hoặc số điện thoại.

Cần kết nối internet: Để sử dụng link đăng nhập Zalo, bạn cần có kết nối internet. Nếu không có kết nối, bạn không thể đăng nhập vào tài khoản.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan việc sử dụng link để đăng nhập Zalo. Thành Trung Mobile hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và chúc bạn thành công khi đăng nhập Zalo trên máy tính không cần tải về.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận