Thay mặt kính Nokia 6700

thay-mat-kinh-6700-gold

200.000₫

220.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Bảo hành: 12 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay mặt kính Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay mặt kính Nokia 6700 Gold nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp sang trọng cho dế yêu! Mặt kính trầy xước, nứt vỡ khiến chiếc Nokia 6700 Gold vàng sang trọng của bạn trở nên xuống sắc, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng? Đừng lo! Dịch vụ thay mặt kính Nokia 6700 Gold chính hãng tại Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Chúng tôi sử dụng mặt kính chất lượng cao, bền đẹp, cho khả năng cảm ứng nhạy, bảo vệ màn hình hiệu quả. Quy trình thay thế chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Liên hệ ngay Thành Trung Mobile để được tư vấn miễn phí và thay mặt kính lấy ngay trong ngày. Nhanh chóng khôi phục vẻ đẹp đẳng cấp cho "dế vàng" của bạn!

Thay mặt kính Nokia 6700 gold giá rẻ
Thay mặt kính Nokia 6700

Một vài biểu hiện cho thấy Nokia 6700 cần thay mặt kính

Mặt kính Nokia 6700 Gold có độ cứng cao, chịu được va đập và áp lực, không bị vỡ hay nứt nẻ khi bị rơi hay va chạm mạnh. Mặt kính Nokia 6700 Gold có độ trong suốt cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của màn hình TFT 16 triệu màu, rộng 2.2 inch. 

Nhưng không có nghĩa là nó không có thể bị hỏng, sau đây là một số biểu hiện lỗi thường gặp khi khách đem đến cửa hàng sửa chữa theo trải nghiệm của tôi hơn 10 năm sửa Nokia 6700 tại TPHCM:

  • Mặt kính Nokia 6700 bị ố: Đây là hiện tượng màu sắc của mặt kính không còn trong suốt như ban đầu, mà có xuất hiện các vệt hoặc các điểm có màu khác nhau.
  • Mặt kính Nokia 6700 bị trầy xước: Đây là hiện tượng có các vết nhỏ hoặc lớn trên bề mặt của mặt kính, làm giảm độ sáng và rõ nét của màn hình. 
  • Mặt kính Nokia 6700 bong tróc: Đây là hiện tượng lớp phủ của mặt kính bị tuột ra khỏi khung máy, làm lộ ra các góc cạnh hoặc các lỗ hổng. 
  • Mặt kính Nokia 6700c bị bể, bị vỡ: Đây là hiện tượng nghiêm trọng nhất, khi mà mặt kính bị nứt hoặc vỡ thành nhiều mảnh nhỏ. Và có thể sẽ phải thay màn hình Nokia 6700 khi mảnh kính ghim vào màn hình làm cho màn hình bị sọc, bể màn hoặc nặng hơn là sập nguồn.

Theo góc nhìn của một chuyên gia sửa chữa điện thoại Nokia như tôi, nếu bạn cứ suy nghĩ “ Không cần thay mặt kính 6700 Gold xịn, giữ nguyên mặt kính zin ” thì lâu ngày tình trạng mặt kính bị hư hỏng sẽ có nhiều ảnh hưởng bất ngờ hơn bạn nghĩ, có thể khiến màn hình, vỏ, bàn phím, các linh kiện bên trong bị ảnh hưởng và hư hại nhanh chóng !

mặt kính Nokia 6700 Gold
Mặt kính Nokia 6700 bị trầy xước, bong tróc
STT Model Giá Bảo hành
1 Thay kính Nokia 6700 200.000₫ 12 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 12 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Khi nào cần thay mặt kính, khi nào cần thay màn hình Nokia 6700

Theo sự hiểu biết cùng với kinh nghiệm sửa chữa hơn cả ngàn máy Nokia 6700 của tôi, thợ sửa chữa lâu năm và có kinh nghiệm dày dặn về dòng Nokia thì bạn có thể nhận biết nên thay mặt kính khi mặt kính Nokia 6700 Gold chỉ bị ố, bị trầy xước hoặc bong tróc nhẹ, bạn có thể chỉ cần thay kính Nokia 6700. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

  • Nếu mặt kính Nokia 6700 Gold bị xước nặng, bị bể, bị vỡ hoặc có các vết nứt lớn, màn hình bị chảy mực, sọc, sập nguồn màn hình, bạn nên thay cả màn hình Nokia 6700 và mặt kính. Điều này sẽ đảm bảo cho máy hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng.
  • Nếu bạn không chắc chắn về tình trạng của máy, bạn nên để cho các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra miễn phí và đánh giá. Sẽ cho bạn biết bạn cần thay gì và giá cả là bao nhiêu.

Nguyên nhân mặt kính Nokia 6700 bị hỏng

Với kinh nghiệm của tôi, thì mặt kính của tất cả các điện thoại không riêng gì mặt kính Nokia 6700 Gold là một bộ phận dễ bị hỏng hóc nhất do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có thể phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro cho máy của bạn bằng cách hiểu rõ các nguyên nhân này và áp dụng các biện pháp bảo quản hợp lý. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất:

  • Máy bị rơi, bị đập, bị ép: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất khiến phải thay mặt kính Nokia 6700 bị nứt, mặt kính Nokia 6700 bị bể, bị vỡ mặt kính.
  • Máy tiếp xúc với các chất lỏng: Đây là nguyên nhân khiến mặt kính Nokia 6700 bị ố, bị mờ hoặc bị hư cảm ứng. 
  • Tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên: Đây là nguyên nhân khiến mặt kính Nokia 6700 bong tróc, bị co rút.
  • Mỗi linh kiện đều có tuổi thọ nhất định thì việc Nokia 6700 cần thay mặt kính do đã ra mắt từ năm 2009 trong thời gian dài linh kiện bị hư hỏng là điều không thể tránh khỏi.

Lựa chọn mặt kính Nokia 6700 Gold phù hợp

  • Mặt kính Nokia 6700 zin chính hãng là loại mặt kính được sản xuất bởi chính hãng Nokia. Loại linh kiện chính hãng này có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, màu sắc và độ sắc nét giống hệt như mặt kính gốc. Tuy nhiên, mặt kính zin cũng có giá thành cao nhất.
  • Mặt kính linh kiện Nokia 6700 là loại mặt kính được sản xuất bởi các nhà sản xuất linh kiện thứ ba. Loại mặt kính này có chất lượng thấp hơn mặt kính zin, độ bền cũng kém hơn. Tuy nhiên, mặt kính thay thế có giá thành rẻ hơn nhiều so với mặt kính zin.

Theo nhận định của tôi, là thợ sửa chữa có kinh nghiệm nhất với hơn 10 năm sửa chữa về dòng Nokia tại Thành Trung Mobile thì nếu bạn muốn có chất lượng tốt nhất, hãy chọn thay mặt kính Nokia 6700 Gold chính hãng, zin.

Mặt kính Nokia 6700 Gold có thiết kế mỏng, vừa vặn với khung máy, không làm thay đổi kích thước và trọng lượng của điện thoại, giữ nguyên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch của Nokia 6700. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không có nhu cầu về ngoại hình khá nhiều, bạn có thể chọn mặt kính linh kiện thay thế.

Thay mặt kính Nokia 6700 giá bao nhiêu ?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy giá thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 trên Website. Luôn cập nhật và đưa ra thông tin rõ ràng về giá thay thế các linh kiện cho điện thoại Nokia 6700, bao gồm cả mặt kính. Bạn không cần lo lắng về việc phải chi thêm chi phí hay phụ thu khi đến với Thành Trung Mobile. 

Giá thay mặt kính trên trang web đã bao gồm cả công thay thế cho tất cả dịch vụ khác như: thay vỏ Nokia 6700, pin, main, màn hình,…

Thành Trung Mobile - Địa chỉ thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 chính hãng tại HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay mặt kính Nokia 6700 tại HCM uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, bạn không nên bỏ qua Thành Trung Mobile. Đây là một trung tâm sửa Nokia chất lượng cao TPHCM chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Do sử dụng linh kiện chính hãng 100%, chất lượng cao để thay mặt kính Nokia 6700 Gold. Quá trình thay thế được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm hơn 10 năm sửa chữa Nokia, cam kết thời gian bảo hành dịch vụ dài hạn, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất, đáng tin cậy cho khách hàng. 

Địa chỉ thay mặt kính Nokia 6700 Gold
Địa chỉ thay mặt kính Nokia 6700 Gold

Quy trình thay mặt kính Nokia 6700 chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile sử dụng quy trình thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 một cách chuyên nghiệp.

