Top 5 ứng dụng hát karaoke trên máy tính với âm thanh tuyệt hảo

Ứng dụng hát karaoke trên máy tính nào có âm thanh hay nhất, bài hát được cập nhật liên tục theo thị trường âm nhạc? Bạn có đam mê ca hát và đang tìm kiếm những ứng dụng tốt nhất để luyện tập, giải trí? Thành Trung Mobile đã chọn lọc và giới thiệu những ứng dụng tốt nhất, hay nhất cho bạn trong bài viết dưới đây.

5 ứng dụng hát karaoke trên máy tính âm thanh hay nhất

Điểm đặc biệt ở ứng dụng này là sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng offline (ngoại tuyến) mà không cần kết nối mạng hay Wifi với bộ sưu tập bài hàng đồ sộ.

1. Ứng dụng hát karaoke trên máy tính - VietNam Karaoke

Ứng dụng VietNam Karaoke
Ứng dụng VietNam Karaoke

Ứng dụng này có 1 ưu thế rất tuyệt vời là có thể tự động cập nhật bài hát mới mỗi khi có mạng. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng không tìm thấy bài hát yêu thích của mình trên ứng dụng này.

Thay vì cảnh nền là 1 cảnh tĩnh thì VietNam Karaoke được tích hợp hình nền động, video clip theo bài hát, tạo nên cảm giác mới lạ khi hát. Ngoài ra, tính năng echo giúp tạo tiếng vang, âm thanh sống động hợn theo từng nhịp, điệp khúc của bài hát.

2. Ứng dụng hát karaoke Karafun Player

Ứng dụng Karafun Player
Ứng dụng Karafun Player

Ứng dụng có thể nói là top của top trong đánh giá của người dùng. Karafun Player có bộ thư viện bài hát khá lớn với nhiều thể loại khác nhau từ trữ tình, nhạc vàng, nhạc trẻ,… Ngoài ra, bạn có thể thêm bài hát nào đó vào thư viện nếu bạn không tìm thấy.

Tính năng đặc biết của ứng dụng này là khả năng ghi âm lẫn thu âm giọng nói, bài hát của mình  và phát lại. Bạn có thể đánh giá hoặc nhờ người thân đánh giá hộ về giọng hát của mình , từ đó cải thiện chất lượng giọng tốt hơn.

Bạn cũng có thể quay màn hình máy tính lại quá trình hát của mình bằng ứng dụng thứ 3.

Hơn thế nữa, ban có thể sắp xếp, tổ chức danh sách bài hát lần lượt theo thứ tự đã được chọn trong các buổi tiệc, liên hoan tại nhà.

3. Phần mềm hát karaoke trên máy tính Winlive Free

Ứng dụng Winlive Free
Ứng dụng Winlive Free

Giao diện của Winlive Free rất đơn giản, dễ sử dụng. Tuy đơn giản, nhưng lại có đầy đủ các tính năng cần thiết, hỗ trợ hát karaoke tuyệt vời nhất như thu âm bài hát, phát lại. Lưu trước danh sách bài hát đã chọn để phát ra.

Ngoài ra, bạn có thể tạo bản nhạc riêng cho mình bằng cách chỉnh độ cao và tốc độ phát nhát dựa trên bài hát gốc. Tuyệt vời đấy chứ nhỉ?

Bạn cũng có thể thêm, xóa bài hát trong bộ thư viện của Winlive Free, tạo bộ sưu tập riêng của chính mình để hát được tiện lợi, dễ dàng hơn.

4. Phần mềm hát karaoke - KaraokeKanta

Web karaoke KaraokeKanta
Web karaoke KaraokeKanta

KaraokeKanta là một phần mềm karaoke trên máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng. Phần mềm này cho phép bạn hát karaoke với nhiều định dạng nhạc khác nhau, như MP3, MIDI, KAR, CDG, WMA, AVI, MPG, WMV, MP4, FLV… Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ, âm lượng, âm sắc và hiệu ứng của bài hát theo ý thích. Bạn cũng có thể thay đổi nền, chữ và màu sắc của lời bài hát để tạo ra một không gian karaoke riêng cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một ứng dụng khác hỗ trợ livestream trên máy tính để vừa hát, vừa giao lưu với bạn bè trên mạng xã hội của mình.
Một số tính năng nổi bật của KaraokeKanta như: Hỗ trợ hơn 40.000 bài hát karaoke miễn phí, cho phép ghi âm giọng hát và lưu lại dưới dạng MP3, có chế độ duet để bạn có thể hát song ca với bạn bè, có khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi như micro, loa, tai nghe, màn hình lớn…
KaraokeKanta có phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí có giới hạn về số lượng bài hát và tính năng. 

5. Phần mềm karaoke trên máy tính - KaraokeMedia Home

Web karaoke KaraokeMedia Home
Web karaoke KaraokeMedia Home

KaraokeMedia Home cũng là một phần mềm karaoke trên máy tính khác mà nên thử qua. Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau, như MP3+G, KAR, MID, MK1, CDG, MP3, AVI… Người sử dụng có thể chọn bài hát từ kho nhạc của phần mềm hoặc từ máy tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải về các bài hát mới từ cửa hàng trực tuyến của KaraokeMedia Home.
Một số tính năng nổi bật của KaraokeMedia Home là: Hỗ trợ hơn 30.000 bài hát karaoke miễn phí, cho phép ghi âm giọng hát và chia sẻ lên mạng xã hội, có chức năng điểm số để bạn biết được mức độ hoàn thành của bài hát, khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi như micro, loa, tai nghe, webcam…
KaraokeMedia Home cũng có phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí có giới hạn về số lượng bài hát và tính năng. 

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn trên đây là 5 ứng dụng hát karaoke trên máy tính hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải và cài đặt từng ứng dụng để trải nghiệm. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận