Lỗi Samsung A10 mất nguồn treo kim là một lỗi phổ biến mà người dùng Samsung thường gặp sau khoảng 1 năm dùng máy hoặc để máy rớt nước. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên có thể do lỗi phần cứng hoặc phần mềm.
Vậy có cách nào để khắc phục được sự cố samsung A10 | A10s bị mất nguồn hay không?
Trước tiên, để biết cách khắc phục tình trạng Samsung A10 bật không lên được nguồn, bạn cần xác định được nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân phổ biến người dùng thường mắc phải đó là:
Máy rớt nước
Lỗi từ nhà sản xuất (tuy nhiên trường hợp này ít xảy ra)
Máy hết pin, chai pin
Samsung A10 hỏng ic nguồn
Có lỗi phần tử trên main
Do xung đột phần mềm từ bên thứ ba
Bộ nhớ trong bị quá tải
Nếu máy gặp các lỗi về phần mềm bạn có thể thử các thủ thuật dưới đây để khắc phục.
Cách sửa lỗi Samsung A10, A10s mất nguồn treo kim hiệu quả tại nhà
Nếu lỗi galaxy a10 bị mât nguồn, tụt nguồn, sụp nguồn là do phần mềm thì bạn thử áp dụng các thủ thuật nhỏ sau đây:
+ Nhấn nút Nguồn để tắt Samsung Galaxy A10. Tiếp theo, nhấn đồng thời nút Giảm âm lượng & Nguồn trong 10 đến 15 giây.
Bạn sẽ thấy Chế độ khôi phục trên màn hình điện thoại di động của mình
+ Sau đó, sử dụng các nút Âm lượng để chọn "wipe data/factory reset" và nhấp vào phím Nguồn. Nhấn chọn Yes. Chọn tiếp "Reboot system now"
Sửa Samsung A10s mất nguồn chập chờn
Tiếp theo, hãy chọn "Yes" và nhấp vào nút Nguồn. Cuối cùng chọn "reboot system now" bằng phím Nguồn.
Hard reset samsung A10
Nếu bạn đã áp dụng các thủ thuật trên nhưng không thể khởi động nguồn máy như ban đầu thì rất có thể máy đã bị hư IC nguồn, lỗi main. Đây là các lỗi về phần cứng nên bạn buộc phải mang máy đến các trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ. Nếu thiết bị vẫn trong chế độ bảo hành thì mang máy tới các trung tâm bảo hành Samsung để được miễn phí sửa chữa nhé.
Trường hợp, Samsung GalaXy A10 đã hết bảo hành, bạn hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa Thành Trung để được can thiệp kịp thời.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Sửa Samsung Galaxy A10 bị mất nguồn tại Thành Trung Mobile ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: kiểm tra và vệ sinh điện thoại miễn phí, nhận giftcard sửa chữa trị giá 100k.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận