Dấu hiệu cho thấy cần thay màn hình Samsung chính hãng ngay!

Màn hình là bộ phận quan trọng nhất của máy tính bảng và điện thoại Samsung, giúp bạn tương tác với thiết bị và trải nghiệm các nội dung đa phương tiện. Sau một thời gian sử dụng, điện thoại sẽ xuất hiện các dấu hiệu cho thấy cần thay màn hình Samsung mới. Cùng Thành Trung Mobile để ý những dấu hiệu màn hình AMOLED hư hỏng sau đây để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Samsung S22 Ultra, Galaxy A31, Samsung A73,... nhé!

Dấu hiệu cần thay màn hình Samsung chính hãng

Sau đây là những dấu hiệu người dùng cần thay màn hình Samsung chính hãng cho chiếc Smartphone của mình:

Màn hình AMOLED bị vỡ, nứt

Màn hình bị nứt vỡ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn cần ép kính và thay màn hình Samsung mới. Khi màn hình điện thoại Samsung bị vỡ, các điểm ảnh có thể bị hỏng, gây ra các sọc, đốm đen hoặc hiện tượng chảy mực. Việc tiếp tục sử dụng màn hình nứt vỡ có thể khiến các vết nứt lan rộng hơn, gây nguy hiểm cho người dùng Samsung do các mảnh vỡ kính sắc nhọn.

man hinh amoled bi vo nut

Màn hình hiển thị bị lỗi

Nếu bạn thấy xuất hiện sọc màn hình Samsung hoặc các điểm chết, đó là dấu hiệu cần thay màn hình mới. Những lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm giảm khả năng sử dụng của thiết bị Samsung.

Màn hình điện thoại Samsung bị chảy mực

Hiện tượng chảy mực trên màn hình điện thoại Samsung là một dấu hiệu nghiêm trọng. Khi màn hình bị chảy mực, các vết đen sẽ lan rộng, che khuất nội dung hiển thị và làm giảm khả năng sử dụng của thiết bị Samsung.

Màn hình hiển thị sai màu

Khi màn hình hiển thị sai màu, hình ảnh trở nên nhợt nhạt, loang lổ hoặc bị sai lệch màu sắc. Đây là dấu hiệu cho thấy màn hình điện thoại Samsung đang gặp vấn đề về phần cứng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn có thể gây hại cho mắt khi sử dụng lâu dài.

Màn hình Samsung liệt cảm ứng

Nếu màn hình cảm ứng của điện thoại Android không phản hồi hoặc phản hồi chậm, đó là dấu hiệu cho thấy màn hình đã bị hư hỏng. Màn hình Samsung bị loạn cảm ứng có thể gây khó khăn trong việc sử dụng thiết bị, làm giảm hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

man hinh samsung liet cam ung

Màn hình thiết bị Samsung bị ám ảnh hình ảnh

Khi bạn tắt màn hình, bạn vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh mờ của nội dung trước đó trên màn hình máy tính bảng, điện thoại Samsung. Đây là hiện tượng ám ảnh hình ảnh, thường xảy ra trên các màn hình LCD.

Màn hình điện thoại Android không hiển thị

Khi màn hình không hiển thị, đó là dấu hiệu nghiêm trọng nhất. Điều này có nghĩa là màn hình đã hỏng hoàn toàn và không thể sửa chữa được. Bạn cần thay màn hình điện thoại Samsung ngay lập tức để tiếp tục sử dụng thiết bị di động.

man hinh dien thoai android khong hien thi

Nguyên nhân khiến màn hình hiển thị Samsung hư hỏng

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn phải thay màn hình Samsung như:

  • Điện thoại bị rơi rớt: Khi điện thoại bị rơi hoặc va chạm với các bề mặt cứng, màn hình có thể bị tổn thương vật lý. Điều này dẫn đến tình trạng vỡ, nứt hoặc bể màn hình điện thoại Samsung hoàn toàn.
  • Linh kiện kém chất lượng: Sử dụng linh kiện không chính hãng hoặc kém chất lượng có thể làm màn hình điện thoại Samsung nhanh chóng hư hỏng.
  • Xung đột phần mềm: Lỗi do xung đột phần mềm hoặc sự không tương thích giữa các ứng dụng có thể làm màn hình hiển thị bị lỗi. Điều này có thể gây ra hiện tượng màn hình Smartphone không hiển thị hoặc hiển thị sai màu.

Nếu chẳng may màn hình điện thoại Samsung bị hư hỏng, bạn hãy đến ngay trung tâm thay màn hình uy tín như Thành Trung Mobile. Kỹ thuật viên sẽ giúp bạn kiểm tra và thay màn hình chính hãng Samsung nhanh chóng.

Bảng giá thay màn hình điện thoại Samsung mới nhất

Trước khi đến trung tâm sửa chữa điện thoại, bạn hãy xem qua bảng giá thay màn hình cảm ứng Samsung sau đây:

Dịch vụ sửa chữa điện thoạiGiá dịch vụ
Thay màn hình Samsung Galaxy A732.000.000đ
Thay màn hình Samsung Galaxy A332.100.000đ
Thay màn hình Samsung Galaxy A311.700.000đ
Thay màn hình Samsung Galaxy S22 5G4.000.000đ
Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra5.200.000đ

Ngay khi thấy các dấu hiệu cho thấy cần thay màn hình Samsung, bạn hãy đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Thành Trung Mobile. Việc thay thế màn hình kịp thời sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng Samsung trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, thay màn hình điện thoại Samsung mới bằng linh kiện chính hãng sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn!

Hãy đến ngay cửa hàng Thành Trung Mobile gần nhất khi cần sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung A (Samsung A31, Samsung A73, A33), sửa chữa màn hình Samsung S (Samsung S22 Ultra, Galaxy S22) hay thay màn hình Galaxy Note chính hãng nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận