[Mẹo] Cách tải Video Facebook về iPhone đơn giản bất ngờ

Bạn có bao giờ muốn tải video Facebook về iPhone để xem lại khi không có mạng hoặc chia sẻ với bạn bè? Nếu có, bạn có thể thấy rằng việc này không hề dễ dàng khi Apple rất khắc khe trong việc cho phép người dùng tải xuống các nội dung trực tuyến. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng, vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 7 cách tải video facebook về iphone siêu đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng các trang web, ứng dụng hoặc phím tắt để thực hiện việc này một cách tiện lợi và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tải video trên Facebook về điện thoại iPhone

Nếu bạn đang dùng iPhone, bạn có thể thực hiện nhanh theo video sau. Đừng quên subcribe (đăng ký) theo dõi để cập nhật những video mới nhất phòng trường hợp phiên bản Android bạn dùng có thay đổi từ đó việc xóa tài khoản Google có thể khác trong bài viết này. Video luôn đảm bảo chính xác và giúp bạn có thể thực hiện nhanh nhất.

 Video “Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về iPhone”

Nhược điểm khi tải video bằng các ứng dụng khác:

Thực chất bạn có vô số cách tải video trên facebook về iphone, đơn giản nhất là việc cài thêm những ứng dụng khác, có chức năng tải hoặc liên kết với Facebook. Nhưng những cách này luôn tồn tại rất nhiều nhược điểm mà bạn sẽ không chấp nhận, đặc biệt nếu bạn chỉ muốn đơn thuần là tải được video về máy:

  • Tốn thêm dung lượng, nặng máy.
  • Dễ bị Apple thu hồi bất ngờ, dẫn đến bỗng dưng vô dụng (cụ thể như Facebook++)
  • Quá thừa tính năng so với những gì bạn cần.
  • Quản lí video tải về tách biệt hoặc tốn quá nhiều thao tác.

Để khắc phục toàn bộ nhược điểm này bạn hãy dùng ứng dụng Friendly, hiện ứng dụng này có 2 phiên bản: Friendly (miễn phí) và Friendly+ (có phí). Tuy nhiên bạn chỉ việc tải bản miễn phí là có thể tải được Video về máy.

Ưu điểm của ứng dụng Friendly:

  • Tải xuống hoặc chia sẻ lại các hình ảnh và video. Ứng dụng Friendly cho phép bạn dễ dàng tải xuống hoặc chia sẻ lại bất kỳ hình ảnh hoặc video nào từ các mạng xã hội của bạn
  • Cách tải đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng quản lí.
  • Ứng dụng nhẹ, giao diện đẹp, trực quan.
  • Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, Instagram, Twitter cùng lúc.
  • Thông thường Friendly luôn hoạt động ổn định, thậm chí cả những thời điểm mà Facebook lẫn Messenger đều gặp lỗi như văng ứng dụng, không tải được tin,...)

Cách tải Video Facebook về iPhone bằng ứng dụng Friendly

Cách 1: tải video Facebook về iPhone 

Bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Tìm và tải Friendly từ Appstore, hoặc tải trực tiếp tại đây

tải video facebook về iphone 7
tải Friendly từ Appstore

 

Bước 2: Bật Friendly và thực hiện đăng nhập tài khoản Facebook

tải video facebook về iphone 6
 Bật Friendly


Bước 3: Tìm đến video bạn cần tải, nhấn biểu tượng đám mây

tải video facebook về iphone 5
 đến video bạn cần tải, nhấn biểu tượng đám mây

Bước 4: Nhấn nút tải video về máy (Download video to Camera Roll) và đợi đến có thông báo đã tải thành công.

tải video facebook về iphone 4
Nhấn nút tải video về máy (Download video to Camera Roll)

Bước 5: Vào ứng dụng Ảnh, bạn sẽ thấy Video đã được tải về.

cach-tai-video-facebook-ve-iphone-6
ứng dụng Ảnh, bạn sẽ thấy Video đã được tải về.

Thông thường cách này sẽ gây khó chịu cho những ai không thích dùng Facebook thông qua giao diện Friendly, đặc biệt là ai đã quen với thao tác và những tính năng mà ứng dụng Facebook chính thống mang lại.

Cách 2: Tải video trực tiếp từ facebook

Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn một mẹo sau vừa giúp bạn dùng ứng dụng Facebook chính thức mà vẫn cách lưu video từ facebook về điện thoại iphone bằng Friendly được mà không tốn quá nhiều thời gian:

Bước 1: Bật ứng dụng Facebook, bạn trải nghiệm như cách bạn vẫn làm như thường ngày. Khi bắt gặp một video bất kì bạn cần tải, hay nhấn vào tùy chọn ở góc phải, chọn “Lưu video” (Save video).

tải video facebook về iphone 3
chọn “Lưu video” (Save video).

Bước 2: Tiếp đến bạn bật Friendly, nhấn mục tùy chọn Menu góc trên bên phải (hình 3 gạch) – bạn tìm mục "Đã lưu" (Saved) Đến đây bạn dễ dàng tìm thấy Video mình đang cần tải, nhấn vào bài viết chứa video.

tải video facebook về iphone 2
tìm mục "Đã lưu" (Saved)


Bước 3: Nhấn biểu tượng đám mây và chọn tải video về máy (Download video to Camera Roll). Sau đó, bạn hoàn toàn có thể tắt Friendly đi và tiếp tục trải nghiệm trên ứng dụng Facebook.

tải video facebook về iphone 1
 chọn tải video về máy (Download video to Camera Roll).

Kết luận:

Xem thêm các bài viết liên quan:

Như vậy theo cách cách lưu video trên facebook về điện thoại iP ở trên, bạn vừa tận dụng thế mạnh của ứng dụng Facebook chính thức, vừa không phải thay đổi thói quen sử dụng, lúc cần vẫn tải được video theo ý mình. Ngoài ra Friendly còn rất nhiều tính năng rất hữu ích khác, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm. Chúc các bạn tải video facebook về iphone thành công!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận