Thay camera Nokia 6700

thay-camera-nokia-6700

250.000₫

275.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay camera Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay camera Nokia 6700 nhanh chóng, chuyên nghiệp lấy ngay lấy ngay tại Thành Trung Mobile!  Hình ảnh từ chiếc Nokia 6700 yêu thích của bạn không còn sắc nét như xưa, màu sắc nhạt, nhiễu hạt, mất nét? Dịch vụ thay camera chính hãng của chúng tôi giúp khôi phục hoàn toàn chức năng chụp ảnh, cho phép bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng giá với chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile để được tư vấn miễn phí và hưởng mức giá ưu đãi!

Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được địa chỉ thay camera Nokia 6700 chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Thay camera Nokia 6700
Thay camera Nokia 6700

Khi camera điện thoại Nokia 6700 bị hỏng sẽ xuất hiện các biểu hiện như nào ?

Với camera 5MP, Nokia 6700 có khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED và nhiều chế độ chụp khác nhau để bạn có trải nghiệm chụp ảnh bắt trọn những khoảnh khắc đẹp. Thì theo kinh nghiệm sửa của tôi, đã có nhiều năm sửa chữa dòng Nokia thì các lỗi về camera Nokia 6700 bị hỏng có thể xuất hiện một số biểu hiện được tôi tổng hợp sau đây:

  • Camera không thể mở được hoặc mở rất chậm.
  • Camera bị lỗi phần mềm, không thể chụp ảnh hoặc quay video được.
  • Camera bị mờ, nhòe hoặc có vết xước trên kính.
  • Camera bị lệch màu, sọc ngang hoặc sọc dọc.
  • Camera bị rung hoặc không lấy nét được.

Từ góc độ chuyên môn của người sửa chữa điện thoại Nokia lâu năm như tôi, thì nếu bạn gặp phải một trong những biểu hiện trên, có thể camera Nokia 6700 của bạn có thể đã bị hỏng và cần được đem đến các cửa hàng sửa chữa Nokia uy tín như: Thành Trung Mobile,… để được kiểm tra và để biết được là thay mới hay là chỉ cần sửa chữa giữ nguyên camera Nokia 6700 zin !

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay Camera Nokia 6700 250.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Những tác động nào khiến cho camera 6700 bị hỏng

Theo phân thích của tôi, đã có kinh nghiệm sửa nhiều máy Nokia thì thường là khách hàng lại cửa hàng báo lỗi Camera Nokia 6700 nguyên nhân chính chiếm nhiều nhất là do bị va đập, sơ suất làm rơi từ trên cao khiến kính Camera bị vỡ làm ảnh hưởng đến camera bên trong hoặc sửa camera Nokia 6700 bị mờ. 

Ngoài ra, còn có những yếu tố khách quan khác khiến Nokia 6700 lỗi camera sau đây:

  • Các vết xước, vỡ hoặc cong vênh trên kính camera hoặc các linh kiện bên trong.
  • Nước là kẻ thù của các thiết bị điện tử, bao gồm cả camera Nokia 6700. Nếu bạn để điện thoại tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác, có thể gây ra các hư hại như rỉ sét, chập điện hoặc oxi hóa trên camera, lâu ngày có thể xâm nhập vào bên trong làm hư main và phải thay main Nokia 6700 mới khá tốn kém !
  • Bụi bẩn là một trong những nguyên nhân gây ra sự mờ nhòe của camera Nokia 6700. Nếu bạn không vệ sinh điện thoại thường xuyên, có thể gây ra các vết bẩn hoặc mốc trên kính camera hoặc các linh kiện bên trong.

Theo tôi thấy, để tránh cho camera Nokia 6700 bị hỏng, bạn nên bảo quản điện thoại cẩn thận, sử dụng thêm bao da, ốp bảo vệ máy, tránh để ở nơi có nhiệt độ cao hoặc thấp, tránh tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác, và vệ sinh điện thoại thường xuyên. 