  • Bước 1: Tiếp nhận máy và đánh giá mức độ lỗi.
  • Bước 2: Thông báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ được viết tên lên các linh kiện trong máy như: màn hình, pin, loa chuông,…
  • Bước 4: Thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa và giao cho khách hàng. Ở bước này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại những tính năng của máy.
  • Bước 6: Lập phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng vài cách để bảo quản điện thoại được tốt hơn.
thay kính Oppo 6700 Gold
Thay kính 6700 Gold chính hãng

Giá dịch vụ thay mặt kính cạnh tranh minh bạch

Thành Trung Mobile luôn cập nhật giá thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 theo thị trường, đảm bảo cho bạn có được giá cả hợp lý nhất. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hoặc bị thay đổi giá khi sửa chữa. Thành Trung Mobile luôn minh bạch về giá cả và không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Xem trực tiếp thao tác thay mặt kính Nokia 6700 Gold của kỹ thuật viên

Không gian sửa chữa rộng rãi và thoáng mát, cho phép bạn có thể xem trực tiếp quá trình thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 của các kỹ thuật viên. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy bị làm sai hoặc bị thay thế linh kiện. Bạn cũng có thể giao tiếp và hỏi đáp với các kỹ thuật viên về các vấn đề liên quan đến máy của bạn.

Thời gian sửa mặt kính điện thoại nhanh chóng lấy ngay

Có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo và linh kiện sẵn có, cho phép bạn có thể sửa chữa máy của bạn trong thời gian ngắn nhất. 

Bạn chỉ cần mang máy đến trung tâm, để lại thông tin liên lạc và chờ từ 1 - 2 giờ là có thể nhận lại máy hoàn thiện. Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa máy của bạn.

Linh kiện mặt kính điện thoại 6700 100% chính hãng

Thành Trung Mobile cam kết chỉ sử dụng các linh kiện 100% chính hãng để thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 cho bạn. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy bị giảm chất lượng hoặc bị hư hỏng sau khi sửa chữa. Bạn cũng sẽ được bảo hành dài hạn cho các linh kiện đã thay.

Trả lời thắc mắc về dịch vụ thay mặt kính Nokia 6700 Gold

Thay thế mặt kính Nokia 6700 Gold có bảo hành không ?

Câu trả lời tất nhiên là CÓ.

Với cam kết tại Thành Trung Mobile bảo hành dài hạn cho khách hàng cho mọi dịch vụ và trong thời gian bảo hành, nếu mặt kính bị hỏng do lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện bạn sẽ được đổi và thay thế mặt kính mới miễn phí.

Thay kính Nokia 6700 mất bao lâu ?

Thông thường, thời gian thay mặt kính Nokia 6700 lấy ngay trong ngày chỉ khoảng từ 1 đến 2 giờ. Nếu mặt kính chỉ bị vỡ hoặc nứt nhẹ, quá trình thay thế sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, nếu mặt kính bị vỡ vụn hoặc hư hỏng nặng, quá trình thay thế sẽ phức tạp hơn và mất nhiều thời gian hơn để sửa chữa màn hình, mặt kính.

Để có thể tiết kiệm thời gian hơn, bạn nên đặt lịch sửa chữa ngay hôm bằng cách gọi đến hotline để được phục vụ và sữa nhanh chóng hơn !

Có thể tự thay mặt kính điện thoại Nokia 6700 không ?

Câu trả lời ngắn gọn là CÓ.

Bạn có thể tự thay mặt kính Nokia 6700. Tuy nhiên, quá trình này khá phức tạp và đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận. Nếu bạn không có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia.

Tuy nhiên, quá trình tự thay mặt kính cũng có thể gặp phải một số khó khăn, bao gồm:

  • Cần có dụng cụ chuyên dụng: Để thay mặt kính Nokia 6700, bạn cần có một số dụng cụ chuyên dụng, chẳng hạn như máy khò nóng, dao rọc giấy, keo dán màn hình, v.v. Nếu không có dụng cụ chuyên dụng, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán linh kiện điện thoại.
  • Quá trình thay thế phức tạp: Quá trình thay mặt kính Nokia 6700 đòi hỏi sự khéo léo và cẩn thận. Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể làm hỏng màn hình điện thoại hoặc khiến mặt kính không được gắn chặt, dẫn đến tình trạng bong tróc, nứt vỡ sau một thời gian sử dụng.

Mặt kính Nokia 6700 là một bộ phận quan trọng của chiếc điện thoại, nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng của máy. Bạn nên biết cách nhận biết các biểu hiện và nguyên nhân của mặt kính bị hỏng, cũng như cách bảo quản và sử dụng máy một cách đúng cách. Nếu bạn cần tìm địa chỉ thay kính điện thoại Nokia 6700 gần đây với nhiều chi nhánh tại TPHCM ?

Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng tại HCM, với các ưu điểm về quy trình sửa chữa, giá cả, thời gian và linh kiện, dịch vụ thay mặt kính nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể liên hệ với Thành Trung Mobile qua số điện thoại 0909.650.650 để được tư vấn cho dịch vụ thay mặt kính Nokia 6700 Gold.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay mặt kính Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay mặt kính Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile