Note 10 Plus không nhận sạc nhanh - Sửa chữa hiệu quả

Note 10 Plus không nhận sạc nhanh là một trong những vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng điện thoại, mà còn làm giảm hiệu suất và tuổi thọ của pin. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và làm thế nào để khắc phục? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân Samsung Note 10 Plus không nhận sạc nhanh

Nếu như điện thoại Note 10 Plus của bạn không nhận sạc nhanh vậy thì lúc đó bạn phải đối mặt với những sự cố cực kỳ khó chịu như là:

- Khi cắm sạc nhanh nhưng thông báo sạc pin vẫn không có xuất hiện ở màn hình.

- Mặc dù Note 10 Plus vẫn thông báo đang sạc pin nhanh nhưng sạc lại không vào pin. Khi ấy bạn thấy dung lượng pin ở điện thoại không hề có bất cứ sự thay đổi nào. Bạn không thể sạc đầy pin hoặc là thời gian sạc pin cho điện thoại Note 10 Plus lâu hơn rất nhiều lần so với bình thường.

Nguyên nhân gây ra sự cố Note 10 Plus không nhận sạc pin có thể là vì:

- Bạn dùng sạc nhanh không chính hãng, không phù hợp cho điện thoại Samsung Note 10 Plus gây ra. Nếu như bộ sạc không tương thích hoặc là bị hư hỏng ở dây cáp, củ sạc thì quá trình sạc pin gặp phải ảnh hưởng.

- Nếu như chân sạc điện thoại Note 10 Plus bị bám nhiều bụi bẩn hay bị hoen gỉ, bị hư hỏng hoàn toàn cũng sẽ gây ra tình trạng này.

- Khi điện thoại Note 10 Plus của bạn bị chai pin. Thường tình trạng này xảy ra sau một thời gian dài trải nghiệm khiến cho điện thoại Note 10 Plus của bạn giờ đây sạc pin không vào được.

- Nếu như điện thoại Note 10 Plus của bạn bị hư hỏng main, IC nguồn, linh kiện ở máy bị chạm… Nó cũng được đánh giá là nguyên nhân phổ biến làm cho điện thoại Note 10 Plus không nhận sạc pin được.

Xem thêm: Sạc nhanh có hại pin không

Các cách khắc phục Note 10 Plus không nhận sạc

Để có thể khắc phục tình trạng Note 10 Plus không nhận sạc nhanh chúng ta cần áp dụng một số giải pháp quan trọng bao gồm:

Kiểm tra bộ sạc trên điện thoại

Tốt nhất bạn nên sạc pin cho điện thoại Samsung của mình bằng bộ sạc đi kèm, đảm bảo rằng bộ sạc vẫn hoạt động một cách bình thường. Bạn có thể dùng bộ sạc nhanh này để sạc cho một thiết bị khác. Hoặc ngược lại dùng bộ sạc khác để sạc nhanh cho Note 10 Plus thì sẽ biết nguyên nhân gây ra lỗi nằm ở điện thoại hay là do sạc.

bộ sạc samsung
Kiểm tra bộ sạc Samsung

Khởi động lại Note 10 Plus

Tiếp theo để khắc phục tình trạng không nhận sạc nhanh bạn cũng có thể khởi động lại điện thoại Samsung của mình. Thường với những sự cố bất thường đơn giản trên điện thoại thì đây được xem là giải pháp thông minh dành cho bạn.

Khởi động lại
Khởi động lại Samsung

Vệ sinh chân sạc cho máy

Bạn hãy dùng tăm bông nhằm vệ sinh lại chân sạc cho điện thoại Note 10 Plus. Hơn nữa bạn cũng cần kiểm tra và xem thử bộ phận này có xuất hiện dấu hiệu nào chứng tỏ bị hư hỏng hay không.

vệ sinh chân sạc
Thường xuyên vệ sinh chân sạc Samsung

Tìm địa chỉ uy tín sửa chữa

Nếu như bạn không thể khắc phục sự cố Note 10 Plus không nhận sạc. Vậy thì giải pháp cuối cùng dành cho bạn đó là hãy tìm đến địa chỉ uy tín để được sửa chữa. Tại đó kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ tiến hành tìm ra nguyên nhân cùng giải pháp sửa chữa hiệu quả nhất.

Đến địa chỉ uy tín sửa Galaxy Note 10 Plus không nhận sạc nhanh

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa lỗi Note 10 Plus không nhận sạc. Tuy nhiên theo như chia sẻ từ khách hàng từng sử dụng dịch vụ chúng ta cần thận trọng trong việc tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Có như vậy mới tránh được tình trạng điện thoại sau khi sửa xong lại tiếp tục bị lỗi, điện thoại hết lỗi không nhận sạc nhanh chuyển sang lỗi khác. Hoặc mức giá sửa điện thoại quá cao so với mức giá thực tế, không có chính sách bảo hành dịch vụ…

Và hiện nay trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile sẽ giải quyết sự cố Note 10 Plus không nhận sạc hiệu quả nhất cùng bạn. Trung tâm cam kết rằng mang đến cho bạn những ưu điểm quan trọng như sau:

- Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng đợi và lấy máy Note 10 Plus trong ngày để không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.

- Mức giá sửa lỗi Note 10 Plus không nhận sạc cực tốt và chắc chắn rằng mức giá này đều được công khai rõ ràng, báo giá chi tiết cùng khách hàng trước khi áp dụng.

- Kỹ thuật viên sửa chữa đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ càng các lỗi cũng như giải pháp khắc phục. Kết hợp cùng máy móc hiện đại chất lượng cao giúp sửa lỗi Note 10 Plus hiệu quả.

- Thái độ làm việc vui vẻ, lịch sự và khách hàng sẽ được tư vấn tất cả những thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa Note 10 Plus của mình nhanh chóng, chính xác.

Từ thông tin bài viết trên đây Thành Trung Mobile đã giúp bạn biết được Note 10 Plus không nhận sạc là vì sao và phải làm gì để khắc phục. Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa điện thoại Samsung không nhận sạc hay bất cứ lỗi nào. Quý khách hàng vui lòng liên hệ cùng trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile nhất định sẽ được hỗ trợ sửa chữa Note 10 Plus không nhận sạc nhanh.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận