Game AAA trên iPhone 15 Pro/ Pro Max: Trải nghiệm bom tấn như console và PC

Game AAA sẽ chơi được trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đang được bàn tán khắp nơi. Đây là một tin vui cho các gamer mê đắm những tựa game đình đám, chỉ cần một smartphone là đã có thể chơi game mọi nơi, mọi lúc quá là tiện lợi. Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu những tựa game AAA nào sẽ dùng được trên iPhone 15 Pro/ Pro Max nhé!

Trải nghiệm game bom tấn trên iPhone 15 Pro/ Pro Max

Apple vừa công bố ra mắt bộ đôi iPhone 15 Pro và Pro Max, hai mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng. Ngoài những tính năng nổi bật về camera, màn hình, pin và thiết kế, điều đáng chú ý nhất là con chip A17 Pro mới của Apple, có khả năng hỗ trợ Ray Tracing và mang lại trải nghiệm chơi game tương đương với console và PC. 

Game AAA
Dòng iPhone cao cấp nhất hiện nay
Game AAA 2
Apple demo cho “con dân” game

Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà phát triển game lớn, và họ đã công bố sẽ ra mắt những tựa game AAA trên iPhone 15 Pro và Pro Max trong thời gian tới. Đây là một tin vui cho các game thủ yêu thích những game bom tấn, khi họ có thể chơi trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình mà không cần nhờ đến Cloud hay các thiết bị khác.

Những game AAA sẽ ra mắt trên iPhone 15 Pro và Pro Max

Đây đều là những game đã từng phát hành trên PC và console, và sẽ được chuyển thể lên iOS để tận dụng sức mạnh của con chip A17 Pro. Cùng xem qua những game này là gì nhé:

Game AAA Resident Evil Village

Resident Evil Village là phần tiếp theo của loạt game kinh dị sinh tồn nổi tiếng Resident Evil. Game lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn ở Châu Âu, nơi bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật kỳ quái và đáng sợ. Game có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và cốt truyện hấp dẫn. 

Game AAA 3
Game kinh dị sinh tồn

Resident Evil 4 (Remake)

Resident Evil 4 là một trong những phần hay nhất của loạt game Resident Evil. Game kể về cuộc phiêu lưu của Leon S. Kennedy, một điệp viên của chính phủ Mỹ, khi anh được giao nhiệm vụ giải cứu con gái của Tổng thống Mỹ khỏi một giáo phái bí ẩn. Game có lối chơi hành động kết hợp giải đố, đồ họa sắc nét và âm thanh kịch tính. Game đã phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau từ năm 2005, và sẽ được làm lại (remake) với công nghệ mới để ra mắt trên iPhone 15 Pro và Pro Max vào cuối năm nay.

Game AAA 4
Game phiêu lưu

Death Stranding

Một game phiêu lưu hành động do Hideo Kojima, cha đẻ của loạt game Metal Gear Solid, sáng tạo. Game lấy bối cảnh tại một thế giới bị tàn phá bởi một hiện tượng bí ẩn gọi là Death Stranding, khiến cho những sinh vật từ thế giới khác xuất hiện và gây nguy hiểm cho loài người. Bạn sẽ vào vai Sam Porter Bridges, một nhân viên giao hàng, có nhiệm vụ kết nối lại những thành phố và cộng đồng còn sót lại. Game có đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc độc đáo và cốt truyện phức tạp.

Game AAA 5
Đồ hoạ game thuộc hàng đỉnh của chóp

Assassin’s Creed Mirage

Game lấy bối cảnh tại Trung Đông vào thời kỳ Trung Cổ, khi mà hai tổ chức bí mật là Assassin và Templar đang tranh giành quyền kiểm soát một thiết bị cổ xưa gọi là Eden. Bạn sẽ vào vai một sát thủ tên là Mirage, có khả năng biến hình thành bất kỳ ai anh ta đã tiếp xúc. Game có lối chơi đa dạng, đồ họa chân thực và cốt truyện hấp dẫn. Game sẽ ra mắt trên iPhone 15 Pro và Pro Max vào nửa đầu năm sau.

Game AAA 6
Game sẽ được phát hành vào nửa năm sau

The Division Resurgence

The Division Resurgence là một game bắn súng góc nhìn thứ ba thuộc loạt game The Division. Game lấy bối cảnh tại New York sau khi một đại dịch do virus gây ra đã khiến cho xã hội sụp đổ. Bạn sẽ vào vai một thành viên của The Division, một tổ chức bí mật của chính phủ Mỹ, có nhiệm vụ khôi phục lại trật tự và chống lại những kẻ thù nguy hiểm. Game có lối chơi hợp tác, đồ họa sinh động và cốt truyện thú vị. Game sẽ ra mắt trên iPhone 15 Pro và Pro Max vào nửa đầu năm sau.

Game AAA 7
Game bắn súng đồ hoạ đẹp mắt

>>> Xem thêm Khám phá bí quyết tải nhạc YouTube sang MP3 nhanh chóng và dễ dàng

iPhone 15 Pro và Pro Max có con chip A17 Pro mới, có khả năng hỗ trợ Ray Tracing và mang lại trải nghiệm chơi game tương đương với console và PC. Điều này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà phát triển game lớn, và họ đã công bố sẽ ra mắt những tựa game AAA trên iPhone 15 Pro và Pro Max trong thời gian tới. Đây là một tin vui cho các game thủ yêu thích những game bom tấn, khi họ có thể chơi trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình mà không cần nhờ đến Cloud hay các thiết bị khác để chơi game AAA.

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận