iPhone 15 và iPhone 15 Plus: Bước tiến đột phá trên hành trình công nghệ

Sự kiện giới thiệu iPhone 15 Plus đình đám, nơi chúng ta sẽ cùng nhau khám phá sự kiện ra mắt đầy ấn tượng của Apple. Với nhiều cải tiến vượt bậc, iPhone 15 Plus hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo và hoàn hảo. Hãy cùng Thành Trung Mobile đi vào chi tiết !

Bảng màu iPhone 15
Bảng màu iPhone 15 Plus

Cấu hình iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Qua sự kiện iPhone 15 series, Apple đã mang đến bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus, không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật đỉnh cao. Với mặt lưng kính pha màu tân tiến và viền bo tròn bằng nhôm, thiết kế này thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của Apple. Đồng thời, màn hình lớn hơn cũng mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Về phần cứng của máy

Camera iPhone 15 sở hữu camera chính lên đến 48 MP (Ảnh: Apple)
iPhone 15 và iPhone 15 Plus sở hữu camera chính lên đến 48 MP (Ảnh: Apple)
  • Chip A16 Bionic: iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được trang bị con chip A16 Bionic, một con chip mạnh mẽ với 6 nhân CPU và 5 nhân GPU. Điều này hứa hẹn mang đến hiệu suất cao cấp cho các thiết bị này, cùng với khả năng xử lý đa nhiệm và đồ họa ấn tượng.
  • Dung lượng RAM: iPhone 15 và iPhone 15 Plus đã được cải thiện về tốc độ xử lí nhờ RAM mới. Hai sản phẩm này sử dụng 6GB RAM LPDDR5, trong khi hai sản phẩm cùng tên của thế hệ trước chỉ sử dụng 6GB RAM LPDDR4X.
  • Pin dung lượng lớn: Điểm mạnh của iPhone 15 Plus là pin dung lượng lớn, đảm bảo thời gian sử dụng kéo dài lên đến 17 giờ. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy trong công việc, học tập và giải trí mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục
  • Chip UWB thế hệ 2: Cả hai iPhone 15 và iPhone 15 Plus sử dụng chip UWB thế hệ 2. Công nghệ UWB (Ultra-Wideband) có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, bao gồm chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và tính năng vị trí chính xác hơn.
  • Liên lạc qua vệ tinh và Roadside Assistance: Bộ đôi iPhone 15 Plus mới có khả năng liên lạc qua vệ tinh trong các tình huống khẩn cấp. Apple cũng giới thiệu tính năng Roadside Assistance, kết nối với AAA (American Automobile Association) để giúp người dùng giải quyết các vấn đề về xe hơi một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tính năng hỗ trợ khẩn cấp khác: Ngoài tính năng Roadside Assistance, các tính năng hỗ trợ khẩn cấp khác như Crash Detection cũng có mặt trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus, giúp người dùng đối phó với các tình huống nguy hiểm khi lái xe.
Tin vui cho iFans: Bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus cực HOT đã chính thức ra mắt
Tin vui cho iFans: Bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus cực HOT đã chính thức ra mắt

Dynamic Island: Trải nghiệm màn hình đỉnh cao của iPhone 15 Plus

Với Dynamic Island của iPhone 15 series, iPhone 15 và iPhone 15 Plus mang đến trải nghiệm màn hình sống động và tương tác tuyệt vời. Màn hình Super Retina XDR OLED với độ sáng cao nhất lên đến 1600 nit, và khi ngoài trời nắng gắt, độ sáng còn tăng lên 2000 nit, giúp hình ảnh và video HDR trở nên rõ nét hơn bao giờ hết . 

Camera chính 48MP, siêu mạnh mẽ

iPhone 15 và iPhone 15 Plus sở hữu camera chính 48MP, đây là điều đặc biệt thu hút sự chú ý. Với khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết vượt trội, quay video chất lượng cao. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khả năng thu phóng quang học 2x với Telephoto 2x mới cùng các tính năng chụp ảnh chân dung tiên tiến mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp mê hồn. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, dù ở gần hay xa.

Tính năng sử dụng UWB thế hệ 2 trên iPhone 15 (Ảnh: Apple)
Tính năng sử dụng UWB thế hệ 2 trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus (Ảnh: Apple)

Thiết kế bền bỉ và thân thiện với môi trường

Apple tập trung vào việc giảm tác động lên môi trường với iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Sản phẩm này sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn, từ pin đến vỏ máy, đồng thời không sử dụng da trong bất kỳ phụ kiện nào. Công nghệ tiết kiệm điện và không chứa các chất hóa học độc hại cũng là điều người dùng có thể tin tưởng.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus là một bước tiến vượt trội trên thị trường smartphone. Đến với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng tiên tiến, chúng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng đỉnh cao. 

iPhone 15 và iPhone 15 Plus có mấy màu

Những tính năng mới trên iPhone 15
Những tính năng mới trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Năm màu mới của iPhone 15 và iPhone 15 Plus là: hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Mỗi màu sắc đều có những đặc điểm riêng biệt:

  • Hồng: Màu sắc tươi sáng, ngọt ngào và lãng mạn. Màu sắc này phù hợp với những ai yêu thích sự thanh lịch và duyên dáng.
  • Vàng: Màu sắc nổi bật, rực rỡ và quyến rũ. Màu sắc này phù hợp với những ai yêu thích sự cá tính và tự tin.
  • Xanh lá: Màu sắc thanh khiết, trong lành và bình yên. Màu sắc này phù hợp với những ai yêu thích sự thanh thoát và thiện lương.
  • Xanh dương: Màu sắc trong trẻo, tươi mới và hồn nhiên. Màu sắc này phù hợp với những ai yêu thích sự sống động và năng động.
  • Đen: Màu sắc sang trọng, quý phái và lịch lãm. Màu sắc này phù hợp với những ai yêu thích sự cao cả và uyển chuyển.

Giá và ngày bán iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Giá iPhone 15 và iPhone 15 Plus bắt đầu bán ra từ ngày 22 tháng 9

 

iPhone 15

iPhone 15 Plus

128

✅21.490.000đ

✅24.490.000đ

256

✅24.490.000đ

✅27.490.000đ

512

✅30.490.000đ

✅33.490.000đ

1T

  

iPhone 15 và iPhone 15 Plus là một sản phẩm đột phá của Apple, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy. Bạn có thể chụp được những bức ảnh hoàn hảo, xem được video chất lượng cao, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng hoặc xem được video trên máy. iPhone 15 với cổng sạc USB-C cũng được xem là bước tiến mới của Apple. Bạn cũng có thể tự tin khi diện máy với thiết kế mới tuyệt đẹp, camera Chính 48MP mạnh mẽ hoặc pin dung lượng lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn từ năm màu mới đẹp để phù hợp với phong cách của bạn. Là bạn, bạn thích iPhone 15 hay iPhone 15 Plus hơn?

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận