Facebook bị lỗi không vào được trên iPhone phải làm sao?

Facebook bị lỗi không vào được trên iPhone có lẽ đã rất quen thuộc với người dùng sở hữu thiết bị iPhone. Đối với ứng dụng nào cũng không tránh khỏi việc ứng dụng bị lỗi. Tuy Facebook là một trong những ứng dụng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng lại có một số người sử dụng điện thoại iPhone để tiếp cận ứng dụng này thì lại gặp phải vấn đề như lỗi không tải được Facebook trên iPhone.

Vậy nếu như muốn khắc phục những lỗi này thì chúng ta cần phải làm gì? Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu nhé!

Lỗi không vào được Facebook
Facebook bị lỗi không vào được iPhone

Tại sao lỗi Facebook không vào được trên điện thoại iPhone?

Chắc chắn khi dử dụng bất kỳ ứng dụng nào thì đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những lỗi kỹ thuật nhất định và cả lỗi từ nhà sản xuất. Vậy thì Facebook cũng vậy, với số lượng người sử dụng vô cùng đông đảo và khổng lồ trên khắp thế giới thì không thể nào tránh khỏi được những trục trặc xảy ra.

 Facebook bị lỗi không vào trên iPhone
Lỗi đăng nhập không thành công trên iPhone

Mặc dù, Facebook cho phép hầu hết tát cả các thiết bị điện thoại được quyền tải về và sử dụng để phục vụ nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, lại có những người sử dụng điện thoại iPhone luôn gặp các lỗi khác nhau và mang lại những phàn nàn không đáng có.

Những lỗi Facebook không vào được trên iPhone

Khi gặp vấn đề khi sử dụng ứng dụng trên iPhone như lỗi không vào được Facebook hay lỗi đăng nhập fire bằng Facebook, có thể là do mạng kết nối yếu hoặc bị đứt.

Nếu Facebook của bạn quá cũ và chưa được cập nhật, việc truy cập có thể gặp nhiều trục trặc và không tương thích với ứng dụng.

Mở quá nhiều trang cùng lúc có thể làm loạn điện thoại và gây lỗi không load được Facebook trên iPhone.

Kiểm tra lưu lượng mạng, tài khoản bị khoá, hoặc lỗi từ nhà sản xuất cũng có thể là nguyên nhân. Để khắc phục, bạn có thể xem cách mở tài khoản Facebook bị khóa để có giải pháp dễ dàng và hiệu quả.

 

 

 

Các cách sửa lỗi Facebook không vào được trên điện thoại iPhone

Sau đây mình sẽ đề xuất cho bạn những cách khắc phục hiệu quả,  mời các bạn cùng tham khảo:

1. Chỉ mở một trang

Cách khắc phục đầu tiên và dễ dàng nhất có lẽ là tắt hết các trang khác và chỉ để đúng trang facebook trong điện thoại bạn, bằng cách nhấn vào nút home rồi tắt hết những trang không cần thiết nhé. Điều này, để giúp điện thoại bạn có thể tải nhanh hơn hoặc là xem video mà không bị đứt đoạn hay đứng im.

2. Giải phóng dung lượng

Nếu như điện thoại bạn không thể nào tải được Facebook thì có thể là điện thoại bạn đã hết dung lượng. Vậy nên hãy xoá những ứng dụng không cần thiết để có thể giải phóng dung lượng cho điện thoại bạn nhé. Ngoài ra, dung lượng được giải phóng cũng sẽ giúp điện thoại bạn chạy mượt và không bị giật.

3. Kiểm tra kết nối mạng

Tiếp theo, hãy kiểm tra kết nối trên diện thoại bạn để đảm bảo rằng kết nỗi mạng vẫn đang ổn định. Nếu không thấy biểu tượng wifi trên điện thoại bạn thì chắc chắn rằng bạn đã mất kết nối mạng.

Vậy thì làm sao mà bạn không gặp phải lỗi trong khi sử dụng Facebook được chứ. Vậy việc bạn cần làm là đi tới cục Wifi nhà bạn và kiểm tra xem các cổng dây kết nối có đang lỏng hoặc tuột ra không rồi điều chỉnh lại nha.

Nếu như sau khi điều chỉnh rồi mà điện thoại bạn vẫn thấy không thể truy cập Facebook trên iPhone thì hãy liên hệ với các nhân viên kỹ thuật để được tư vấn và hỗ trợ, giúp cho việc giải trí bằng Facebook của bạn được đáp ứng.

4. Kiểm tra lại mật khẩu đăng nhập khi Facebook bị lỗi không vào được trên iPhone

Ngoài ra, hãy kiểm tra thông tin đăng nhập để đảm bảo chúng khớp với cài đặt của bạn. Ngày nay, nguy cơ bị xâm phạm tài khoản Facebook là rất cao do sự hoạt động của các kẻ gian và tội phạm mạng. Để bảo vệ tài khoản của bạn, đừng chia sẻ thông tin cá nhân hoặc mật khẩu với người khác.

Hơn nữa, để tăng cường an ninh, bạn có thể thay đổi mật khẩu facebook trên điện thoại của mình. Điều này giúp ngăn chặn các tình huống xâm phạm và đảm bảo an toàn cho tài khoản Facebook của bạn.

5. Xoá bộ nhớ cache của Facebook

Bên cạnh đó, bạn hãy truy cập vào mục cài đặt trên điện thoại của bạn rồi chọn quản lý dung lượng sau đó nhấp vô Facebook để xoá bộ nhớ cache, điều này rất hiệu quả và có lợi cho điện thoại của bạn, giúp nó chạy mượt hơn và không bị chập chờn mỗi khi truy cập.

Thao tác kiểm tra lại mật khẩu
Thao tác kiểm tra lại mật khẩu

Cách cuối cùng có lẽ là bạn phải xoá Facebook đi và tải lại (riêng đối với iOS 10.3, bạn nên tìm hiểu cách tải Facebook trên iOS 10.3 trước để không bị lỗi nhé!)

Nếu tất cả các cách trên vẫn không giúp Facebook hết lỗi khi sử dụng điện thoại iPhone thì có lẽ do lỗi từ phía nhà sản xuất. Vậy bạn nên yên tâm vì sự cố này sẽ được nhân viên Facebook nhanh chóng tìm cách giải quyết ngay thôi.

Kết luận khi Facebook bị lỗi không vào được trên iPhone

Khi sử dụng ứng dụng Facebook là một lựa chọn hàng đầu để giải trí và phục vụ nhu cầu liên lạc với mọi người xung quanh thì việc xảy ra lỗi lúc sử dụng là không thể tránh khỏi. Bởi vì ứng dụng nào cũng không thể tránh khỏi lỗi.

Qua trên mình đã cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin cũng như các cách để khắc phục lỗi rồi đó. Mình tin chắc rằng khi bạn gặp phải những vấn đề như trên thì bạn sẽ biết làm như thế nào để khi Facebook bị lỗi không vào được trên iPhone được bạn giải quyết hiệu quả trong tích tắc. Nếu có thắc mắc, liên hệ Thành Trung Mobile nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận