Giao diện đẹp cho Samsung S7, S7 Edge: Cách thay đổi và cài đặt dễ dàng.

Giao diện Samsung Galaxy S7 là một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại thông minh này. Giao diện đẹp cho galaxy S7 được thiết kế dựa trên GraceUI, một phiên bản cải tiến của TouchWiz, giao diện truyền thống của Samsung. GraceUI mang đến cho người dùng một trải nghiệm đẹp mắt, tiện lợi và gọn gàng, với nhiều tính năng mới và hấp dẫn. 

Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Samsung S7 hay S7 Egde và đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của nó thì hãy download những giao diện galaxy s7 cực đẹp mà Thành Trung Mobile cung cấp ngay sau đây để có những trải nghiệm phong phú hơn nhé. 7 bộ theme galaxy s7 tuyệt đẹp cho S7 Edge giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin về các giao diện trên Galaxy S7

Giao diện GraceUI, được phát triển bởi Samsung Electronics với triết lý thiết kế mới, tối giản hơn và tập trung vào cả tính năng lẫn thẩm mĩ

Có nhiều phiên bản khác nhau, từ TouchWiz 3.0 Lite đến TouchWiz Nature UX 2.5, mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và tùy biến theo nhu cầu

Giao diện có nhiều tính năng thông minh và hữu ích, như màn hình Always On, thanh thông báo, menu cài đặt nhanh, giao diện camera, ứng dụng quản lý thiết bị, v.v.

Giao diện có thể được thay đổi và tuỳ biến theo ý thích của người dùng bằng cách vào Cài đặt > Màn hình > Giao diện. Người dùng có thể chọn một trong các giao diện có sẵn hoặc tải thêm các giao diện khác từ cửa hàng Galaxy Themes. Người dùng cũng có thể thay đổi hình nền, biểu tượng, widget và thanh trạng thái của màn hình chính và khóa màn hình

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng Google Now Launcher để biến Galaxy S7 về giao diện Android gốc. Đây là một ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng, cho phép người dùng truy cập nhanh những tính năng của Android gốc như Google Now, Material Theme, v.v.

Các giao diện Samsung Galaxy S7 đẹp nhất

1. Black Sci-fi

giao diện Samsung Galaxy S7 1
Black Sci-fi

 

Black Sci-fi là theme dành cho phái mạnh cực "ngầu" và nam tính. Điểm mạnh của giao diện này là tận dụng được tối đa độ sâu của màn hình AMOLED vì lấy màu đen làm chủ đạo, nên chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, đồng thời cũng rất tiết kiệm pin cho thiết bị..

2. Burgundy giao diện Samsung Galaxy S7 ấn tượng

giao diện Samsung Galaxy S7 2
Burgundy

Theme này được thiết kế với lớp nền gồm 3 tông đỏ đồng bộ với nhau bởi các icon tròn, được bao bọc bởi màu trắng mờ rất tinh tế. Nếu bạn yêu thích màu mè hơn là sự đơn điệu của màu đen kia, thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

3. Sharp 

giao diện Samsung Galaxy S7 3
Sharp

 Đây là một chủ đề với thiết kế khá tinh tế với các icon giống như giao diện của Google. Màu nền vẫn là đen, nhưng lại điểm xuyết những đường “lụa” đỏ trông rất bắt mắt, tạo ra điểm nhấn cho theme, khiến nó trở nên vô cùng độc đáo.

4. Orange Evening 

giao diện Samsung Galaxy S7 4
Orange Evening 

 Hãy cùng Thành Trung Mobile níu kéo mùa thu ngập tràn lá úa bằng gam màu vàng cam - màu sắc chủ đạo ở thời gian này với giao diện Orange evening trong bộ sưu tập theme Galaxy S7.

5. Royal Purple 

giao diện Samsung Galaxy S7 5
Royal Purple 

 Đây là theme dùng màu tím “màu tím hoàng gia” làm chủ đạo. Ngay cả cái tên cũng đã nói lên sự sang trọng của nó rồi. Với giao diện này, bạn sẽ cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống này hơn đó.  

6. City Impression 

giao diện Samsung Galaxy S7 6
City Impression 

 Chủ đề này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu các tác phẩm nghệ thuật về đường phố hay các công trình. Các icon và hình nền được thiết kế nhưng những bức tranh vẽ, rất độc đáo và thú vị.

7. Simple Pink Gold

giao diện Samsung Galaxy S7 7
 Simple Pink Gold

 Đây đúng là “màu hường” mơ ước của các bạn gái. Nếu chiếc Samsung S7 có thêm màu Rose Gold nữa thì quá tuyệt. Chủ đề này cũng đủ để hớp hồn những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản. Hy vọng bạn sẽ chọn cho Samsung Galaxy S7 những giao diện đẹp nhất.

Kết luận:

Giao diện S7 là một trong những điểm nổi bật của dòng điện thoại cao cấp này. Nó không chỉ đẹp mắt, mượt mà, mà còn có nhiều tùy biến và cập nhật theo thời gian. Bạn có thể thay đổi giao diện theo sở thích của bạn bằng cách sử dụng các theme, launcher, hoặc chờ đợi phiên bản Android 7 với giao diện GraceUI mới. Hãy trải nghiệm và khám phá giao diện Samsung Galaxy S7 để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc điện thoại của bạn.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận