Khám phá Chat Zalo.me: Giao tiếp tiện lợi mà không cần cài đặt!

Chat Zalo me là phương tiện trò chuyện, giao tiếp miễn phí; công cụ trao đổi hình ảnh video nhanh chóng và tiện lợi. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến bạn cách đăng nhập chat Zalo.me, cũng như những thông tin bên lề hưu ích khác của Zalo. Mời bạn cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Chat Zalo me là gì?

Tạo nhóm trò chuyện trên Zalo
Tạo nhóm trò chuyện trên Zalo

Chat Zalo me là một tính năng của Zalo cho phép bạn đăng nhập Zalo trên máy tính thông qua trình duyệt web. Bạn không cần phải cài đặt ứng dụng Zalo PC để sử dụng chat Zalo.me. Bạn chỉ cần có tài khoản Zalo trên điện thoại và quét mã QR để đăng nhập . Bạn có thể truy cập vào chat zalo.me bằng cách nhấp vào đường dẫn sau: Zalo Web

Ứng dụng cho phép bạn sử dụng các tính năng của Zalo trên máy tính như gửi và nhận tin nhắn văn bản, hình, video, file, tin nhắn thoại, sticker, emoji, GIF, v.v. Bạn cũng có thể gọi điện và gọi video cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý nhóm, phân loại khách hàng và trao đổi công việc hiệu quả.

Chat Zalo me khác gì với ứng dụng Zalo

Zalo.me có một số điểm khác biệt so với ứng dụng Zalo như sau:

  • Không cần cài đặt: Bạn không cần phải tải và cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính của bạn để sử dụng chat zalo.me. Bạn chỉ cần mở trình duyệt web và truy cập vào Zalo Web là có thể sử dụng. Điều này tiết kiệm thời gian và dung lượng cho máy tính của bạn.
  • Không cần đăng nhập: Bạn không cần phải nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào Zalo trên máy tính. Bạn chỉ cần quét mã QR bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại là có thể đăng nhập vào Zalo chat me. Điều này tăng tính bảo mật và tiện lợi cho bạn.
  • Không cần đồng bộ: Bạn không cần phải đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính để sử dụng Zalo trên máy tính. Bạn có thể sử dụng chat zalo.me trên nhiều thiết bị khác nhau mà không lo bị mất dữ liệu hoặc xung đột dữ liệu. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng Zalo.
Zalo và Chat Zalo.me khác gì nhau?
Zalo và Chat Zalo.me khác gì nhau?

Hướng dẫn sử dụng các tính năng được tích hợp trong Chat Zalo.me:

  • Tin nhắn: Đây là nơi bạn tìm thấy các cuộc trò chuyện và tin nhắn gửi đi cho bạn bè và người thân. Việc hiển thị đầy đủ nội dung tin nhắn và danh sách liên hệ sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác nhanh hơn. Đặc biệt bạn có thể bật nhận thông báo tin nhắn, hoặc không; ẩn tin nhắn tránh bị làm phiền thay vì chặn.
  • Danh bạ: Tại mục này, bạn có thể xem danh sách toàn bộ bạn bè và người thân đã kết nối trên Zalo. Danh bạ sẽ hiển thị ảnh đại diện, tên người dùng và cung cấp biểu tượng tin nhắn và cuộc gọi điện nhanh chóng để truy cập và sử dụng.
Zalo to do
Zalo to do
  • Zalo To Do: Tại đây, bạn có thể giao việc trong nhóm để mọi người cùng hoàn thành.
  • Cloud của Tôi: Mục này cho phép bạn truy cập vào dữ liệu lưu trữ trong Cloud cá nhân, nơi bạn có thể an toàn lưu trữ thông tin và dữ liệu quan trọng của mình.
  • Đánh dấu tin quan trọng, ghim tin nhắn: Mục này chứa các tin nhắn mà bạn đã đánh dấu là quan trọng, giúp bạn nhanh chóng tìm lại những thông điệp quan trọng đó.
  • Cài đặt: Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt cho tài khoản của mình, bao gồm thông tin cá nhân, cài đặt thông báo, và đăng xuất. 

Cách sử dụng chat zalo me hiệu quả

Để sử dụng, bạn cần thực hiện các bước sau:

Đăng nhập qua số điện thoại
Đăng nhập qua số điện thoại

Cách đăng nhập chat zalo me trên điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và chọn biểu tượng Menu (ba gạch ngang) ở góc trên bên trái.
  • Bước 2: Chọn Đăng nhập bằng mã QR và quét mã QR hiển thị trên màn hình máy tính của bạn. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách Đăng nhập Zalo bằng mã QR trên điện thoại tại đây.
Đăng nhập Zalo chat me trên máy tính
Đăng nhập Zalo chat me trên máy tính

Cách đăng nhập chat zalo me trên máy tính

  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính của bạn và truy cập vào địa chỉ [Zalo Web].
  • Bước 2: Sau khi quét mã QR thành công, bạn đã đăng nhập vào chat Zalo.me và có thể sử dụng các tính năng của Zalo trên máy tính.

>>> Lưu ý: Bạn cần duy trì kết nối internet giữa điện thoại và máy tính để sử dụng Zalo chat me. Nếu kết nối bị ngắt hoặc bạn thoát khỏi ứng dụng Zalo trên điện thoại, bạn sẽ bị đăng xuất khỏi chat zalo.me.

Lợi ích khi sử dụng Chat Zalo me trên trình duyệt

Khi sử dụng phiên bản này trên trình duyệt, bạn sẽ có một số lợi ích như sau:

  • Tiện lợi: Bạn có thể sử dụng Zalo trên máy tính mà không cần cài đặt ứng dụng Zalo PC. Bạn chỉ cần mở trình duyệt web và truy cập vào Zalo Web là có thể sử dụng được ngay. Bạn cũng có thể sử dụng chat Zalo.me trên nhiều thiết bị khác nhau mà không lo bị mất dữ liệu hoặc xung đột dữ liệu.
Những tính năng tiện ích trên Zalo
Những tính năng tiện ích trên Zalo
  • Hiệu quả: Bạn có thể sử dụng các tính năng của Zalo trên máy tính như gửi và nhận tin nhắn văn bản, hình, video, hoặc chia sẻ vị trí Zalo trên iPhone cho người thân hay bạn bè một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể gọi điện và tìm hiểu cách gọi video nhóm trên zalo cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Bạn cũng có thể quản lý nhóm, phân loại khách hàng và trao đổi công việc hiệu quả trên Zalo.me. 
  • An toàn: Bạn không cần phải nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào Zalo trên máy tính. Bạn chỉ cần quét mã QR bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại là có thể đăng nhập vào Zalo chat me. Điều này giúp bạn bảo vệ tài khoản Zalo của bạn khỏi những người xấu có ý định đánh cắp thông tin cá nhân hoặc gửi tin nhắn spam.

Các tính năng trên Chat Zalo me

Có các tính năng chính sau:

  • Tạo trang bán hàng bằng cách tạo tài khoản OA
Tạo trang bán hàng
Tạo trang bán hàng
  • Gọi điện và gọi video cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Bạn có thể gọi cho một người hoặc nhiều người cùng lúc, share màn hình qua zalo, tắt tiếng hoặc bật camera.
  • Tạo và quản lý nhóm, phân loại khách hàng và trao đổi công việc. Bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt, tạo khảo sát, lên lịch hẹn, gửi file và tài liệu, v.v.
  • Tìm kiếm bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm theo số điện thoại, tên, email hoặc mã QR. Bạn cũng có thể xem danh sách bạn bè gần đây hoặc bạn bè online.
  • Thay đổi cài đặt cá nhân. Bạn có thể tạo ảnh đại diện Zalo AI, xem cách đổi tên zalo hiển thị, mật khẩu, thông báo, âm thanh, ngôn ngữ, v.v.
  • Chia sẻ tập tin giữa máy tính và smartphone nhanh chóng và tiện lợi.
Chia sẻ tệp tin nhanh chóng
Chia sẻ tệp tin nhanh chóng

Trên đây là những thông tin hữu ích về ứng dụng Zalo, mang đến trải nghiệm giao tiếp tiện lợi và linh hoạt, hứa hẹn đem lại lợi ích lớn cho người dùng trong việc duy trì kết nối và trao đổi thông tin. Hãy cùng trải nghiệm chat Zalo me ngay!

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận