Apple Store Online chính thức có mặt tại Việt Nam

Apple Store online đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mở ra cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng của hãng táo khuyết cho người dùng trong nước. Đây là một bước tiến quan trọng của Apple trong việc mở rộng thị trường và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu thêm về sự kiện lần này nhé!

Apple Store online đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở bán.

Theo thông báo chính thức từ Apple, Store Online đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở bán vào lúc 9:00 sáng ngày 18 tháng 5 năm 2023, sau nhiều tin đồn sẽ có Apple Store Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng đối với thị trường Việt Nam, khi mà người dùng có thể truy cập vào trang web https://www.apple.com/vn/apple-store-online/ để mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple một cách chính hãng và tiện lợi.

Hoặc trên ứng dụng https://apps.apple.com/vn/app/apple-store/id375380948?l=vi 

Tham khảo thêm: Khắc phục lỗi không đăng nhập được App Store

App Apple Store
Ứng Dụng Store

Cửa Hàng Apple Online tại Việt Nam hỗ trợ giao hàng miễn phí thẳng đến tận nhà cho tất cả các đơn hàng. Người dùng cũng có thể lựa chọn thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau, bao gồm thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Mastercard), thanh toán qua ví điện tử (MoMo) hoặc thanh toán qua ngân hàng trực tuyến.

Giá bán trên Store Trực Tuyến có cạnh tranh với đại lý không?

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm là liệu giá cả của các sản phẩm và dịch vụ của Apple trên cửa hàng trực tuyến có cạnh tranh được với giá của các đại lý hay không? 

Theo thông tin từ website của Apple, giá của các sản phẩm và dịch vụ của Apple trên cửa hàng trực tuyến đã bao gồm thuế VAT và không có chi phí phát sinh khác. Tuy nhiên, giá này có thể cao hơn so với giá của các đại lý do có sự chênh lệch về thuế nhập khẩu hoặc chiết khấu từ nhà phân phối.

Những tiện ích có trên Store Online tại Việt Nam

Một trong những lý do khiến cho Cửa Hàng Apple Trực Tuyến tại Việt Nam thu hút được nhiều người dùng là những tiện ích mà nó mang lại. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật :

Trả góp linh hoạt

Trả góp là một trong những hình thức thanh toán phổ biến khi mua sắm các sản phẩm công nghệ cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trả góp được khi mua sắm tại các đại lý hay cửa hàng xách tay. Với Cửa Hàng Online của Apple, người dùng có thể trả góp một cách dễ dàng và linh hoạt cho bất kỳ sản phẩm nào của Apple.

Trả Góp Qua Momo
Hỗ trợ trả góp qua Ví Momo

Xem thêm : Cách nạp tiền vào ID Apple bằng MoMo, Visa, Master Card

Người dùng có thể lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Mastercard) với lãi suất 0% trong 6 tháng hoặc 12 tháng. Người dùng cũng có thể trả góp qua ví điện tử MoMo với lãi suất 0% trong 3 tháng hoặc 6 tháng. Để trả góp, người dùng chỉ cần chọn phương thức thanh toán trả góp khi đặt hàng và điền thông tin thẻ hoặc ví điện tử.

Thu cũ đổi mới - Trade in

Thu cũ đổi mới là một chương trình hấp dẫn của Apple, cho phép người dùng đổi thiết bị cũ của mình để nhận điểm tín dụng và mua thiết bị mới của Apple với giá ưu đãi. Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí, chương trình này còn giúp bảo vệ môi trường bằng cách tái chế các thiết bị cũ. 

Trade in
Dịch vụ thu cũ đổi mới

Để tham gia chương trình này, người dùng chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua và sau đó chọn “Thu cũ đổi mới” để xem giá trị ước tính của thiết bị cũ. Sau khi hoàn thành đơn hàng, người dùng sẽ nhận được hướng dẫn về cách gửi thiết bị cũ cho đối tác trao đổi của Apple. Sau khi nhận được và kiểm tra thiết bị cũ, đối tác trao đổi sẽ xác nhận giá trị trao đổi và hoàn lại số tiền chênh lệch cho người dùng.

Giá ưu đãi cho sinh viên, nhà giáo dục và doanh nghiệp

Store Trực Tuyến không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng cá nhân mà còn cho các đối tượng khác như sinh viên, nhà giáo dục và doanh nghiệp. Ngoài ra, còn có các chương trình giá ưu đãi riêng cho các đối tượng này, giúp họ có thể mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple với giá rẻ hơn so với giá niêm yết. 

