Sim ghép iPhone là gì? Những điều bạn cần biết trước khi mua

Sim ghép iPhone là gì? Sim ghép thần thánh là gì? Đây là loại sim được dùng để hỗ trợ sử dụng nhiều mạng di động trên những chiếc điện thoại iPhone bị khóa. Nếu bạn đang là một người có nhu cầu sử dụng sim ghép mà chưa biết nó có ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết nhé

Sim ghép iPhone là gì?

Nếu là một người sử dụng smartphone, có lẽ bạn đã không còn lạ lẫm gì với dòng điện thoại iPhone. Mỗi năm Apple lạ cho ra mắt một dòng iPhone mới được nâng cấp về hiệu năng lẫn thiết kế.

Tuy được giới chuyên môn đánh giá khá cao, nhưng iPhone vẫn gặp phải một nhược điểm đó là giá bán quá cao. Khiến cho một số người muốn sở hữu chiếc iPhone gặp phải khó khăn.

Khách hàng có thể chọn phương án khác đó là sử dụng iPhone lock. Với đầy đủ tính năng nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều. Vì thế nên bạn cần tới sự trợ giúp của sim ghép.

Sim ghép là một bản vi mạch bằng đồng nhỏ dẹt mỏng như tờ giấy. Nó được đặt trong lòng khay sim nằm ở giữa thẻ sim và khay sim của bạn. Được biết tời là giải pháp tiết kiệm nhất để mở mạng cho iPhone Lock. Nó giúp "hợp thức hóa" hay gọi theo cách khác là "đánh lừa" khiến cho iPhone Lock lầm tưởng rằng sim bạn đang dùng là hợp lệ.

Sim ghép iPhone là gì?
Sim ghép iPhone là gì?

Sim ghép iPhone là gì và được dùng như thế nào?

Sau khi sim ghép hoàn tất công việc mở mạng cho iPhone. Bạn có thể sử dụng các chức năng điện thoại, nhắn tin, 3G/4G,... bình thường như một chiếc iPhone quốc tế.

Trước đây do công nghệ còn lạc hậu, sim ghép có kích thước dày và được thiết kế như một khay sim mới. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác. Bạn đã có thể sử dụng sim ghép trên khay sim nguyên bản của mình.

Cái tiện lợi của Sim ghép đó là nếu chỉ nhìn bên ngoài không ai biết bạn đang sử dụng máy lock. Vì phương pháp mở mạng này hoàn toàn không thay đổi cấu trúc của máy.

Tại Việt Nam sim ghép được rất nhiều người sử dụng dù độ ổn định không cao như các hình thức mở mạng khác. Tới đây, có lẽ phần nào bạn đã hiểu được Sim ghép là gì phải không nào.
Mặc dù vậy nhưng Sim ghép vẫn còn tồn đọng 1 vài lỗi như *101#, đầu số +84, iMessage, Facetime, chuyển vùng dữ liệu, sóng không ổn định. Và Sim ghép thần thánh được ra đời để giải quyết những vấn đề này.

Sim ghép thần thánh là gì?

Sim ghép thần thánh là gì?
Sim ghép thần thánh là gì?

Sim ghép thần thánh thực chất về cấu tạo, hình thức bên ngoài vẫn như loại sim ghép cũ trước đây. Vẫn là một bản vi mạch cực mỏng dùng kèm sim chính của bạn khi chèn vào iPhone.

Tuy nhiên, nó được xem là "sim ghép thần thánh" vì fix được tất cả những vướng mắc đang gặp phải trên sim ghép cũ, biến iPhone lock thành iPhone quốc tế đúng nghĩa.

Thay vì trước đây, để biến iPhone lock dùng được như iPhone quốc tế bạn phải dùng sim ghép và Jailbreak máy để cài một số ứng dụng, tweak thì giờ bạn chỉ dùng duy nhất 1 sim ghép – sim ghép thần thánh!

Tuy nhiên, sau thế hệ sim ghép thần thánh version 1 version 2 bị Apple fix thì sim ghép loại này đã bớt “thần thánh” hơn do bạn phải thực hiện vài bước thủ công khi ghép sim còn với v1 và v2 trước đây thì gần như là không cần. Nhưng kết quả sau cùng bạn vẫn dùng như máy quốc tế.
Tham khảo giá sim ghép iPhone 6

Hiện nay có những loại sim ghép “thần thánh” nào?

Có những loại sim ghép nào
Có những loại sim ghép nào

Hiện tại có rất nhiều sim ghép trên thị trường với tính năng “thần thánh” như: Heicard, Clubsim, Gpp sim, VFsim,v.v…

Chọn sim và cách ghép sim thần thánh như thế nào?

Việc ghép sim rất đơn giản, chỉ thông qua vài bước đơn giản. Thậm chí bạn có thể tự thực hiện được. Quan trọng là bạn chọn loại sim ghép nào, cách ghép sẽ phụ thuộc.

Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn duy nhất 1 loại , đảm bảo tính ổn định, fix được tất cả các lỗi và có những ưu điểm thật sự ưu việt để yên tâm chiến đường dài vì việc Apple fix là không còn quá xa lạ với người dùng iPhone Lock và việc này là thường xuyên.

Chẳng hạn, bạn nên chọn VFsim – loại sim rất được ưa chuộng hiện nay với các ưu điểm:

Ưu điểm sim ghép
Ưu điểm sim ghép
  • Fix được tất cả các lỗi (dùng như máy iPhone Quốc Tế).
  • Fix cho mọi phiên bản IOS, cập nhật IOS mới nhất.
  • Hỗ trợ tất cả các dòng iPhone (5,5c, 5s, SE, 6, 6 plus,... đến iPhone X)
  • Hỗ trợ cả nhà mạng “cứng đầu” nhất: Sprint.
  • Hỗ trợ cả phôi 3G/4G.
  • Apple fix thì vẫn có cách dùng tiếp tục và chiến tiếp được.

Tham khảo thêm >>> Khắc phục iPhone 12 Pro Max không nhận SIM chỉ trong vài bước đơn giản

 

Bạn cũng nên lưu ý trước nhất hãy chọn mua iPhone lock tại cửa hàng uy tín, chất lượng để chọn cho mình chiếc iPhone lock ưng ý nhất.

Có những thời điểm sim ghép đã trở thành trào lưu. Trở thành một lựa chọn thông minh cho những ai muốn sử dụng iPhone giá rẻ. Lúc đó nó được gọi với cái tên "sim ghép thần thánh" với khả năng fix hết lỗi sử dụng như quốc tế, không một lỗi nhỏ, giá thành rẻ, tháo lắp dễ dàng.

 
 
 

Tóm lại Sim ghép chỉ được sử dụng trên iPhone Lock. Nếu bạn sử dụng iPhone quốc tế thì sim ghép không cần thiết với bạn.

Sim ghép chỉ có thể mở mạng được iPhone và không phù hợp với các máy lock của các hãng khác như: Samsung, LG,... 

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào cần được trợ giúp hãy comment bên dưới 

Vậy là Thành Trung Mobile đã giới thiệu cho bạn những điều bạn cần biết trước khi mua sim ghép iPhone. Sim ghép iPhone là gì và cách sử dụng và lựa chọn sim ghép iPhone trong bài viết này. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (2 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

T
Tủy

Mình có bán sim ghép không ạ

Trả lời
04:35 20/02/2021
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

dạ ThanhTrungMoblie xin chào anh/chị ^^ - Dạ có ạ , sim ghép giá 150.000đ anh nhé 

Trả lời
01:37 21/02/2021

Thông tin bình luận