Camera Nokia 6700 sau khi thay
Camera Nokia 6700 sau khi thay

Thay camera điện thoại Nokia 6700 giá bao nhiêu ?

Bạn đang quan tâm đến thay thế camera sau Nokia 6700 đúng không ? Yên tâm nhé, Thành Trung Mobile luôn cập nhật giá thay camera Nokia 6700 mới nhất mỗi ngày, giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn. Giá được công bố trên website đã bao gồm cả công thay thế.Bạn không cần lo lắng về việc bị tính thêm các khoản phụ phí như một số bên khác. Giá thay của Thành Trung Mobile là giá trọn gói, không có bất kỳ chi phí nào khác.

Các loại camera thay thế cho Nokia 6700 thường được sử dụng

Camera Nokia 6700 zin chính hãng: Camera này được sản xuất bởi chính nhà sản xuất Nokia,  chất lượng ảnh tốt hơn các loại camera thay thế khác và tương thích hoàn hảo với điện thoại Nokia 6700. Tuy nhiên, giá thành của camera zin chính hãng thường cao hơn các loại camera khác.

Camera OEM Nokia 6700: có chất lượng tương đương với camera zin chính hãng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Camera có độ phân giải 5MP, cho phép chụp ảnh sắc nét với độ chi tiết cao. Camera cũng có khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED và nhiều chế độ chụp khác nhau, giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Camera linh kiện tháo máy Nokia 6700: là loại camera được tháo từ những chiếc điện thoại Nokia 6700 đã qua sử dụng do bị hư hỏng phần cứng không thể sửa chữa được. Camera này có chất lượng tương đương với camera zin chính hãng, nhưng giá thành rẻ hơn.

Thay camera Nokia 6700 chính hãng
Thay camera Nokia 6700 chính hãng

Nếu Camera đang bị hư hỏng mà bạn không sửa chữa camera Nokia 6700 mà cứ suy nghĩ trong đầu chắc không sao đâu? không ảnh hưởng gì đâu ? Thật sự là không phải vậy, vì nếu để lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bụi bẩn, nước xâm nhập vào bên trong máy dẫn đến hư hại những linh kiện khác mắc tiền và mất đi độ zin của máy và phải thay mới như: main, loa, thay mic 6700 Nokia, màn hình, pin, bo mạch bàn phím,... 

Thành Trung Mobile - Thay camera Nokia 6700 chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM

Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm sửa Nokia chất lượng cao TPHCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khi bạn đến với Thành Trung Mobile, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm sau:

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các kỹ thuật viên của trung tâm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là thay camera.
  2. Thực hiện quy trình thay camera chuẩn, đảm bảo chất lượng camera sau khi thay. 
  3. Cung cấp nhiều loại camera Nokia 6700, đáp ứng nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Các loại camera được trung tâm cung cấp đều là camera chính hãng, có chất lượng cao.
  4. Thay camera Nokia 6700 lấy ngay TPHCM chỉ từ 1 -  2 giờ, nhanh hơn khi đặt lịch trước.
  5. Bảo hành dài hạn 3 tháng khi sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa uy tín

Quy trình thay camera Nokia 6700 chuyên nghiệp

Tại Thành Trung Mobile, quy trình thay và nâng cấp camera Nokia 6700 được thực hiện một cách chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Khách hàng mang điện thoại đến trung tâm, nhân viên tiếp tân sẽ tiếp nhận điện thoại và kiểm tra tình trạng camera.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại camera thay thế, cũng như ưu nhược điểm của từng loại camera.
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ được ký tên lên các bộ phận trong máy như: màn hình, pin, loa chuông,…
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo, lắp đặt camera mới một cách chính xác, đảm bảo camera hoạt động tốt. một cách cẩn thận, tỉ mỉ để tránh làm hỏng các linh kiện bên trong.
  • Bước 5: Kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa và trao trả cho khách hàng. Ở bước này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại những chức năng của máy.
  • Bước 6: Lập phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng vài mẹo để bảo vệ điện thoại được tốt hơn.
thay camera
Các bước thay Camera điện thoại Nokia 6700

Dịch vụ sửa chữa sử dụng các linh kiện chất lượng, có nguồn gốc

Tại Thành Trung Mobile, các linh kiện điện thoại được sử dụng để thay camera điện thoại Nokia 6700 đều là hàng chính hãng hoặc hàng cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành dài hạn. Bạn không phải lo lắng về việc camera Nokia 6700 của bạn bị lỗi sau khi sửa chữa hoặc không tương thích với điện thoại.

Thợ sửa chữa điện thoại lâu năm kinh nghiệm

Kỹ thuật viên đều là những người có kỹ thuật cao và lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa Nokia 6700. Họ sẽ thực hiện việc thay camera điện thoại Nokia 6700 một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho điện thoại của bạn.

Đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng

Tại Thành Trung Mobile, bạn không phải chờ đợi lâu để thay camera điện thoại Nokia 6700. Thời gian sửa chữa chỉ từ 1 - 2 giờ, tùy thuộc vào mức độ hư hại của camera. Bạn có thể ngồi chờ tại phòng chờ thoải mái hoặc đi dạo xung quanh trong khi thợ sửa chữa hoàn thành công việc.

Theo dõi các bước thay thế Camera điện thoại Nokia 6700

Tại Thành Trung Mobile, bạn cũng có thể theo dõi các bước thay thế camera Nokia 6700 của thợ sửa chữa tại quầy. Bạn sẽ được nhìn thấy rõ ràng quá trình nâng cấp camera: mở máy, tháo camera 6700 và lắp đặt camera mới cho điện thoại của bạn. 

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thay thế camera điện thoại Nokia 6700

Thay camera 6700 mất bao lâu ?

Nếu bạn lựa chọn thay camera chính hãng tại Thành Trung Mobile, thời gian thay camera sẽ khoảng 1 - 2 giờ tùy vào mức độ hư hỏng. Trung tâm sử dụng các kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo quá trình thay camera diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn muốn được phục vụ nhanh chóng, chu đáo có thể đặt lịch hẹn trước ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian thay camera Nokia 6700 và nhận máy nhanh chóng hơn !

Thay thế camera 6700 có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh không ?

Thay camera Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh nếu bạn lựa chọn thay camera của chúng tôi. Trung tâm sử dụng các linh kiện camera chính hãng, cao cấp, có chất lượng cao, được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín. 

Ngoài ra, Thành Trung Mobile còn có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo quá trình thay camera diễn ra chính xác, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Vài cách hướng dẫn sử dụng Nokia 6700 không sợ bị hỏng

Sau khi thay camera điện thoại Nokia 6700, bạn cũng nên biết cách sử dụng điện thoại một cách hiệu quả để hạn chế bị hỏng. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng:

  • Sử dụng bao da hoặc miếng dán bảo vệ cho điện thoại, để tránh va đập hay trầy xước.
  • Không để điện thoại ở nơi có nhiệt độ cao, như trên xe hơi hoặc gần lò sưởi.
  • Không để điện thoại tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác.
  • Vệ sinh điện thoại và camera Nokia 6700 thường xuyên, bằng cách lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm hoặc giấy ăn khô.
bao da nokia 6700
Sử dụng bao da cho Nokia 6700

Khi camera Nokia 6700 bị hỏng, bạn có thể tìm đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng là Thành Trung Mobile, với những ưu điểm về quy trình, linh kiện, thợ sửa chữa và thời gian sửa chữa. Gọi ngay hotline 0909.650.650 để được tư vấn miễn phí khi bạn có nhu cầu thay camera Nokia 6700 nhé.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay camera Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay camera Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile