Đổi Font chữ Facebook trên điện thoại với vài bước đơn giản

Đổi Font chữ Facebook trên điện thoại là một thủ thuật hay để bạn có thể tạo sự khác biệt và thu hút cho giao diện Facebook của mình. Hãy theo dõi bài viết này để biết cách đổi phông chữ trên FB bằng điện thoại một cách dễ dàng nhé!

Đổi font chữ trên facebook là sao?

Font chữ trên Facebook là một trong những yếu tố quan trọng để tạo sự chú ý và thu hút cho những bài viết của bạn. Bạn có thể đổi font chữ trên Facebook để viết những dòng trạng thái, bình luận hoặc tin nhắn với nhiều kiểu chữ đẹp mắt, lạ mắt và ấn tượng.

Ngoài thay đổi chữ trên giao diện Facebook nổi bật thì bạn cũng có thể thay đổi chữ viết trên Story Facebook để thu hút và gây ấn tượng với bạn bè. 

Hiện nay số lượng người dùng mạng xã hội Facebook cực lớn. Đây là mạng xã hội lớn nhất hiện nay mà bạn có thể chia sẻ hình ảnh, tin tức, kiến thức hay những hoạt động hàng ngày của bản thân. 

Một trong những cách hiệu quả để tăng hiệu quả và nội dung content của bạn trông hấp dẫn và bắt mắt đó là đổi font chữ trên điện thoại. Việc này sẽ giúp nhấn mạnh những thông tin quan trọng của sản phẩm như giá cả, thông số chi tiết, tên chương trình khuyến mại để gây ấn tượng với khách hàng. 

Tuy nhiên điều hạn chế đó là Facebook hiện tại vẫn chưa hỗ trợ tính năng này. Bạn chỉ có thể làm qua những trang web chuyên thay đổi font chữ Facebook với thao tác rất đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn đổi font chữ facebook trên điện thoại bằng nhiều cách

Sách viết chữ kiểu trên facebook bằng điện thoại được hướng dẫn dưới đây, mời bạn cùng theo dõi.

1. Đổi font chữ Facebook bằng Yaytext

Đồi Font chữ Facebook bằng Yaytext
Đổi font chữ Facebook bằng Yaytext

Đây là một công cụ cho phép người dùng sử dụng nhiều kiểu chữ lạ và bắt mắt khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu chữ nào để đăng lên Facebook tùy theo ý thích của mình. 

Bước 1: Trên điện thoại mà bạn đang sử dụng hãy truy cập vào https://yaytext.com/. Tại đây bạn sẽ thấy giao diện có đến 25 kiểu chữ khác nhau để có thể lựa chọn.

Bước 2: Bạn hãy điền vào ô trống Your Text trên dùng dòng Status mà bạn muốn đăng lên Facebook. Khi bạn tiến hành nhập thì font chữ bên trên cũng sẽ hiển thị và thay đổi theo.

Bước 3: Sau khi đã viết xong, hãy nhấn nút sao chép tại góc bên phải của dòng mà bạn muốn sử dụng, sau đó dán lên phần Status của Facebook.

2. Đổi font chữ facebook trên điện thoại với phần mềm Stylish Text Maker

Đây là cách chỉnh font chữ facebook trên iphone iPhone được rất nhiều người lựa chọn. Các bước thực hiện như sau:

Đổi font chữ Facebook trên iPhone
Stylish Text Maker

Bước 1: Tải ứng dụng Stylish Text trên giao diện ứng dụng iPhone.

Bước 2: Tại mục Type here, bạn hãy nhập vào nội dung muốn thay đổi định dạng. Khi đó ứng dụng sẽ hiển thị những kiểu chữ khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

Bước 3: Khi chọn được kiểu chữ theo ý thích, bạn tiến hành copy bằng cách ấn và giữ ngón tay vào đó để lưu chúng vào bộ nhớ tạm. 

Bước 4: Dán nội dung vào phần Status trên Facebook hay những nền tảng xã hội khác nhau.

3. Sử dụng phần mềm Slothsoft để đổi font chữ Facebook

Đổi Font chữ Facebook trên điện thoại bằng Slothsoft
 Slothsoft

Bước 1: Truy cập vào đường link http://slothsoft.net/UnicodeMapper/ trên trình duyệt điện thoại bạn đang sử dụng. Tại giao diện chính của trang, bạn sẽ thấy hàng loạt danh sách trên dưới 20 font chữ khác nhau. 

Bước 2: Tại ô Input your text here, bạn nhập nội dung cùng thông tin muốn truyền tải lên Facebook. 

Bước 3: Chọn cho mình kiểu chữ yêu thích nhất, rồi nhấn Copy dòng nội dung vừa chọn, sau đó Paste vào mục đăng Status của Facebook.

4. Đổ font chữ Facebook trên ứng dụng Ahachat

Truy cập vào website AhaChat trên trình duyệt điện thoại > Nhập văn bản cần chuyển đổi vào ô "Nhập text vào đây" > Lướt tìm font chữ bạn muốn chọn > Chọn biểu tượng Sao chép bên cạnh font bạn muốn đổi > Dán nội dung đã sao chép sang Facebook.

Đổi font chữ Facebook với Ahachat
 Ahachat

Hiện nay trên Facebook có hỗ trợ viết in đậm, in nghiêng. Tuy nhiên nó chỉ giới hạn ở phạm vi Group. Chính vì thế nếu muốn in đậm hay in nghiêng để post lên trang cá nhân thì bạn hãy sử dụng những cách chúng tôi giới thiệu ở trên.

Lưu ý: Khi bạn sử dụng các ứng dụng hoặc trang web để tạo font chữ Facebook, bạn nên kiểm tra lại văn bản có bị lỗi hay không, vì một số kiểu font chữ có thể không được hỗ trợ hoặc hiển thị không đúng trên Facebook. Bạn cũng nên lựa chọn font chữ phù hợp với nội dung và mục đích của bài viết, bình luận, tin nhắn hay trạng thái của bạn.

Qua bài viết này bạn đã biết cách đổi Font chữ Facebook trên điện thoại như thế nào rồi đúng không. Bạn có thể sử dụng những công cụ đổi font chữ Facebook để viết những dòng trạng thái, bình luận hoặc tin nhắn với nhiều kiểu chữ đẹp mắt, lạ mắt và ấn tượng. Hy vọng bài viết này của Thành Trung Mobile đã giúp bạn tìm được cách đổi Font chữ Facebook trên điện thoại phù hợp với sở thích của mình.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận