Cách kích hoạt sim 4g mobifone

Kích hoạt sim 4g mobifone là một trong những thao tác cần thiết để bạn có thể sử dụng mạng 4g của mobifone. Bạn cần phải kích hoạt sim mobi 4g để có thể sử dụng mạng 4g của mobifone. Qua bài viết này Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt sim 4g mobi một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn kích hoạt sim 4g Mobifone thành công 100%

Sim 4g Mobifone là loại sim được nâng cấp lên để hỗ trợ mạng di động 4g, cho phép người dùng truy cập internet tốc độ cao, xem video chất lượng cao, chơi game online mượt mà và thực hiện các dịch vụ khác của nhà mạng. Để sử dụng được sim 4g Mobifone, bạn cần phải kích hoạt sim theo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt sim Mobi 4g trả trước và trả sau một cách nhanh chóng và đơn giản.

Cách kích hoạt sim 4g Mobifone trả trước

Đối với thuê bao trả trước, bạn cần thực hiện hai bước sau để kích hoạt sim 4g Mobifone:

Bước 1: Đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao

Theo quy định của nhà nước, bạn phải đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình để được sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Bạn có thể đăng ký thông tin chính chủ tại các điểm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc hoặc qua ứng dụng My Mobifone. Bạn cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu để đăng ký.

Bước 2: Bấm 900 và gọi để kích hoạt sim

Sau khi đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần gọi tới số 900 để kích hoạt sim trong vòng 24h. Nếu bạn không gọi tới số này trong thời gian quy định, thông tin đăng ký của bạn sẽ bị hủy và bạn phải đăng ký lại từ đầu.

Kích hoạt sim Mobifone trả trước
Kích hoạt sim 4g Mobifone trả trước

Cách kích hoạt sim Mobifone trả sau

Đối với sim Mobifone trả sau, bạn không cần phải thực hiện bước kích hoạt sim như trả trước. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin chính chủ, chọn gói cước hòa mạng và lắp sim vào máy là có thể sử dụng được ngay. Các bước kích hoạt sim đã được nhân viên Mobifone thực hiện khi bạn mua sim.

Kích hoạt sim mobifone trả sau
Kích hoạt sim 4g trả sau

Cách kiểm tra sim Mobifone đã kích hoạt thành công hay chưa?

Để kiểm tra sim 4G Mobifone của bạn đã được kích hoạt thành công hay chưa, bạn có thể thực hiện một trong các cách sau:

  • Gọi thoại, nhắn tin hoặc sử dụng internet. Nếu các thao tác này thành công, nghĩa là sim của bạn đã được kích hoạt.
  • Kiểm tra tài khoản bằng cú pháp *101# nhấn OK. Nếu bạn nhận được thông tin về số dư tài khoản, nghĩa là sim của bạn đã được kích hoạt.
  • Gọi tới tổng đài 9090 của Mobifone và cung cấp số thuê bao để nhân viên kiểm tra thông tin và hỗ trợ.

Một số cú pháp tin nhắn cần nhớ khi sử dụng sim Mobifone

Khi sử dụng sim Mobifone, bạn nên nhớ một số cú pháp tin nhắn sau để thực hiện các thao tác nhanh chóng và tiện lợi:

  • Kiểm tra thông tin thuê bao: TTTB gửi 1414
  • Kiểm tra dung lượng data: KTTK gửi 999
  • Đăng ký gói data: DK gửi 999
  • Hủy gói data: HUY gửi 999
  • Kiểm tra khuyến mãi: KM gửi 1414

Tại sao phải kích hoạt sim 4g mobi

Kích hoạt sim 4g mạng mobifone là bước quan trọng để bạn có thể sử dụng các dịch vụ của nhà mạng, đặc biệt là mạng 4g. Nếu bạn không kích hoạt sim, bạn sẽ không thể gọi điện, nhắn tin, vào mạng hay đăng ký các gói cước. Bạn cũng sẽ không được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi hay chương trình bảo mật của Mobifone.

Để kích hoạt sim 4g mobi, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Sử dụng điện thoại hỗ trợ mạng 4g
  • Sử dụng sim 4g mobifone (bạn có thể mua sim mới hoặc đổi sim cũ sang sim 4g)
  • Đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao
  • Gọi tới số 900 để kích hoạt sim (đối với trả trước)
Liên hệ tổng đài mobifone 900
Liên hệ tổng đài 900

Đoạn kết

Bạn đã có được những thông tin quan trọng về cách kích hoạt sim 4g mobifone tại nhà. Đây là một thao tác quan trọng để bạn đổi sim 4g mobifone. Bài viết này đã hướng dẫn bạn cách kích hoạt sim mobi 4g mới mua một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các gói cước 4g mobifone, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909.650.650 hoặc truy cập website Thành Trung Mobile để theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Thành Trung Mobile. Hãy kích hoạt sim 4g mobifone khi bạn muốn sử dụng mạng 4g nhé.

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận