Samsung Galaxy J2 Prime là điện thoại dòng J của Samsung ra mắt năm 2016 với màn hình 5 inch dung lượng pin 2600mAh cùng cổng sạc micro USB giúp người dùng có thế sử dụng trong gần 1 ngày. Tuy nhiên tình trạng chân sạc bị hỏng làm thiết bị không thể sạc pin và sử dụng được làm người dùng đau đầu.
✅ Thời gian thay
💛 1- 2 giờ
✅ Bảo hành
💛 3 tháng
✅ Loại linh kiện
💛 Cam kết chính hãng
✅ Ưu đãi
💛 Khi đặt lịch trước
Dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy j2 Prime chính hãng tại Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải.
Samsung Galaxy J2 Prime sử dụng cổng sạc Micro USB
Với thiết kế khá mỏng, việc Samsung trang bị cho Galaxy J2 Prime cổng sạc Micro USB là khá hợp lý. Ưu điểm của Micro USB là rất dễ tìm kiếm và thay thế với giá rẻ khi đây là chuẩn kết nối của rất nhiều điện thoại.
Samsung J2 Prime sử dụng cổng sạc Micro USB
Thay chân sạc Samsung Galaxy J2 Prime
Đuôi sạc Samsung Galaxy J2 Prime: 200.000₫
Tuy nhiên khi cắm đầu Micro USB vào cổng kết nối phải đúng theo một chiều nhất định. Nếu người dùng thường xuyên cắm sai, rút ra - rút vào nhiều lần liên tục có thể khiến cổng kết nối bị lỏng. Đây cũng chính là nhược điểm của cổng sạc Micro USB trên Samsung j2 Prime và rất nhiều điện thoại Android khác.
Sạc không vào pin, sạc chận chờn là dấu hiệu cần thay chân sạc Samsung J2 Prime
Điện thoại sạc không đầy pin do khả năng tiếp xúc của chân sạc kém, chân sạc bị lỏng
Samsung J2 Prime không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không thể sạc được
Chân sạc bị biến dạng do cắm sai nhiều lần hoặc chịu tác động lực từ các vật sắc nhọn như dao, kéo.
Thời gian sạc pin trên Samsung J2 Prime kéo dài do chân sạc bị hỏng, kết nối kém.
Samsung J2 Prime sạc không vào pin, sạc không báo gì, sạc không lên pin.
J2 Prime nhận sạc nhưng không sạc được
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Quy trình thực hiện của Thành Trung trong sửa chữa
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Tại TPHCM, Thành Trung Mobile hiện có 4 trung tâm sửa chữa tại quận 1, quận 6, quận 11 và quận Gò Vấp để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa điện thoại Samsung - Thay chân sạc Samsung J2 Prime và các dịch vụ khác của khách hàng. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp theo số Hotline: 0909.650.650.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)