Nguyên nhân và cách khắc phục viền iPhone 11 Pro Max bị xước nhanh chóng

Chính tình trạng viền iPhone 11 Pro Max bị xước mặc dù không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm. Thế nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đối với mặt thẩm mỹ điện thoại. Vậy nguyên nhân vì sao, giải pháp khắc phục tình trạng xước viền điện thoại iPhone 11 Pro Max như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung từ bài viết ngay sau đây để khắc phục hiệu quả lỗi này trên chiếc Pro Max của mình nhé

Nguyên nhân viền của điện thoại iPhone 11 Pro Max bị xước? Viền iphone 11 pro max có dễ xước không?

Tình trạng điện thoại iPhone 11 Pro Max bị trầy xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng đa phần thì nguyên nhân này đều xuất phát từ lỗi của người dùng. Cụ thể trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone 11 Pro Max nhiều người khó tránh các sự cố ngoài ý muốn. Điển hình như là do cầm điện thoại không chắc nên máy bị rơi từ trên cao xuống dẫn đến va đập mạnh. Những nguyên nhân này đều có thể làm cho viền điện thoại bị trầy xước.

Hoặc cũng có thể người dùng để dế cưng của mình bên trong túi xách, balo cùng các vật cứng như là chìa khóa. Nó sẽ tác động lên trên viền máy dẫn đến tình trạng viền điện thoại iPhone 11 Pro Max bị xước.

viền iPhone 11 Pro Max bị xước
Có nhiều nguyên nhân gây viền iPhone 11 Pro Max bị xước

Vậy cách khắc phục viền iPhone 11 Pro Max bị xước ra sao?

Thực chất với tình trạng iPhone 11 Pro Max bị xước tùy thuộc vào vết trầy xước nhiều hay ít mà cách khắc phục khác nhau như sau:

Xử lý viền iPhone 11 Pro Max bị xước tại nhà

  • Dùng kem đánh răng: Khi viền iPhone 11 Pro Max trầy nhẹ bạn có thể dùng kem đánh răng khắc phục lỗi này. Chỉ cần dùng bông tăm hoặc vải mềm rồi bôi lên viền máy một ít kem đánh răng. Tiếp theo bạn hãy xoa ở vị trí đang trầy xước là được.
  • Dùng kem xóa nước của xe hơi: Nó cũng là bí quyết quan trọng giúp bạn kịp thời khắc phục lỗi viền iPhone 11 Pro Max trầy xước.
  • Sử dụng phấn rôm trẻ em: Bạn chỉ cần trộn một ít phấn rôm cùng với nước. Tiếp theo thì bạn bôi nhẹ dung dịch này lên trên vết xước của iPhone 11 Pro Max.

Xử lý iPhone 11 Pro Max xước viền ở cửa hàng sửa chữa

Trong trường hợp điện thoại iPhone 11 Pro Max bị xước quá nhiều và độ sâu quá lớn. Vậy thì giải pháp lúc này là bạn cần mang điện thoại của mình đến trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile. Nhân viên sẽ kiểm tra và tiến hành đánh bóng hoặc thay vỏ mới cho điện thoại của bạn.

viền iPhone 11 Pro Max bị xước1
Viên iPhone xước gây mất thẩm mỹ

Thay vỏ iPhone 11 Pro Max có mất tính năng chống nước?

Khi viền điện thoại bị trầy xước nghiêm trọng và bạn cần thay vỏ iPhone 11 Pro Max nhưng lại lo lắng việc này làm mất đi tính năng chống nước của điện thoại? Vậy thì có thể an tâm bởi vì đến với Thành Trung Mobile với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Đồng thời có đầy đủ trang thiết bị linh kiện hỗ trợ, có sử dụng keo chuyên dụng. Do vậy tuyệt đối không xảy ra tình trạng bị mất chống nước nhưng bạn cũng nên cẩn thận đừng để điện thoại bị vô nước sau sửa chữa.

Mức giá sửa viền điện thoại iPhone 11 Pro Max bị xước bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng địa chỉ khác nhau mà mức giá thay vỏ khi xước viền trên điện thoại sẽ khác nhau. Nhưng khi bạn đến với Thành Trung Mobile sẽ được báo giá cụ thể và chỉ khi nào bạn đồng ý với dịch vụ thì nhân viên mới tiến hành thay thế. Lưu ý hãy nhớ những địa chỉ báo giá quá thấp có thể dùng vỏ chất lượng kém, không đúng quy trình, không có bảo hành…

Vì sao nên sửa viền điện thoại iPhone 11 Pro Max bị xước tại Thành Trung Mobile?

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ sửa chữa điện thoại khác nhau có thể khắc phục tình trạng điện thoại bị xước viền. Nhưng Thành Trung Mobile luôn là đơn vị được đánh giá cao và an tâm chọn lựa đó là vì:

  • Là địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo một cách bài bản để sửa chữa các lỗi trên điện thoại trong đó có lỗi xước viền.
  • Có đầy đủ trang thiết bị cùng máy móc hỗ trợ dịch vụ sửa viền điện thoại iPhone 11 Pro Max bị trầy xước một cách tốt nhất.
  • Linh phụ kiện sử dụng cam kết zin mới, chính hãng 100% và đảm bảo có chế độ bảo hành đầy đủ giúp quý khách an tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo tư vấn mọi câu hỏi và thắc mắc mà quý khách đưa ra nhanh chóng, chính xác.
  • Mức giá sửa chữa điện thoại iPhone 11 Pro Max tốt nhất và luôn công khai rõ ràng cùng khách hàng trước khi sửa chữa.

Quy trình sửa chữa viền của iPhone 11 Pro Max bị xước ở Thành Trung Mobile

  • Bước 1: Khách hàng đến trung tâm và trình bày lỗi liên quan đến điện thoại iPhone 11 Pro Max của mình.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng và đưa ra giải pháp khắc phục cũng như báo giá dịch vụ một cách chi tiết nhất cùng khách hàng.
  • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với chi phí đưa ra thì kỹ thuật viên nhanh chóng bắt tay vào quá trình sửa chữa cho 11 Pro Max.
  • Bước 4: Sau khi sửa xong khách hàng được tự mình check kiểm tra điện thoại kỹ càng. Sau khi hài lòng sẽ thanh toán và nhận phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa.
viền iPhone 11 Pro Max bị xước 2
Cần sớm sửa lỗi xước viền iPhone

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa viền điên thoại iPhone 11 Pro Max bị xước

Câu 1: Điện thoại iPhone 11 Pro Max bị trầy xước ở viền vậy bắt buộc cần phải thay vỏ hay không?

Trả lời: Tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng mà quý khách có thể thay vỏ mới hoặc không. Nhưng với lỗi xước màn hình nặng thì lời khuyên là quý khách nên thay vỏ mới để có được sản phẩm đẹp mắt nhất.

Những màu sắc chủ đạo trên iPhone 11 & 11 Pro Max

Câu 2: Sửa viền iPhone 11 Pro Max xước có mức giá như thế nào?

Trả lời: Tùy vào giải pháp khắc phục như đánh bóng hoặc thay vỏ mới mà mức giá sẽ có sự khác nhau. Vì vậy quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được kỹ thuật viên đưa ra giải pháp và báo giá dịch vụ sửa chữa một cách chi tiết nhất.

Trên đây là toàn bộ thắc mắc liên quan dịch vụ sửa viền iPhone 11 Pro Max bị xước. Mọi câu hỏi, băn khoăn cần tư vấn hỗ trợ về các lỗi thiết bị khác vui lòng liên hệ cùng Thành Trung Mobile ngay.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận