Thay chân sạc Samsung Galaxy J2 Prime

Giá thay chân sạc samsung galaxy j2 prime chính hãng, giá bao nhiêu

Dịch vụ Giá
Thay chân sạc Samsung Galaxy J2 Prime Liên hệ

* Giá công và bảo hành từ 100.000đ – 400.000đ tùy hãng, model máy, khu vực. Bạn đang xem giá tại TP HCM ()

Samsung Galaxy J2 Prime là điện thoại dòng J của Samsung ra mắt năm 2016 với màn hình 5 inch dung lượng pin 2600mAh cùng cổng sạc micro USB giúp người dùng có thế sử dụng trong gần 1 ngày. Tuy nhiên tình trạng chân sạc bị hỏng làm thiết bị không thể sạc pin và sử dụng được làm người dùng đau đầu.

Dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy j2 Prime chính hãng tại Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải.

Samsung Galaxy J2 Prime sử dụng cổng sạc Micro USB

Với thiết kế khá mỏng, việc Samsung trang bị cho Galaxy J2 Prime cổng sạc Micro USB là khá hợp lý. Ưu điểm của Micro USB là rất dễ tìm kiếm và thay thế với giá rẻ khi đây là chuẩn kết nối của rất nhiều điện thoại.

samsung-j2-prime-su-dung-cong-sac-micro-usb

Samsung J2 Prime sử dụng cổng sạc Micro USB

Tuy nhiên khi cắm đầu Micro USB vào cổng kết nối phải đúng theo một chiều nhất định. Nếu người dùng thường xuyên cắm sai, rút ra - rút vào nhiều lần liên tục có thể khiến cổng kết nối bị lỏng. Đây cũng chính là nhược điểm của cổng sạc Micro USB trên Samsung j2 Prime và rất nhiều điện thoại Android khác.

Sạc không vào pin, sạc chận chờn là dấu hiệu cần thay chân sạc Samsung J2 Prime

  • Điện thoại sạc không đầy pin do khả năng tiếp xúc của chân sạc kém, chân sạc bị lỏng
  • Samsung J2 Prime không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không thể sạc được
  • Chân sạc bị biến dạng do cắm sai nhiều lần hoặc chịu tác động lực từ các vật sắc nhọn như dao, kéo.
  • Thời gian sạc pin trên Samsung J2 Prime kéo dài do chân sạc bị hỏng, kết nối kém.

J2 Prime nhận sạc nhưng không sạc được

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1 Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Tại TPHCM, Thành Trung Mobile hiện có 4 trung tâm sửa chữa tại quận 1, quận 6, quận 11 và quận Gò Vấp để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa điện thoại Samsung - Thay chân sạc Samsung J2 Prime và các dịch vụ khác của khách hàng. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp theo số Hotline: 0909.650.650.

Khách hàng đến với Thành Trung Mobile
chi-nhanh-quan-11-thanh-trung
bao-ve-quan-ly-tai-san
khach-hang-ngoi-cho-sua-chua
khach-hang-thanh-trung-mobile
ghep-sim-vfsim-cho-khach-hang
sua-chua-tai-cho-lay-ngay
ky-nhan-linh-kien-dien-thoai
may-ep-kinh-cam-ung
doi-ngu-ky-thuat-phan-cung
thay-man-hinh-ipad
Đăng bởi lúc 16:22 26/05/2020, Cập nhật bởi Bùi Đình Quý lúc 14:11 25/06/2020
Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Chọn địa điểm gần bạn

Để có giá chính xác cho từng khu vực.

1399 - 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM

0909.650.650   Chỉ đường

535 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

0909.650.650   Chỉ đường

24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP HCM

0909.650.650   Chỉ đường

212 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, TP HCM (Ngay Cầu Bông)

0909.650.650   Chỉ đường

529 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một

0938.276.333   Chỉ đường

Hệ thống 5 trung tâm trên toàn quốc
Kiểm tra: Tình trạng sửa chữa của thiết bị
Giúp quý khách nắm được thông tin liên quan đến thiết bị, tiến độ sửa chữa, thời gian sửa chữa, thời gian bảo hành...

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.