Đối với sinh viên và nhà giáo dục, Apple có chương trình “Giáo Dục” (Education), cho phép họ mua sắm các sản phẩm như iPad, Macbook, AirPods và các phụ kiện với giá ưu đãi. Không những thế, họ còn được tặng kèm 3 tháng sử dụng miễn phí Apple Music - dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Apple.

Đối với doanh nghiệp, Apple còn có chương trình “Doanh Nghiệp” (Business), cho phép họ mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple với số lượng lớn và giá ưu đãi. Họ cũng được hỗ trợ bởi các chuyên gia của Apple để được tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.

Cá nhân hóa lựa chọn sản phẩm

Một trong những điểm đặc biệt đáng nói ở đây là khả năng cá nhân hóa lựa chọn sản phẩm theo ý muốn của người dùng. Người dùng có thể tự do lựa chọn các thông số kỹ thuật như dung lượng bộ nhớ, loại chip, card đồ họa hay màu sắc cho các sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook. Người dùng cũng có thể lựa chọn các phụ kiện đi kèm như bàn phím, chuột hay tai nghe để hoàn thiện bộ sản phẩm của mình.

Khắc tên lên sản phẩm

Một tiện ích khác mà Cửa Hàng Trực Tuyến Apple mang lại cho người dùng là khả năng khắc tên lên sản phẩm để làm quà tặng hoặc để phân biệt với người khác. Người dùng có thể yêu cầu khắc tên lên các sản phẩm như iPad, AirPods hay Apple Pencil một cách miễn phí khi đặt hàng. Người dùng có thể nhập tên hoặc biểu tượng muốn khắc lên sản phẩm và xem trước kết quả trên website.

Apple Store Online hỗ trợ tư vấn mua hàng

Bạn có thể được tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia của Apple qua điện thoại, chat trực tuyến hoặc email. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn để được gọi lại và tư vấn chi tiết hơn. Bạn cũng có thể tìm hiểu và so sánh các dòng Apple Watch trên trang web của Apple.

Tuỳ chọn các Apple Watch khác nhau

Bạn có thể thử các mặt, các dây, khung viền Apple Watch khác nhau trên tay của bạn bằng  thực tế ảo trên iPhone. Bạn có thể chọn dòng, kích cỡ, màu sắc và dây đeo của Apple Watch mà bạn muốn thử. Bạn cũng có thể thử nghiệm trực tiếp các Apple Watch khác nhau tại các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Apple.

Tuỳ chỉnh cấu hình MacBook

Bạn có thể tuỳ chỉnh cấu hình MacBook theo ý muốn của bạn. Bạn có thể lựa chọn các thông số kỹ thuật như dung lượng bộ nhớ, loại chip, card đồ họa hay màu sắc cho MacBook của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn các phụ kiện đi kèm như bàn phím, chuột hay tai nghe cho MacBook của bạn.

Cửa Hàng Online của Apple tại Việt Nam: Tốt cho nhà bán lẻ lẫn người dùng 

Cửa Hàng Trực Tuyến chính thức của Apple, nơi khẳng định uy tín và niềm tin với khách hàng Việt Nam. Người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple một cách an toàn, chính hãng và tiện lợi. Họ cũng được hưởng các ưu đãi, hỗ trợ và cá nhân hóa theo nhu cầu cá nhân.

Tuy mở Store Online tại Việt Nam nhưng không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của các nhà bán lẻ ủy quyền của Apple. Các nhà bán lẻ ủy quyền của Apple vẫn cạnh tranh bằng cách cung cấp các dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi và tư vấn cho khách hàng. Họ cũng có thể hợp tác với Apple để tạo ra những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.

Với Cửa Hàng Trực Tuyến tại Việt Nam, Apple đã mở ra một kênh mua sắm mới cho người dùng Việt Nam. Đây là một cơ hội để người dùng Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Apple một cách chính hãng và tiện lợi. Đây cũng là một bước tiến quan trọng của Apple trong việc xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng Việt Nam. 

Tạm kết

Gian hàng Apple Trực Tuyến tại Việt Nam là một cơ hội để người dùng mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple một cách chính hãng và tiện lợi. Người dùng cũng được hưởng các tiện ích như trả góp, thu cũ đổi mới, khắc tên lên sản phẩm và giá ưu đãi cho các đối tượng đặc biệt. Cửa Hàng Trực Tuyến của Apple tại Việt Nam không làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của các nhà bán lẻ ủy quyền của Apple. 
Hãy nhanh chóng truy cập vào Store trực tuyến của Apple để mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của Apple ngay hôm nay! Và đừng quên theo dõi Thành Trung Mobile để cập nhật liên tục các tin tức và sản phẩm trên Apple Store Online tại Việt Nam nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận