Bất ngờ về nguồn gốc Pisen - Thương hiệu "chiếm lĩnh" thị trường Việt Nam

Pisen là một thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên liệu bạn đã biết Pisen của nước nào chưa? Để biết được pin Pin Pisen là gì? Pisen là của nước nào? Liệu Pisen có cung cấp phụ kiện điện tử uy tín hay không? Hãy theo dõi ngay tại bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

Pisen của nước nào
Pisen của nước nào? - Các sản phẩm của hãng Pisen

Giới thiệu sản phẩm và đánh giá Pisen Thâm Quyến - Pin Pisen của nước nào?

Bạn chưa biết Pisen là thương hiệu của nước nào? Pisen là một thương hiệu lớn của Tập đoàn điện tử Pisen, Pisen có nguồn gốc từ Thâm Quyến, Trung Quốc, được thành lập vào năm 2003. Pisen chuyên về các sản phẩm ngoại vi di động thông minh, bao gồm ba mảng chính là phụ kiện và linh kiện cho điện thoại di động, máy tính bảng; IoT thông minh, Digital và các lĩnh vực dịch vụ số cho người dùng.

Hãng Pisen cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tuyệt vời, đồng thời luôn nỗ lực để làm cho trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng toàn cầu trở nên thú vị hơn và thúc đẩy cuộc sống thông minh. Pisen đã được công nhận là một thương hiệu toàn cầu, có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 3000 cửa hàng và trạm dịch vụ.

Pisen có phải hàng Trung Quốc chất lượng cao không?

Xuất xứ Pisen từ Trung Quốc, mà là hàng Trung Quốc chất lượng cao, có uy tín và đẳng cấp quốc tế. Hơn 19 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Pisen đã vươn mình trở thành thương hiệu quốc tế vang danh, khẳng định vị thế "cánh chim đầu đàn" trong ngành phụ kiện số. Với doanh số bán hàng dẫn đầu suốt hơn một thập kỷ qua, Pisen đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Trung Quốc và toàn cầu.

Sản phẩm Pisen Trung Quốc có tốt không?

Pisen không chỉ có thương hiệu, mà còn có chất lượng. Các sản phẩm của Pisen đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, và có chứng nhận CE, FCC, RoHS, và nhiều chứng nhận khác. Pisen cũng có bảo hành trách nhiệm lên đến 46 tỷ đồng cho mỗi sản phẩm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Pisen cũng có dịch vụ hậu mãi tốt, với hệ thống trạm 3CEASY trên toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế, và nâng cấp các thiết bị di động.

Pisen có những phụ kiện điện tử gì? 

Từ một doanh nghiệp sản xuất truyền thống tại Trung Quốc, Pisen đã lột xác thành tập đoàn tổng hợp PISEN GROUP. Nắm giữ lợi thế chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh từ nghiên cứu phát triển (R&D) đến sản xuất, từ bán buôn đến bán lẻ, Pisen tiếp cận khách hàng qua tiếp thị đa kênh và chuỗi cung ứng hiệu quả, cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Sản phẩm Pisen nổi tiếng toàn cầu bởi chất lượng tốt, ổn định, bền bỉ và sự đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Nổi bật phải kể đến:

Pin và sạc máy ảnh, máy quay chính hãng Pisen

Pin sạc máy quay Pisen
Pin sạc máy ảnh, máy quay của Pisen chính hãng

Pin Pisen là pin gì mà đã chiếm lĩnh 70% thị phần tại Trung Quốc và được Hiệp hội Nhiếp ảnh khuyên dùng? Với Pin & Sạc Pisen, bạn có thể:

  • An tâm chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo hết pin.
  • Lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.
  • Nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn.

Pin sạc dự phòng Pisen

Pin sạc dự phòng Pisen
Pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh 20W - Tích hợp dây USB-C và Lightning, sạc được lên đến 4 thiết bị cùng lúc

Năm 2003, Pisen sản xuất sạc dự phòng thành công đầu tiên trên thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghệ di động. Sau đó, vào năm 2006, Pisen chính thức thương mại hóa sản phẩm này, đưa nó đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu.

Năm 2010, công ty Pisen sản xuất sạc dự phòng Pisen có giá thành phải chăng, tạo nên cơn sốt trong thị trường sạc dự phòng với những sản phẩm đột phá về công nghệ và thiết kế. Nhờ đó, Pisen đã đăng quang vị trí "Quán quân sạc dự phòng" trong nhiều năm liền, khẳng định vị thế thương hiệu sạc dự phòng dẫn đầu trong nhiều năm liên tục. 

Sạc cắm tường Pisen

Sạc cắm tường Pisen
PISEN QUICK High Power Box Meatball 10000mAh 20W

Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, Pisen đã chiếm lĩnh một thị phần lớn với sản phẩm sạc chất lượng cao và đa dạng. Sạc cắm tường là một trong những sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của Pisen. Theo thống kê, mỗi ba người dùng iPhone ở Trung Quốc, có một người đang sử dụng sạc cắm tường của Pisen.

Cáp Pisen

Cáp Pisen
Cáp Pisen Quick 4 1m2

Cáp Pisen được ra mắt vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu này. Với độ dài cáp bán ra mỗi năm có thể bao phủ 1.5 lần vòng quanh Trái Đất, cáp Pisen đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường phụ kiện điện tử.

Pin Pisen chính hãng cho điện thoại

Pin Pisen chính hãng cho điện thoại iPhone
Pin Pisen dung lượng cao 2960mAh cho iPhone X

Nếu bạn thắc mắc pin Pisen là loại pin gì, có thay thế pin cho điện thoại được hay không? Câu trả lời là , pin Pisen là lựa chọn thay thế phổ biến nhất cho pin điện thoại gốc. Theo thống kê, số lượng pin Pisen thay thế cho pin gốc cao hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Pisen đã xây dựng hệ thống Trạm 3CEASY trên toàn cầu để chuyên cung cấp dịch vụ thay pin cho điện thoại. Hệ thống này giúp Pisen đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trạm điện di động/ Trạm sạc di động Pisen

Trạm điện di động/ Trạm sạc di động Pisen
Trạm điện di động Pisen 400Wh - PISEN PowerWild 600W

Kế thừa từ sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong sản xuất pin, Pisen đã cho ra đời dòng sản phẩm trạm điện di động với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm được tin dùng rộng rãi bởi các cơ quan, hộ gia đình và những người yêu thích du lịch, khám phá.

Các loại pin thường được sử dụng để thay pin Pisen cho iPhone

Pisen là thương hiệu phụ kiện điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, thế nhưng phụ kiện Pisen cũng rất phổ biến tại Việt Nam, bởi vì phụ kiện smartphone Pisen có giá tương đối rẻ, hợp lý, phải chăng và chất lượng vượt trội hơn so với những dòng thương hiệu công nghệ khác.

Hơn hết, Pisen chuyên về phụ kiện di động, dẫn đầu về sản xuất phụ kiện điện thoại Trung Quốc, đặc biệt là về dòng pin iPhone, hiện nay các loại pin Pisen thay cho iPhone thường được dùng tại Việt Nam bao gồm: 

Pin Pisen dung lượng chuẩn gốc - Dùng cho nhóm người tiêu dùng thông thường

Pin chuẩn gốc là loại pin được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất của Apple, đảm bảo tương thích và hiệu quả cho các thiết bị của Apple. Pin Pisen iPhone chuẩn gốc có chất lượng vật liệu, dung lượng, tuổi thọ, chipset,... không khác gì so với pin gốc theo máy của Apple. 

Pin Pisen dung lượng cao - Dùng cho người thường xuyên đi công tác xa

Pin dung lượng cao Pisen (hay còn gọi là pin nén) là loại pin có dung lượng vượt trội so với pin gốc của iPhone. Đây là loại pin được làm từ vật liệu cao cấp, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và an toàn cao.Thay pin Pisen dung lượng cao giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng iPhone, cũng như bảo vệ tuổi thọ của pin bằng cách giảm thiểu chu kỳ sạc - xả.

 Tuy nhiên, pin Pisen hiện nay cũng có khá nhiều hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Nếu như bạn có nhu cầu thay pin Pisen, bạn nên đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Thành Trung Mobile để được thay pin Pisen iPhone chất lượng cao nhé!

Chính sách bảo hành Pisen được áp dụng cho Pisen của nước nào?

Chế độ bảo hành của Pisen được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Pisen chính hãng, bất kể mua ở quốc gia nào Pisen có mặt, không nhất thiết phải ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, Pisen cũng có một số điều kiện bảo hành như sau:

  • Sản phẩm Pisen phải là hàng chính hãng.
  • Bảo hành vẫn còn trong thời hạn. 
  • Sản phẩm Pisen không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như va đập, rơi rớt, ngấm nước,…
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.

Pisen không chỉ là một thương hiệu phụ kiện giá rẻ, phải chăng mà còn có chất lượng vượt trội, nổi bật hơn rất nhiều so với các dòng thương hiệu điện tử khác. Hi vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn được về Pisen của nước nào, có tốt không… Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, hãy để lại ở phần bình luận bên dưới nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận