Hướng dẫn Jailbreak iOS 13 với những công cụ miễn phí trên mạng

Cách Jailbreak iOS 13 là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bạn có thể đã nghe nói về Jailbreak, một cách để mở rộng khả năng của thiết bị iOS, cho phép bạn cài đặt các ứng dụng và chức năng mà Apple không cho phép, như thay đổi giao diện, thêm các tiện ích, chặn quảng cáo và nhiều hơn nữa. 

Nhưng bạn có biết cách Jailbreak chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Jailbreak iOS 13 với những công cụ miễn phí trên mạng một cách dễ dàng và an toàn nhất.

Jailbreak iPhone là gì?

Jailbreak là gì? Về lý thuyết thì Jailbreak là một thuật ngữ và là một thủ thuật giúp can thiệp sâu vào phần mềm,nhằm phá bỏ đi một số rào cản mà ông lớn apple đặt ra trong chính hệ điều hành iOS của họ. Đa số những trường hợp Jailbreak cho iPhone, iPad là đều là để tải về một số ứng dụng không có trên cửa hàng App store hoặc để cài đặt được một số phần mềm không được khuyến cáo từ phía Apple. Một số ít thì muốn thay đổi sâu hơn về phần giao diện mặc định của thiết bị và tìm kiếm một số trải nghiệm mới mẻ hơn.

Vậy có nên Jailbreak iOS 13 cho iPhone hay không?

Jailbreak bây giờ khá dễ thực hiện, bạn hoàn toàn có thể thao tác thành công chỉ bằng vài bước cơ bản được hướng dẫn trên Internet nhưng Apple hoàn toàn không khuyến cáo khách hàng của họ làm điều này. Thậm chí bản thân Táo khuyết cũng thường xuyên tung ra các bản cập nhật iOS nhỏ lẻ để vá lỗ hổng mà hacker có thể tận dụng nhằm ngăn chặn hành vi Jailbreak.

Có thể Jailbreak iOS13 bằng cách nào?

Jailbreak iOS 13 trên phần mềm ứng dụng 3utools

Bước 1: Truy cập web http://www.3u.com/ tải và cài đặt  ứng dụng 3utools.

ung-dung-3utools
Cài đặt 3utools lên Pc

Bước 2: mở ứng dụng 3utools và kết nối điện thoại vào máy tính sau đó nhấn chọn tin cậy trên điện thoại ( lưu ý tắt hết mật khẩu mở khoá và thoát icloud trước khi tiến hành jailbreak).

Bước 3: Chọn vào mục hộp công cụ.

ung-dung-3utools2
Click hộp công cụ trên 3utools

Bước 4:chọn vào mục jailbreak.

ung-dung-3utools3
Chọn jailbreak trên 3utools

Bước 5: chọn phiên bản jailbreak phù hợp với ios của bạn và nhấn chọn star jaibreak.

ung-dung-3utools4
Chọn phiên bản jailbreak trên 3utools

Bước 6:Đăng nhập tài khoản icloud trên ứng dụng 3utools trong quá trình jailbreak (nếu phần mềm yêu cầu).

Bước 7: chờ ứng dụng chạy đến 100% bấn xác nhận rồi vào iphone chọn mục cài đặt => cài đặt chung =>cấu hình và thiết bị => chọn vào ứng dụng vừa tải và bấm tin cậy.

Bước 8: Thoát ra màn hình chính và chọn và tắt hết wifi 3G, có thể chọn chế độ máy bay..

Bước 9:chọn vào ứng dụng uncover => nhấp chọn jailbreak và chờ quá trình jailbreak chạy cho đến khi máy báo khởi động lại thì nhấn ok.

jailbreak-ios-13
Jailbreak iOS13 bằng uncover

Bước 10:sau khi máy được khởi động lại thì nhấn vào ứng dụng uncover jailbreak lại lần nữa ( tương tự như bước 9). sau khi khởi động lại máy lần 2 thì màn hình chính hiện ứng dụng Cydia, mở wifi và nhấn chọn vào cydia để thêm các nguồn.

Lưu ý : khi cài nên tắt chế độ quét virus trên window để tránh tình trạng bị chặn quá tình tải uncover.

Jailbreak ios 13 qua máy tính (WINDOWS/MAC)

Bước 1: Cài đặt phần mềm  Alt Store trên PC (cần download phiên bản mới nhất của iTunes và iCloud).

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình thoi trên Taskbar => Chọn Install Alt Store => iPhone/iPad của bạn.

jailbreak-ios-131
Chọn Install Alt Store

Bước 3: nhấp và nhập vào ID Apple của bạn.

jailbreak-ios-132
Đăng nhập vào ID Apple của bạn

Bạn nhấn OK xác nhận Alt Store already installed on another device và cài đặt quá trình Alt Store trên iPhone/iPad nếu có thông báo.

jailbreak-ios-133
Xác nhận Alt Store already installed on another device

Bước 4:Sau khi cài đặt AppStore trên iPhone thành công, bạn chọn Tin cậy ứng dụng ,chọn Cài đặt => Cài đặt chung => Quản lý thiết bị & cấu hình =>chọn tin cậy.

jailbreak-ios-134
Chọn tin cậy ứng dụng

Bước 5: Mở ứng dụng Safari trên iphone(vẫn giữ kết nối của iPhone với PC) => Truy cập vào liên kết uncover => Tải về Uncover phiên bản phù hợp.

jailbreak-ios-135
Vào safari tải phiên bản uncover phù hợp

Bước 6: Sau khi tải về  Uncover , bạn chuyển tới ứng dụng AppStore.

jailbreak-ios-136
Chuyển bản uncover qua appstore

Bước 7: Tại giao diện chuyển tiếp, bạn đăng nhập tài khoản ID Apple để tiến hành cài đặt Uncover trên iPhone. Sau khi cài đặt thành công Uncover trên iPhone,vào màn hình chính mở ứng dụng Uncover và thực hiện thao tác jailbreak máy như bình thường.

jailbreak-ios-1377
Đăng nhập ID Apple 

Tạm kết

Hãy theo dõi Thành Trung Mobile để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé. Trên đây là toàn bộ các bước cài đặt Jailbreak iOS 13 cho iPhone mà chúng ta vẫn có thể tự thực hiện. Chúc bạn thành công.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận