Điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình và cách sửa hiệu quả

Tình trạng điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình gây ra nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nhưng thực tế không phải ai cũng biết được cần phải làm gì nếu iphone bị đen màn hình 1 góc. Vậy thì nội dung được phân tích ngay trong bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn để sử dụng điện thoại hiệu quả.

Biểu hiện điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình

Khi điện thoại của bạn bị rơi khá cao xuống hoặc bị cấn cùng vật sắc nhọn gây ra đen một góc màn hình iPhone bị đen 1 góc. Thì có thể bạn sẽ gặp biểu hiện như sau:

  • Ban đầu điện thoại mới rơi xuống vẫn hoạt động bình thường, ứng dụng chạy bình thường. Tuy nhiên dần dần thấy xuất hiện những chấm đen nhỏ li ti ở màn hình.
  • Chấm đen có thể ban đầu xuất hiện ở góc màn hình và sau đó thì dần lan rộng ra đến những khu vực khác.
chấm đen màn hình
Biểu hiện minh họa chấm đen trên màn hình iPhone
  • Màn hình điện thoại xuất hiện các chấm đen với những kích thước to nhỏ khác nhau…

Nguyên nhân khi điện thoại rơi rớt bị đen 1 góc trên màn hình

 Màn hình điện thoại bị đen 1 góc có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Đập mạnh vào một vật cứng: Khi điện thoại bị rơi và va chạm mạnh vào một vật cứng, như đất hay bàn, có thể gây hỏng màn hình ở một góc. Một va đập mạnh có thể làm vỡ kính bảo vệ và gây áp lực lên màn hình, dẫn đến việc hỏng hoặc xuất hiện các điểm đen.
  • Áp lực lên màn hình: Khi điện thoại rơi xuống một cách không may, áp lực từ trọng lực và quặng tạo ra có thể gây nứt hoặc hỏng màn hình ở một góc. Áp lực lên màn hình có thể dẫn đến việc xuất hiện các đường kẻ đen hoặc một điểm đen nhỏ.
  • Kết nối không ổn định: Rơi xuống có thể làm lung lay hoặc làm thoát kết nối của các dây cáp bên trong điện thoại, quan trọng nhất là cáp màn hình. Khi kết nối màn hình không ổn định, có thể xuất hiện các vệt đen hoặc điểm đen tương tự như trường hợp màn hình bị hỏng.
  • Màn hình bị vỡ: Khi điện thoại bị rơi từ một độ cao lớn hoặc ở một góc, màn hình có thể bị vỡ ở một phần nhất định. Khi màn hình bị vỡ, các dòng và điểm đen có thể xuất hiện tùy theo mức độ vỡ.
rơi vỡ
Bị rơi vỡ màn hình

Cách xử lý iPhone bị đen 1 góc màn hình

Vì màn hình iphone bị đen mờ 1 góc gây ra nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Do vậy bạn cần phải sớm sửa chữa nếu không có thể còn gây ra rất nhiều những ảnh hưởng nặng nề về lâu về dài hơn. Cụ thể dưới đây là một số cách giúp bạn sửa lỗi đen 1 góc màn hình do điện thoại bị rơi.

Mang điện thoại đi đến trung tâm sửa chữa uy tín

Thực chất thì điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình iphone phần lớn là do lỗi phần cứng dẫn đến. Nên bạn cần mang điện thoại của mình đến địa chỉ uy tín để được kỹ thuật viên kiểm tra và có giải pháp sửa chữa phù hợp nhất. Tránh để càng lâu ngày có thể hư hỏng càng thêm nặng và ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như các bộ phận khác bên trong máy nhiều hơn.

Có nên thay màn hình điện thoại bị rơi đen 1 góc không?

Thực tế khi điện thoại bị rơi và đen một góc màn hình có thể do màn hình bị ảnh hưởng. Hoặc cũng có thể do phần cứng khác của máy gây ra tình trạng này. Vậy nên tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà kỹ thuật viên sẽ thực hiện sửa chữa cho phù hợp. Nếu lỗi do màn hình chắc chắn rằng chúng ta cần thay lại màn hình mới cho điện thoại để khắc phục.

Tham khảo thêm>>>

Trung tâm sửa chữa, thay màn hình tại Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile tự hào là địa chỉ sửa chữa và thay màn hình điện thoại uy tín, chất lượng. Trung tâm ngay từ khi thành lập đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo khách hàng khắp mọi nơi. Đến với Thành Trung Mobile quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối vì chúng tôi mang đến nhiều ưu đãi lợi ích như sau:

  • Được kỹ thuật viên là những người có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn hỗ trợ sửa chữa điện thoại nhanh chóng.
  • Có đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại hỗ trợ công tác sửa chữa điện thoại an toàn, hiệu quả.
  • Toàn bộ linh phụ kiện sử dụng sửa chữa điện thoại đều cam kết hàng mới chính hãng với đầy đủ giấy tờ xuất xứ.
  • Mức giá sửa chữa điện thoại cực tốt và đồng thời còn có nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại.
  • Bất cứ những câu hỏi, thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến vấn đề sửa chữa điện thoại đều được tư vấn hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, tận tâm.
Thanh Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa uy tín

Tham khảo thêm các dịch vụ tại Thành Trung:

Quy trình sửa chữa điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình tại Thành Trung

Thành Trung Mobile thực hiện quy trình thay màn hình iPhone như sau:

  • Bước 1: Nhận máy và đánh giá mức độ hư hại của màn hình.
  • Bước 2: Tư vấn chi phí và thời gian sửa chữa cho khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ được xác nhận các linh kiện trong máy bằng cách ký tên lên chúng, ví dụ: pin, loa chuông,…
  • Bước 4: Tiến hành thay màn hình iPhone theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa và bàn giao cho khách hàng. Ở bước này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại những tính năng của máy.
  • Bước 6: Lập phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng vài cách để bảo quản điện thoại được tốt hơn.

Màn hình bị đen 1 góc là một sự cố thường gặp và có thể được khắc phục bằng cách mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ hư hại của màn hình, bạn có thể cần phải thay màn hình mới cho điện thoại để khôi phục tình trạng ban đầu. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách khắc điện thoại bị rơi đen 1 góc màn hình, cám ơn bạn đã dành thời gian xem bài viết này nhé.

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận

Bài viết liên quan