Gợi ý cách tải phim về điện thoại Android bằng ứng dụng tốt nhất cho bạn

Tải phim về điện thoại Android là một trong những cách thức giải trí phổ biến hiện nay. Bạn có thể xem phim mà không cần kết nối internet, không bị gián đoạn hoặc chờ đợi. Tuy nhiên, để tải phim vô điện thoại Android một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần biết cách sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc trình duyệt web hỗ trợ tải phim. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các phần mềm, ứng dụng hoặc trình duyệt web tốt nhất để tải phim về điện thoại , cũng như các lưu ý khi tải phim về

Top 6 phần mềm tải phim - Đây là cách tải phim về điện thoại Android dễ dàng dành cho bạn

1. VidMate - HD video downloader – Đánh giá: 4.5 sao

Gợi ý cách tải phim vào điện thoại Android số 1 dành cho bạn là VidMate. Đây là ứng dụng chuyên tải video trên trình duyệt web xuống điện thoại với chất lượng cao. Do có nguồn database nước ngoài khá phong phú nên bạn có thể sử dụng phần mềm để tìm kiếm các video quốc tế.

tải phim về điện thoại Android  1
VidMate là một trong những ứng dụng chất lượng để tải video

Ngoài tải video, bạn có thể sử dụng VidMate để convert video thành MP3. Tính năng này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi những MV ca nhạc thành các bài hát để thưởng thức một cách tiện ích. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này là không thể tải video ở các trang có liên kết bị chặn vì tính bảng quyền.

2. IDM+ Download Manager free – Đánh giá: 4 sao

IDM+ Download Manager free là một trong những ứng dụng phần mềm tải phim về điện thoại hàng đầu hiện nay. Trước đây, ứng dụng này phổ biến trên máy tính hơn so với điện thoại. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của smartphone thì IMD đã có phiên bản trên Android vô cùng hữu dụng.

tải phim về điện thoại Android  2
IDM là ứng dụng được nhiều người sử dụng để tải video

Nhiều người tiêu dùng yêu thích phần mềm này vì nó miễn phí và có khả năng download video nhanh chóng. Chất lượng video tải xuống tương đối đồng đều. Thao tác tải video cũng tiện lợi với khả năng vượt qua rào cản tường lửa. Người sử dụng cũng không cần đăng nhập khi sử dụng app.

Nhược điểm của IDM là quảng cáo. Thi thoảng những video quảng cáo lại hiện ra trên màn hình hiển thị gây khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn trải nghiệm phần mềm tải video phim về điện thoại nhanh và hiệu quả thì IDM vẫn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

3. Advanced Download Manager – Đánh giá: 4.5 sao

Advanced Download Manager là gì? Đây là một trong những phần mềm hỗ trợ tải phim về điện thoại của bạn, nó được sử dụng nhiều nhất trên CH Play. Phần mềm này cho phép người tải download cùng lúc nhiều video khác nhau.

 Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể chia một video dài thành 9 phần để rút ngắn thời gian tải xuống. Thao tác tải phim cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần copy đường link có chứa video và pastel vào ô tải xuống của app.

tải phim về điện thoại Android  3
ADM là ứng dụng tải video vô cùng tiện lợi

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép quản lý trình duyệt nên bạn chỉ cần bấm Play video là download được video đó. Quả là một ứng dụng tải phim vô điện thoại android tiện lợi dành cho những người bận rộn.

4. Cách tải phim về điện thoại Android bằng ứng dụng KeepVid - Đánh giá: 4.3 Sao

Thủ thuật cắt ghép, chỉnh sửa video với iMovie trên iOS

KeepVid là ứng dụng tải phim về điện thoại Android hữu dụng cho cả thiết bị điện thoại chạy trên nền tảng Android lẫn PC máy tính. Mặc dù là ứng dụng tính phí nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sự ưu việt khi tải video thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

tải phim về điện thoại Android  4
Bạn cũng có thể tải video bằng KeepVideo

Thao tác tải video trên KeepVideo tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần copy đường link có chứa video. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng để cắt, convert video hoặc tùy chỉnh chất lượng video tải xuống.

Ưu điểm của KeepVideo là khả năng vận hành hiệu quả trên nền tảng PC. Mặc dù vậy, bạn khó có thể sử dụng phần mềm này để tải các video từ nhiều nguồn website. Lý do là vì đây là ứng dụng bản quyền nên chỉ có thể hoạt động trên các website lớn.

5. Ứng dụng TubeMate YouTube Downloader – Đánh giá: 4 sao

TubeMate YouTube Downloader là phần mềm chuyên dụng. Vai trò chính của phần mềm này là tải video trên Youtube với chất lượng cao. Có thể nói rằng đây chính là phần mềm từng đứng đầu bảng xếp hạng về tải video trên Android.

tải phim về điện thoại Android  5
TubeMate Youtube Dowloader hỗ trợ tải video trên Youtube

Nhược điểm của phần mềm này là bạn chỉ có thể tải các video trên nền tảng Youtube. Ngoài ra, phần mềm không hữu dụng đối với những bộ phim được upload trên website hay Facebook. Chính vì thế, khả năng phổ biến của phần mềm là không cao.

6. FVD - Free Video Downloader – Đánh giá: 4 sao

Hướng dẫn tải Youtube về điện thoại iPhone và Android trong 3 nốt nhạc

Free Video Downloader hay còn được biết đến với cái tên FVD là một trong những ứng dụng tải video trên Android chất lượng. Ứng dụng này được người dùng smartphone sử dụng rộng rãi sau khi xuất hiện vì nhiều ưu điểm nổi bật.

tải phim về điện thoại Android 6
Bên cạnh IDM thì FVD cũng là ứng dụng hàng đầu để tải video

Nổi bật nhất là khả năng tải video trên mọi nền tảng mạng xã hội. Từ những trang mạng có tường lửa khắt khe như Facebook, Instagram, bạn đều có thể tải được video. Bạn cũng có thể tải trực tiếp từ địa chỉ link mà không cần lo ngại chất lượng video.

Hiện nay, nhược điểm duy nhất của FVD là không thể tải các video bản quyền của Việt Nam cũng như của thế giới trên Youtube. Dù sao thì đây cũng là ứng dụng đáng để trải nghiệm nếu bạn chỉ muốn một phần mềm tải video đơn thuần.

Có thể nói rằng trong xã hội hiện đại, những phần mềm hỗ trợ tải video trên Android là vô cùng cần thiết. Nhiệm vụ chính của chúng là giúp người dùng tải và xem phim cũng như xem những video hay, hấp dẫn. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Các lưu ý khi tải phim về dòng điện thoại Android

Tải phim về Android là cách tiện lợi để bạn có thể xem phim mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối internet. Bạn có thể tải phim vô điện thoại Android bằng cách sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc trình duyệt web. Tuy nhiên, khi tải phim về điện thoại, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Kiểm tra dung lượng bộ nhớ trước khi tải phim, vì các phim thường chiếm nhiều dung lượng và làm đầy bộ nhớ điện thoại.
  • Chọn chất lượng, định dạng và kích thước phim phù hợp với điện thoại của bạn. Bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn cách tải phim về điện thoại
  • Đảm bảo rằng bạn có quyền sử dụng hoặc chia sẻ các phim mà bạn tải về, tránh vi phạm bản quyền hoặc quyền riêng tư của người khác.
  • Sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc trình duyệt web uy tín và an toàn để tải phim về điện thoại  tránh bị virus, malware hoặc các mã độc hại.
  • Lưu trữ và sao lưu các phim mà bạn tải về an toàn, tránh bị mất hoặc bị xóa. Bạn có thể lưu các phim trên thẻ nhớ, ổ đĩa ngoài, USB, hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox,…

Dumpster - ứng dụng giúp khôi phục dữ liệu trên Android

Vậy là bạn đã biết cách sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc trình duyệt web để tải phim về điện thoại dòng Android rồi đúng không? Hãy thử áp dụng những cách này để tải những bộ phim mà bạn yêu thích về điện thoại của mình nhé. Đừng quên lưu ý các điều cần thiết khi tải phim về điện thoại để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Chúc bạn có những giây phút xem phim thật vui vẻ và thú vị sau khi tải phim về điện thoại Android.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (4 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

V
Voi

Gợi ý cách tải phim về điện thoại Android bằng ứng dụng tốt nhất cho bạn

Trả lời
02:57 17/01/2023
0 answers
H
hahaha

tại sao em tải phim xuống mà nó toàn ra quảng cáo không à

Trả lời
05:21 08/08/2020
0 answers
P
Vũ Phúc

Có nhiều phần mềm cũ quá bạn ơi

Trả lời
02:03 05/03/2019
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

Dạ chào bạn, bạn cần hỗ trợ gì ạ?

Trả lời
03:06 05/03/2019

Thông tin bình luận